Đồng Hồ Audemars Piguet Offshore 15706AU.OO.A002CA.01

Tham gia
23/11/20
Bài viết
36
Được thích
0
244 #1
Đồng hồ Audemars Piguet là nhãn hàng giàu tính truyền thống cổ điển. Khi song hành cùng với 3 nhãn hiệu đình đám Patek Philippe, Vacheron Constantin, Breguet hợp thành nên “tứ trụ” trong làng đồng hồ Thụy Sĩ. Thương hiệu này đã cho ra mắt những siêu phẩm đồng hồ với nghĩa đúng là “cỗ máy thời gian phức tạp” có nhiều chức năng như : Lịch vạn niên, điểm chuông, Tourbillon.
– – ● Bộ sưu tập “Royal Oak Offshore” của thương hiệu Audemars Piguet với phong cách thiết kế mạnh mẽ đầy sức hấp dẫn với sự tạo báo, khoẻ khoắn và phong cách phóng khoáng của người sử dụng
– – ● Hôm nay Đồng Hồ Chất 8668 xin phép được trình làng một siêu phẩm đồng hồ nằm trong bộ sưu tập quyền lực ấy. Đồng hồ Audemars Piguet Offshore 15706AU.OO.A002CA.01 Replica 1:1.
Giới thiệu về siêu phẩm nhà Audemars Piguet Offshore.
Với các tinh hoa về kiểu dáng đặc biệt của bộ sưu tập Royal Oak Offshore hòa quyện với những cách tân mới mẻ về chức năng và bộ máy đồng hồ hiện đại nên bộ sưu tập rất được đón chờ và có lượng tìm mua cao.
Bộ vỏ xuất sắc.
– – ● Bộ khung vỏ của mẫu đồng hồ được làm hoàn toàn bằng Carbon. Khi ta nhìn kỹ hơn vào phần vỏ, nó có những hoa văn Carbon đặc trưng và vì phần vỏ được chế tạo từ chất liệu Carbon nên khi đeo lên tay cho cảm giác rất nhẹ và thoải mái
– – ● Vành Bezel của mẫu đồng hồ tạo hình bát giác làm bằng gốm đen được cố định trên bộ vỏ khung bằng 8 mẫu ốc vít Tiatinum. Giữa khung và vỏ đồng hồ có một miếng đệm làm bằng cao su đen để đảm bảo khả năng chống thấm nước tốt hơn.
– – ● Trên bề mặt của khung gốm đen được chải xước cẩn thận với độ hoàn thiện hoàn hảo tới từng chi tiết.

Núm chỉnh giờ đồng hồ.
– – ● Núm chỉnh giờ hình lục giác đã trở thành biểu tượng của những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Royal Oak Offshore. Được chế tạo kì công từ chất liệu thép ko gỉ cao cấp cho phần núm vặn.
– – ● Núm chỉnh giờ đồng hồ được bảo vệ với gioăng cao su nâng cao khả năng chống thấm nước xuất sắc. Chi tiết khắc chìm Logo thương hiệu được hoàn thiện rõ nét. Cơ chế sử dụng rất thuận tiện rút ra khi điều chỉnh và đóng vào khi không sử dụng. mang lại trải nghiệm thú vị sát với bản hãng nhất tới với người sử dụng.

Mặt số nổi bật đầy thu hút.
– – ● Mặt số màu đen với đường kính 42mm được chải hoạ tiết Guilloche với các vạch chỉ giờ màu trắng, vạch chỉ giờ và chữ số Ả Rập trên khung bên trong vát được vận dụng nguyên liệu dạ quang Superlume của Thụy Sĩ. Mặt số sẽ có ánh sáng màu xanh lục mạnh mẽ khi ở trong bóng tối.
– – ● Bộ kim Royal Oak Offshore ấn tượng với kim giờ màu đen, kim phút màu vàng. Cửa sổ ngày nằm ở vị trí góc 3 giờ hình vuông hiển thị rõ ràng. Phông chữ màu trắng được đặt ở giữa cửa sổ và có cùng kích thước độ dày của phông chữ như Audemars Piguet chính hãng

Vận dụng bộ máy cơ Thụy Sĩ hiện đại.
– – ● Bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy khỏe khoắn của chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore 15706AU.OO.A002CA.01 là bộ máy hoàn toàn tự động Caliber 3120. Vì được dùng bộ máy hiện đại nên chức năng hoạt động của cỗ máy ổn định và chính xác hơn.
– – ● Chức năng chủ yếu của cỗ máy là thực hiện báo giờ, phút, giây và ngày. Bộ mày có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu lý tưởng. Khả năng tích cót năng lượng cao lên đến nhiều giờ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom