Đối tác phụ kiện của Apple - ZAGG tung loạt sản phẩm mới 2022 tại Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
621 #1

Hãng phụ kiện công nghệ nổi tiếng ZAGG vừa kết hợp cùng nhà phân phối DTR ra mắt loạt sản phẩm mới 2022 tại Việt Nam với nhiều tính năng đáng chú ý dành cho iPhone 14.

ZAGG là công ty công nghệ sở hữu nhiều thương hiệu phụ kiện nổi tiếng ốp lưng dòng Gear, củ cáp sạc, pin dự phòng mophie, dán cường lực InvisibleShield. Đại diện của ZAGG tại Việt Nam cho biết trong thời gian tới, hãng sẽ đẩy mạnh thêm nhiều dòng sản phẩm mới tại Việt Nam để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng.


ZAGG có trụ sở chính tại Utah - Hoa Kỳ. Các sản phẩm của ZAGG luôn có dấu ấn riêng biệt từ cách chọn vật liệu bền vững đến thiết kế thân thiện và tiện dụng. Chính đều này đã tạo nên thương hiệu và được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, nhất là tại các hệ thống Apple Store.

ZAGG InvisibleShield



Các dòng sản phẩm ZAGG InvisibleShield dành cho iPhone 14 năm nay ngoài độ cứng và trong suốt đặc biệt, còn được trang bị bề mặt chống vi khuẩn, cộng thêm công nghệ ClearPrint giúp triệt tiêu gần như hoàn toàn dấu vân tay hay vết mồ hôi.

Tất cả các sản phẩm dán màn hình của ZAGG đều được trang bị thước căn chỉnh và khay dán đi theo, giúp việc dán mới trở nên dễ dàng hơn.

ZAGG Gear4


Dòng ốp lưng ZAGG Gear4 được tạo ra từ chất liệu D3O chống va đập. Mỗi chiếc ốp lưng Gear4 đều được thiết kế cao cấp, trang bị khả năng kháng khuẩn, tương thích tốt với sóng 4G/5G và hỗ trợ tính năng sạc không dây– bao gồm cả việc trang bị các vòng hỗ trợ Magsafe theo chuẩn mới được trang bị trên các điện thoại iPhone của Apple.


mophie

mophie đem đến thị trường Việt nam gần như đầy đủ các danh mục sản phẩm mới nhất, từ các củ sạc đa dạng công suất (20W/30W/45W/67W/120W) với công nghệ vật liệu GaN thế hệ mới, đến các sản phẩm hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi/Magsafe.

Các sản phẩm của mophie đều được bảo hành điện tử theo số S/N của từng sản phẩm với chế độ 1 đổi 1 mới trong 2 năm, tạo sự yên tâm về chất lượng cho người tiêu dùng.


Ngoài sự đầu tư vào tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm, ZAGG luôn đề cao tính bền vững thông qua các cam kết “Môi trường bền vững”, “Nguyên liệu bền vững” và các hoạt động “Tái trồng rừng”. Ross Mcinnes, Giám đốc Bán hàng Khu vực Châu Á TBD tại ZAGG, cho biết “Để nâng cao tính bền vững không cần phải hy sinh chất lượng. Để bảo vệ và cải tiến công nghệ cho phép chúng tôi kết nối với thế giới bên ngoài, ZAGG đã tìm kiếm các lựa chọn bao bì thân thiện với môi trường và các giải pháp thay thế bền vững cho nhựa. ”



















ZAGG đang thúc đẩy một phong cách mới cho các sản phẩm di động, cho phép khách hàng tối ưu hiệu quả trong các lựa chọn bảo vệ thiết bị và các kết nối liên tục cho công việc, cũng như giải trí. Đưa thêm vào các lựa chọn đa dạng từ các nhóm sản phẩm bảo vệ cơ bản (ốp lưng và kính cường lực) cho đến các khả năng kết nối mở rộng nâng cao (bàn phím, chuột, bút,…), ZAGG cam kết đáp ứng cho các nhu cầu mới và giải phóng người tiêu dùng khỏi những gò bó của cách làm việc truyền thống.

Phụ kiện ZAGG chính hãng được phân phối chính thức tại Việt nam thông qua DTR – nhà phân phối các sản phẩm công nghệ cao cấp. Người tiêu dùng có thể tìm mua ZAGG InvisibleShield, Gear4, mophie và ZAGG tại các nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc bao gồm cả các kênh thương mại điện tử phổ biến.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom