Tham gia
2/7/21
Bài viết
111
Được thích
0
199 #1
Tại TP HCM, Thanh Hải Châu là đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm máy lạnh âm trần LG với mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Thanh Hải Châu đã được chứng nhận bởi hãng LG cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm điều hòa của LG tại đây.





Chứng nhận Đại lý ủy quyền LG của Thanh Hải Châu




⇒ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG TẠI : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=57



Đồng thời với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình Thanh Hải Châu đảm bảo hoàn thành mọi công trình lắp đặt máy lạnh multi LG cũng như những sản phẩm khác mà Thanh Hải Châu đang phân phối với tiến độ nhanh nhất, hoàn mỹ nhất.


⇒ Sau đây là 1 vài hình ảnh thực tế Thanh Hải Châu thi công máy lạnh âm trần LG cho khách hàng :



1. Thi công máy lạnh âm trần LG












⇒ Xem chi tiết công trình thi công tại : https://thanhhaichau.com/dich-vu/cong-trinh-thi-cong-may-lanh-am-tran-cho-nha-xuong-sat-thep-thuc-te



2. Thi công máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi









XEM THÊM :
Có nên mua máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi? Và mua ở đâu? : https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/co-nen-mua-may-lanh-am-tran-lg-1-huong-thoi-va-mua-o-dau




♦ Những lý do để bạn tin tưởng mua hàng tại Thanh Hải Châu :

1 - Cam kết sản phẩm chúng tôi phân phối là hàng chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc - xuất xứ và chất lượng (gọi tắt là CO-CQ).
2 - Thanh Hải Châu sẽ cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) của sản phẩm đúng theo model (mã) của từng sản phẩm.
3 - Khi nhận hàng, sản phẩm còn nguyên thùng, nguyên đai nguyên kiện, mới 100% có tên thương hiệu và in rõ model, serial của từng sản phẩm.
4 - Nếu bạn nhận hàng không đúng với model sản phẩm yêu cầu sẽ được đổi lại đúng sản phẩm hoặc được hoàn lại tiền đã thanh toán 100%. (Trường hợp này khá hy hữu).
5 - Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng thì Thanh Hải Châu còn có đội ngũ thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, nhanh chóng và kinh nghiệm lâu năm.




► Cần mua hàng thi công lắp đặt vui lòng liên hệ thông tin sau :

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
• Email báo giá :[email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 0898948576 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com




||| Đừng bỏ lỡ : Thi Công Đường Ống Đồng Cho Máy Lạnh
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom