Địa chỉ nào cung cấp Sjcam chính hãng ở HN

Tham gia
6/7/17
Bài viết
45
Được thích
0
477 #1
SJCAM là mẫu dành cho thích khám phá. Thiết bị này có công dụng giống một mẫu máy chụp ảnh cũng như công dụng của 1 thiết bị máy quay phổ biến tuy nhiên tiện lợi và bé nhỏ hơn nhiều. Nếu các bạn mong muốn trang bị một sản phẩm sjcam chính hãng, giá thành hợp lý nhất trên thị trường thì hãy đến với nhà phân phối TECH360 để tận mắt nhìn thấy sản phẩm cũng như nhận tư vấn nhé.

1. Tại sao phải chọn TECH360 để mua thiết bị SJCAM?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sjcam có giá thành phải chăng tuy nhiên không phải đều bán thiết bị đúng chất lượng. Thực tế hàng kém chất lượng được cung cấp tràn lan trên thị trường Việt Nam và điều người dùng nên làm có lẽ là tỉnh táo để lựa chọn ra được một nhà cung cấp uy tín.

Có lẽ các bạn đã nghe nói câu " đáng đồng tiền bát gạo" và hiện nay câu nói đó vẫn chuẩn xác. Nguyên tắc " rẻ " không có nghĩa " hàng giả, hàng nhái" lúc nào cũng được chúng tôi để lên hàng đầu. Vô số tất cả model do chúng tôi cung cấp đều được lấy từ nhà phân phối chính hãng có mác cũng như bảo hành đúng hạng. Chưa nói tới giá thành tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lúc nào cũng là số 1.

Đến TECH, người sử dụng không chỉ được mua sản phẩm đúng nhà sản xuất mà còn được nhân viên đầy nhiệt huyết tư vấn về mẫu.

2. Hướng dẫn cách mua SJCAM tốt

- Lúc đầu khi phân biệt SJCAM đó là tem hàng chính hãng. Bất kỳ model chính hãng nào cũng có tem mác và sở hữu code rõ rệt. Chú ý từng phần trong tem và mã code bởi vì nó có thể làm nhái được.

Truy cập đường link http://tech360.vn/action-camera-sjcam-4000-wifi-lcd-2-inch/ để xem mẫu sjcam sj4000 wifi đang bán chạy

- Logo của máy: Để tránh hàng giả, hàng nhái tràn lan thì đến mã máy sjcam sj4000 wifi , sjcam sj5000, SJ5000 plus đều được trang bị Logo SJCAM. Model chất lượng thường dùng logo ở phía góc dưới bên trái, hãy lưu ý để phân biệt cái nào thật cái nào giả nhé.

- Hộp của SJCAM: bình thường khi nhận biết hàng thật khách hàng chỉ chú ý tới tem, đường code cũng như logo. Nhưng với SJCAM, vỏ hộp của thiết bị là chi tiết để nhận dạng. Như " chữ trên hộp"

- Sử dụng app để check nó có tương thích với những app của thương hiệu này không. Hàng không chính hãng sẽ không giao tiếp được với tất cả app ứng dụng này.

Hiện chúng tôi đang cung cấp những mẫu như camera thể thao, cam hành trình, sjcam hành động gồm những mã: sjcam sj4000 wifi, sjcam sj5000x, sjcam sj8 air, sjcam sj4000 air. Đến 58 Thái Hà để được mua dòng máy với giá tiền tốt nhất nhé.
Tham khảo các mẫu cam hành trình tại đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom