Địa chỉ mua xe đẩy hành lý inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Suzu

Member
Tham gia
4/6/20
Bài viết
269
Được thích
0
46 #1
Ba Đình, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Cầu Giấy Hà Nội... mua xe đẩy hành lý inox ở đâu chất lượng mà giá rẻ? Cùng khám phá địa chỉ bạn đang tìm kiếm ngay dưới đây để chọn lựa được những chiếc xe chở hành lý ưng ý nhất.

Hành Tinh Xanh - Công ty bán xe đẩy hành lý inox giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy hành lý inox giá rẻ, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo xe chở hành lý inox là hàng chất lượng cao. Vẫn biết xe đẩy đồ khách sạn giá rẻ sẽ giúp người mua tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên, xe đẩy hành lý inox giá rẻ nếu chất lượng không đảm bảo sẽ dễ bị han gỉ, hư hỏng và sử dụng không được hiệu quả.

Thấu hiểu sự lo lắng của người dùng về tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay Công ty Hành Tinh Xanh đã và đang cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm xe chở hành lý chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất.



Nhiều năm qua công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác lớn trên Toàn Quốc. Vì thế khi bạn chọn Hành Tinh Xanh thì bạn sẽ hoàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành. Vì chúng tôi là:

Đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối xe chở hành lý

Có kho hàng lớn tại Hà Nội và HCM rộng cả ngàn m2 để trưng bày được hàng trăm mẫu xe đẩy hành lý

Sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng


Mẫu mã đa dạng


Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng


Giao hàng nhanh chóng


Thanh toán linh hoạt

Đặc điểm về chất lượng xe đẩy hành lý inox của chúng tôi

+ Xe chở hành lý inox được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, đây là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao trong điều kiện nắng, mưa.

+ Xe chở hành lý inox thiết kế sang trọng, đẹp với với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau phù hợp và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

+ Đây là một trong những thiết bị cao cấp thường được sử dụng ở trong các resort, khách sạn từ 3 - 5 sao trở lên. Sử dụng xe đẩy đầy đồ sẽ giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian, công sức hiệu quả.

+ Bánh xe có khả năng chịu lực tốt và di chuyển linh hoạt. Đặc biệt lớp đệm bằng cao su giúp cho xe không phát ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển. Sử dụng xe chở hành lý đã giải phóng một phần lớn cho sức lao động của con người.



Xem thêm: giá để ô dù

+ Sàn của xe đẩy đồ khách sạn thường được lót thảm nhung đỏ vô cùng sang trọng. Thảm nhung vừa có công dụng trang trí cho xe thêm đẹp hơn vừa giúp cho hành lý của khách hàng không bị trầy xước.


Cách mua xe đẩy hành lý inox tại Hà Nội

Cách thức đặt mua xe chở hành lý tại Hành Tinh Xanh rất đơn giản và linh hoạt. Quý khách có thể mua online trực tiếp trên website hoặc đặt hàng thông qua hotline: 0981228766.

Cách 2 là đến và xem sản phẩm trực tiếp tại kho hàng lớn tại Hà Nội địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách an toàn và đảm bảo. Hàng lỗi được đổi trả miễn phí. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra do kết nối với những đơn vị vận chuyển tốt nhất nên cước phí vận chuyển cho khách lẻ cũng được hỗ trợ tối đa nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom