[Đồn đoán] Sắp ra mắt một thiết bị Mac mini với thiết kế mới hoàn toàn và nhiều cổng kết nối hơn?

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
684 #1

Trong một bài đăng tải gần đây trên chuyên trang Power On, Mark Gurman - đến từ Bloomberg - đã tiết lộ rằng một thiết bị Mac mini mới sẽ cập bến trong vài tháng tới. Đặc biệt hơn cả, chiếc Mac mini mới này sẽ có diện mạo hoàn toàn khác và được trang bị nhiều cổng kết nối hơn.

MAC MINI M1 2020
Mac mini là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên được trang bị vi xử lý Apple Silicon đầu tiên - M1 - trong năm 2020, bên cạnh dòng MacBook Air và MacBook Pro. Trong thời điểm đó, các thiết bị nói trên không có sự thay đổi đáng kể (hay nói đúng hơn là không hề có) về ngoại hình.

Theo lộ trình phát triển của Apple, các thiết bị Mac trong thời gian tới sẽ có sự thay đổi đáng kể về thiết kế, trong đó MacBook Pro là dòng thiết bị được cho là sẽ tiên phong trong chiến dịch "phẫu thuật thẩm mỹ" các dòng Mac của Apple - dự kiến sẽ được trình làng và bán ra trong vài tháng tới. Trong khi đó, MacBook Air cũng sẽ được "đập đi xây lại" trong năm tới. Và trong công cuộc này, Mac mini sẽ không bị bỏ rơi.

MAC MINI TRONG NĂM 2021
Theo tiết lộ của Gurman, Mac mini mới sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới lạ và sẽ có nhiều cổng kết nối hơn so với hiện tại. Ngoài ra, thời gian dự kiến trình làng của Mac mini còn được dự đoán là ngay sau khi dòng MacBook mới được chính thức phát hành. Đồng nghĩa, Mac mini với thiết kế mới có khả năng xuất hiện trước cả MacBook Air.

  • Theo dự đoán, Mac mini tiếp theo sẽ có nhiều cổng kết nối


Ngoài ra, các chuyên gia cũng dự đoán rằng Mac mini sẽ được trang bị vi xử lý M1X - vi xử lý Apple Silicon cải tiến - và các cổng kết nối bao gồm: 4 cổng USB4/cổng kết nối Thunderbolt 3, 2 cổng USB-A, Ethernet và HDMI (xuất).

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom