Đồ đẹp đi Đà Lạt - Cẩm nang dành cho GenZ

Tham gia
25/9/21
Bài viết
98
Được thích
0
93 #1
Được mệnh danh là thành phố thơ mộng- Đà Lạt được cho là nơi thu hút các bạn trẻ muốn tới đây để hít thở cái không khí mát mẻ, những cảnh đẹp đầy lãng mạng và những bức ảnh chụp không gốc "chết". Kèm theo đó thì các bạn trẻ luôn lựa cho mình những bộ đồ đẹp đi Đà Lạt để thỏa sức với những bộ ảnh thật lung linh. CoupleTX sẽ gợi ý cho bạn những bộ đồ đẹp đi Đà Lạt cho bạn tự tin khoe cá tính!


Một ngày ở Đà Lạt mặc gì đẹp xinh lung linh?
Hẳn là bạn đã từng nghe nói đến Đà Lạt gom đủ 4 mùa chỉ trong 1 ngày? Vậy nên trong vali của bạn nên có sẵn những items phù hợp với tiết trời đủ 4 mùa xuân – hạ, thu – đông nhé!

Và ngay bây giờ đây, CoupleTX mách nhỏ bạn những set đồ đi Đà Lạt cho nữ, đồ đôi đi Đà Lạt, gợi ý đồ đi Đà Lạt đẹp, bắt trend và đầy ấn tượng!

Sáng Đà Lạt se se như một sớm mùa đông
Đừng quên giữ ấm cho bản thân với những chiếc áo len, áo khoác, tất chân thậm chí là khăn choàng hay chiếc mũ len ấm áp. Bởi sáng sớm ở Đà Lạt dù là không có mưa cũng vẫn lạnh lẽo, những đợt gió ào qua làn tóc có thể khiến bạn phải rùng mình vì lạnh đó.


Tiết trời này thật phù hợp để bạn diện áo hoodie mix chân váy dài / quần jeans dài. Một chiếc áo ấm len cổ tròn sẽ làm bạn đẹp hơn và ấm hơn. Chân váy hoa dài mix cùng áo khoác ba lỗ len cùng một đôi giày thể thao là phù hợp.

Trưa Đà Lạt dễ chịu với ánh nắng mùa hè
Đừng để bản thân chịu cảnh nóng bức khi Đà Lạt vào giữa trưa, có nắng gắt thậm chí còn hơi khó chịu một chút. Tất nhiên không phải cái oi nồng như ở Sài Gòn hay Hà Nội vào hè đâu. Nhưng mà, bạn sẽ đối phó với kiểu nóng ban trưa ở xứ ngàn hoa thế nào nhỉ?

Mix đồ đẹp đi Đà Lạt cho bạn nữ thời điểm này, hãy diện những chiếc áo hai dây, chân váy dài, chân váy xếp li, áo trễ vai, quần short, chân váy ngắn, váy hoa nhí mùa hè,… Vừa phù hợp, dễ chịu, thoải mái hoạt động lại giúp bạn có một outfit thật tươi trẻ để sống ảo nữa.


Chiều Đà Lạt lãng mạn như một mùa thu đang ùa về
Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt mùa mưa, buổi chiều sẽ khá lạnh, lúc này bạn quay lại mix những chiếc áo len dày dặn, áo hoodie nỉ ấm áp hay áo khoác phao, áo khoác dạ là phù hợp. Còn nếu bạn ghé đến thành phố này vào một mùa hè, chiều Đà Lạt chỉ có những cơn gió nhè nhẹ thổi qua, gợi nhớ mùa thu ùa về rồi.

Lúc này, bạn hãy nhanh chóng diện lên những gam màu ấm nóng của mùa thu, đỏ - cam – vàng – nâu là những gợi ý hay ho đấy! Và bạn đừng quên những items tuyệt cú mèo ở chiều Đà Lạt như áo denim jacket, áo len ấm, áo hoodie, áo sơ mi, áo len cổ lọ mix cùng quần jeans dài, quần ống rộng hay những chiếc chân váy dài.


Đêm Đà Lạt hãy mặc ấm như một ngày mùa đông
Đi chợ đêm Đà Lạt, đi café, ăn uống hay đi dạo lanh quanh ở trung tâm thành phố ban đêm. Bạn có thể bị cảm lạnh nếu không chú ý giữ ấm cơ thể đầy đủ. Nếu thời tiết không quá rét mướt cũng không có mưa, bạn có thể mặc thoải mái hơn một chút. Chỉ với chân váy midi mix áo len hoặc mặc áo len bên ngoài một chiếc váy đơn sắc cũng đủ ấm và đẹp. Nếu bạn ngại cái giá lạnh của Đà Lạt ngày mưa, hãy mặc áo thun cùng quần jeans dài ống rộng, đi giày thể thao và đừng quên khoác một chiếc áo dáng dài thật sành điệu nhé!


Những phụ kiện cực xinh cho nàng đi Đà Lạt
Lên đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn fashionista sao có thể thiếu những phụ kiện xinh xắn, chất lừ, sành điệu, bắt trend dành cho các cô nàng thời trang được. Hãy nhanh chóng gói vào vali của bạn những món bên dưới nhé!

- Những chiếc mũ điệu đà hoặc những chiếc khăn turban vừa giữ ấm, giúp cố định phần tóc của bạn khỏi bị rối sau một cơn gió mạnh. Chúng cũng giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính, thanh lịch, thời trang hơn khi lên hình.


- Những đôi giày thể thao hoặc đôi boots đủ mềm mại nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn di chuyển ở Đà Lạt dễ dàng hơn. Đôi chân vừa được êm ái lại ấm áp để bạn tung tăng khắp đất trời Đà Lạt. Bạn chỉ cần mang theo 2 đôi giày cũng đủ cho 4 – 5 ngày ở thành phố ngàn hoa rồi.

- Khăn choàng cổ và kính mát là những phụ kiện khiến bạn trông cool ngầu khi đi du lịch Đà Lạt.

Gợi ý đồ đẹp đi Đà Lạt hợp với nơi bạn đến
Giữa trung tâm thành phố bạn chẳng cần ăn mặc cầu kỳ cũng có thể trở nên nổi bật. Hãy tích cực diện lên những items cơ bản như áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng và giày thể thao. Hoặc một chiếc chân váy hoa dài chữ A mix cùng áo trễ vai màu đỏ rất thu hút. Đôi khi chỉ một chiếc váy màu trắng khoác nhẹ áo cardigan bên ngoài cũng đủ làm bao anh chàng xao xuyến rồi. Trong khí trời có chút lãng mạn và buồn của Đà Lạt, bạn có thể mặc một chiếc váy hoa nhí màu đỏ, rực rỡ, tươi tắn và đầy sức sống.


Khi bạn đi ra vùng ngoại thành, ghé thăm những vườn dâu, tham quan đồi thông hay đi khám phá thiên nhiên Đà Lạt. Hãy mặc những trang phục đơn giản, năng động, thuận tiện đi lại. Chẳng hạn như một chiếc quần yếm mix áo thun form rộng, quần ống rộng mix áo len hay chân váy dài mix áo hoodie. Đừng quên mang giày thể thao để một ngày thăm thú của bạn dễ chịu hơn nhé!

Thật khó để ai đó đi Đà Lạt mà không một lần ghé những quán cà phê hoài cổ. Bạn chỉ cần mặc lên người set đồ vintage cổ điển, hoặc những items tinh tế, thanh lịch. Vậy là đủ để đi chơi cùng hội bạn, check in ở những góc quán ảo mộng rồi. Những gam màu xám, đỏ, nâu đất, xanh rêu, trắng, be là gợi ý đồ đi Đà Lạt hoàn hảo cho mọi cô gái.


Và tất nhiên là không thể thiếu những món đồ đôi đi Đà Lạt đẹp, đồ nhóm đồng điệu. Những gam màu tươi trẻ, mix match cá tính sẽ giúp cho các bạn có những bức ảnh kỉ niệm tuyệt đẹp ở thành phố đáng yêu này!

Lời kết
Bạn đã kịp bỏ túi những gợi ý đồ đẹp đi Đà Lạt hay chưa? Một gợi ý nhỏ, hãy đến ngay những shop bán đồ đi Đà Lạt đẹp ở Sài Gòn – CoupleTX là một ví dụ. Để sắm ngay những items đẹp mà bạn đang còn thiếu, và sẵn sàng lên đồ cực chất cho chuyến đi sắp tới bạn nhé!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom