Địa chỉ mua bàn ghế giả mây uy tín nhất thị trường.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
153 #1
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp bàn ghế giả mây từ sản xuất đến thương mại, nhưng để chọn được một sản phẩm bàn ghế giả mây giá tốt, chất lượng, người dùng cần phải tìm mua tại những địa chỉ cung cấp có uy tín, được nhiều người biết và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nếu còn đan chưa biết đặ mua ở đâu giá tốt, chất lượng mời bạn bỏ ra vài phút tìm hiểu về Nội Thất Quang Đông.

Bàn ghế giả mây QD-2066​
Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất đã có hơn 15 năm kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn nội ngoại thất miễn phí, bạn không còn phải quá lo lắng khi chưa tỉm ra giải pháp thích hợp và hiệu quả nhất vì đã có chúng tôi. Hơn nữa khi mua hàng tại Nội Thất Quang Đông bạn sẽ có những quyền lợi sau đây.

Bàn ghế giả mây QD-2056​
Địa chỉ mua bàn ghế giả mây có nhiều ưu đãi nhất
Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc mọi nơi, cước phí vận chuyển rẻ nhất vì chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều đơn vị hợp chuyển hàng hóa Bắc trung nam, gửi hàng nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Phương thức sản xuất theo yêu cầu nên khách hàng được chọn mẫu, kiểu dáng mình thích, ngay cả số lượng và những phần gia công theo yêu cầu. Hỗ trợ đặt hàng qua mạng cho những khách hàng ở xa không có thể đến tại địa chỉ công ty ở Hồ Chí Minh với cách thức đặt hàng nhanh chóng, xem mẫu qua hình ảnh thực và test mẫu nguyên liệu dây nhựa mây tại nhà, yên tâm nhận hàng tại nhà chỉ cần liên lạc là có, không mất thêm chi phí, không tốn thời. Chúng tôi luôn cung cấp với giá gốc xuất xưởng, mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Bàn ghế giả mây QD-2051​
Địa chỉ mua bàn ghế giả mây giá chất lượng cao nhất.
Chúng tôi không sản xuất bàn ghế mây nhựa giá rẻ, kém chất lượng nên mong bạn có những nhận định thật sự đúng, đừng vội so sánh với hàng chợ giá rẻ. Sở dĩ sẽ không giá vài trăm ngàn cho một bộ bàn ghế như vậy vì chúng tôi sản xuất từ sợi nhựa giả mây chất lượng là hạt nhựa PE nhập khẩu keozin 100% kháng tia UV, tia cực tím. Tạo khung sườn bằng cách liên kết mối hàn CO2 nhiệt độ cao. Một trong 3 loại khung được lựa chọn để sản xuất đó là sắt mạ kẽm, nhôm hoặc inox 304 có độ dày 1.2ly. Sơn tĩnh điện chống gỉ sét công nghệ cao. Đan thủ công mỹ nghệ từ những thợ thủ công lành nghề nhất đã có trên 5 năm kinh nghiệm, thợ hàn, cơ khí thuần thục tay nghề. Quy trình sản xuất ở quy mô lớn đảm bảo sản phẩm đều đẹp, kiẻm định chất lượng nghiêm ngặc, đóng gói sản phẩm cần thận trước khi giao hàng. Những sản phẩm cần lắp đặt như sofa tháo rời, giường tắm nắng có mái che, xích đu nhựa giả mây sẽ có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khi giao hàng.

Bàn ghế giả mây QD-2049​
Địa chỉ cung cấp bàn ghế giả mây qua mạng an toàn, chất lượng.
Do có thể lợi dụng internet để cung cấp đánh lừa người tiêu dùng bằng thị giác của một số người bán không uy tín, khiến khách hàng ngao ngán khi nhận sản phẩm về khác xa với hình ảnh đăng bán, kiểm tra chất lượng thì càng tệ hơn. Vậy nên nếu đặt hàng qua mạng bạn cần cẩn trọng hơn. Nói như vậy cũng không phải là tẩy chay hình thức mua bán này vì chúng góp phần tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và còn rất nhiều nhà cung cấp uy tín trong đó Nội Thất Quang Đông sẽ là địa chỉ thí điểm mà bạn không nên bỏ qua khi ở mọi tỉnh thành. Chúng tôi có hình ảnh thực tế, và màu sắc dây nhựa sẽ được gửi tận nơi của khách hàng, công khai minh bạch về nguồn gốc nguyên vật liệu và cam kết nếu không sản xuất đúng sẽ bồi thường thiệt hại lên đến 200% cho khách hàng.
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0961.292.079
TƯ VẤN: HOÀNG LỆ
EMAIL: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom