Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện Giant uy tín

Tham gia
4/4/20
Bài viết
421
Được thích
0
136 #1
Dòng xe đạp điện Giant dùng 4 bình ắc quy nhỏ với tham số là 12V – 12Ah mắc nối tiếp nhau tạo thành bộ bình có tổng điện áp là 48V – 12Ah. Do vậy, khi thay ắc quy xe đạp điện 133S Giant phải thay đúng loại ắc quy với điện áp như vậy để đảm bảo tương thích giúp xe chạy ổn định và an toàn.

Thương hiệu ắc quy xe đạp điện Giant chất lượng

Hiện nay, trên thị trường thường tiêu dùng những thương hiệu ac quy xe dap dien 133S đã sở hữu tiếng tăm như: Tianneng, Xupai, Chilwee,….

Khi nào phải thay ắc quy xe đạp điện Giant?

Khi xe của bạn sở hữu một trong các dấu hiệu sau thì bạn nên đem tới cửa hàng để đánh giá và tiến hành thay bình ắc quy xe điện 133S Giant giả dụ nên thiết.

- Thời gian sạc nhanh.

- Quãng đường di chuyển được ngắn.

- Sạc mãi ko vào điện.

- Bình ắc quy sở hữu dấu hiệu chai, phồng.

- Khi sạc thì bộ sạc nóng và mang mùi khó chịu.

- Khi vận hành xe bị giật.

- Xe vận hành chậm và yếu.

Giá thay ắc quy xe đạp điện Giant

Hiện nay giá bình ắc quy xe đạp điện 133S Giant dao động trong khoảng từ 1.000.000Đ – 1.350.000Đ. Mức giá này là ko cố định và đổi thay tùy vào từng thời khắc khác nhau. Tuy nhiên sẽ không chênh lệch quá nhiều so mang giá tiền trên.

Lưu ý: Mức giá trên là vận dụng có giả dụ đổi các bình cũ.

Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện Giant uy tín

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện 133S Giant uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Việt Thanh nhé. Bởi Việt Thanh là 1 trong các địa điểm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng sở hữu nhân viên với bề dày kinh nghiệm, tận tình sở hữu khách hàng; chế độ bảo hành dài hạn, uy tín; chi phí được niêm yết rõ ràng trên kênh thông báo chính của công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn khai triển dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện tại nhà dành cho những bạn không sở hữu thời kì ra cửa hàng. Bạn sẽ ko bắt buộc thất vọng khi lựa mua Việt Thanh là địa chỉ thay ắc quy cho “xế cưng” của bạn.

Hãy cửa hàng có Việt Thanh qua số Tổng đài 1900 2082 hoặc Hotline 0901 662 888 để được tư vấn yếu tố hơn về giá thay ắc quy xe điện 133S Giant nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom