Địa chỉ uy tín cung cấp, bán buôn dồi dê đông lạnh đóng gói tại Hải Phòng

dogifood

Member
Tham gia
27/10/20
Bài viết
136
Được thích
1
54 #1
Dồi dê là món ăn dân dã, có thể kết hợp cùng bún đậu hoặc ăn riêng đều ngon và hấp dẫn. Địa chỉ uy tín bán dồi dê đông lạnh đóng gói tại Hải Phòng được làm từ nguyên liệu tươi sạch, uy tín, chất lượng và giá tốt?

1. Đơn vị cung cấp dồi dê đông lạnh đóng gói khu vực Hải Phòng
Ẩm thực ở Hải Phòng không chỉ đa dạng mà còn phù hợp với khẩu vị của nhiều vùng miền. Không những thế, Hải Phòng đang thực sự lớn mạnh với tiềm năng phát triển du lịch biển, theo đó nhà hàng, quán ăn, quán nhậu,… là ngành dịch vụ tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng.


Với đặc điểm chính là các quán nhậu, quán ăn bình dân nên các đặc sản dân dã như dồi sụn nướng, dồi dê chiên, cá nướng, … đặc biệt được yêu thích. Nếu bạn là chủ các dịch vụ ăn uống, kinh doanh thực phẩm đông lahj khu vực Hải Phòng cần tìm nguồn hàng dồi dê để nhập thì DOGI FOOD cam kết đảm bảo nguồn hàng sạch vận chuyển mỗi ngày xuống Hải Phòng cho bạn.


DOGI FOOD là đại lý sản xuất, phân phối, bán buôn dồi dê đông lạnh tại Hải Phòng cho các nhà hàng, quán bia, cửa hàng kinh doanh thực phẩm đông lạnh, siêu thị mini... DOGI FOOD có đủ năng lực bán buôn dồi dê, phân phối dồi dê với mức giá dồi dê tốt nhất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon. Nếu bạn còn đang thắc mắc lựa chọn một đơn vị uy tín thì hãy liên lạc ngay với DOGI FOOD để được hợp tác và phát triển bền vững.

Chính sách bán buôn dồi dê cho khách sạn, nhà hàng, quán ăn,… tại Hải Phòng

- Đảm bảo nguồn hàng dồi dê số lượng lớn, liên tục
- Chiết khấu lớn
- Hỗ trợ vận chuyển

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DOGI FOOD
  • Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ- Hà Nội
  • Website: DogiFood
  • Hotline: 0986 336 449 - 0983 336 449
  • Email:[email protected]
2. Đặc sản dồi dê - Món nhậu lai rai hớp hồn người thưởng thức
Đặc sản dồi dê ẩm thực vị Bắc
Dồi dê là một món ăn yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Nó xuất hiện trong các bàn ăn đãi khách, các bữa nhậu, các điểm ăn vặt vỉa hè, ….Với sự kết hợp của lòng dê, thịt dê xay, thịt heo xay cùng các loại rau thơm như rau húng, cà rốt, hành tây…, dồi dê khi chiên hoặc nướng có hương thơm cuốn hút, đặc biệt kích thích vị giác. Ăn thì có vị đậm đà, dai ngon sần sật.
Để làm ra dồi dê thơm ngon, bạn có thể tham khảo cách làm do DOGI FOOD hướng dẫn. Dồi dê muốn ngon cần biết chọn nguyên liệu, sơ chế lòng non, biết khéo léo dồn nhân, biết cách luộc sao cho không bị vỡ. Quá trình làm ra dồi dê khá mất thời gian và công sức. Chưa kể, nếu bạn không có những bí quyết riêng thì công sức làm dồi sụn có thể “đổ sông đổ bể”.

Dồi dê đông lạnh đóng gói - Giải pháp để có món ngon chuẩn vị
Để tiết kiệm thời gian và mang đến hương vị chuẩn nhất, bạn có thể tìm mua dôi dề đông lạnh đóng gói tại các cơ sở sản xuất uy tín DOGI FOOD. Dồi dê tại đây được làm theo công thức độc quyền, được hút chân không nhằm đảm bảo hương vị tươi ngon khi về tới căn bếp của bạn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom