Đồ đánh giày cho người chơi Golf

Luoixd

New Member
Tham gia
31/7/19
Bài viết
28
Được thích
0
112 #1
Mỗi sân Golf có diện tích rộng vài chục Ha, vì vậy trong thời gian di chuyển đánh Golf sẽ không tránh khỏi việc giày của các Golfer bị dính bùn đất hay bị bẩn. Vì vậy các sân Golf hay sân tập Golf thường sử dụng các sản phẩm đồ đánh giày tự động để phục vụ người chơi trong việc làm sạch giày.

Đồ đánh giày là một trong những dòng máy đánh giày chuyên dụng trong môn thể thao Golf và được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.


Đồ đánh giày Sp - 93

Vì sao nên lựa chọn vệ sinh giày bằng đồ đánh giày?
Không phải loại giày da nào cũng có thể giữ màu, giữ độ bóng trong thời gian dài, vì vậy bạn hãy vệ sinh giày sao cho giữ được giày có tuổi thọ lâu nhất. Thay vì giặt giày với nước khiến cho giày dễ bị phai mài, xỉn màu, nhạt màu, chúng ta có thể sử dụng các đánh giày truyền thống hay hiện đại khác.

Với cách đánh giày truyền thống, người ta thường sử dụng si để làm bóng và sạch bụi bẩn bám trên giày. Tuy nhiên việc thuê thêm một nhân công để chuyên đánh giày cho các Golfer sẽ làm tốn thêm chi phí cho sân tập trong khi đó việc đánh giày theo cách truyền thống mất khá nhiều thời gian.

Với chức năng thay thế những thao tác thủ công của con người, sản phẩm đồ đánh giày được đánh giá là sản phẩm vô cùng hiệu quả và tiện dụng cần có đối với mỗi sân tập Golf, sân Golf. Trên mỗi sân Golf, khi chúng ta liên tục đánh bóng Golf khiến chúng ta không đủ thời gian để quan tâm và vệ sinh đôi giày của mình bởi vậy, chỉ cần bỏ qua 1 khoản chi phí nhỏ để sở hữu 1 chiếc máy đánh giày sẽ là một quyết định thông minh nhất.


Đồ đánh giày Sp - 92

Đặc điểm của đồ đánh giày.
  • Đồ đánh giày được thiết kế bằng khung thép vững trãi, tuổi thọ lâu dài.
  • Sợi nilon được gắn liên kết 2 bên với độ dài phù hợp để làm sạch giày trong thời gian nhanh nhất.
  • Sợi nilon màu đen sắp xếp với mật độ cao.
  • 2 loại đánh giày sử dụng phổ biến cho các Golfer đó là: Đồ đánh giày Sp - 93. đồ đánh giày Sp - 92
Đặt mua đồ đánh giày ở đâu?
Công ty TNHH Lưới Công Trình là nhà cung cấp thiết bị Golf hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có các thiết bị dành cho các sân tập Golf mà chúng tôi còn cung cấp cho cả các Golfer trong đó không thể kể đến sản phẩm đồ đánh giày cho người chơi Golf.
Đã hoạt động hơn 12 năm trong lĩnh vực thi công và cung cấp thiết bị Golf, công ty TNHH Lưới Công Trình đã cung cấp cho nhiều các sân tập Golf trên toàn quốc. Với đội ngũ có bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về thiết bị Golf, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm thiết bị Golf tốt nhất.
Thông tin liên hệ.
  • Công ty TNHH Lưới Công Trình
  • Trụ sở chính: Số 286 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • SĐT trụ sở HCM: (028) 3553.3241 - Fax: (028) 3553.3251
  • Chi nhánh HN: Tầng M3 tòa nhà CT1, khu đô thị Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội
  • SĐTchi nhánh HN: (024) 3785.8108 - Fax: (024) 3785.8109
  • HOTLINE: 0909.648.626 (Miền Bắc) - 0909.074.649 (Miền Nam)
  • Nhà máy sản xuất: 58/6D ấp 1 xã Nhị Bình, Hóc môn, TPHCM
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom