Đồng Hồ OP OP130-03LK-GL-V Đẳng Cấp sang trọng Quyến Rũ

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
330 #1
Đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V có Thiết kế mạnh mẽ, mặt số đồng hồ tròn to nam tính. Kim chỉ đồng hồ thời trang và vạch số với màu xám và trắng xen kẽ ăn ý. Nền số màu đen có vân dọc tinh tế, dây đeo với chất liệu da màu đen nhám mạnh mẽ đem lại sự thanh lịch,, phong cách mạnh mẽ cho nam giới.

chỉ số kỹ thuật đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V
Nhãn hiệu:Olym Pianus
Xuất xứ:Nhật Bản
Dòng sản phẩm:
Kiểu máy:Japan movement (Chạy pin)
Đồng hồ dành cho:Nữ
Kích cỡ:28mm
Cật liệu vỏ:Thép không gỉ/Mạ PVD
Chất liệu dây:Dây da
Chất liệu kính:Kính Sapphire
Độ chịu nước:30M
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
bảo hành quốc tế:1 năm
Xem thêm: Đồng hồ Orient chính hãng
Phiên bản đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V thật sự gây được một ấn tượng mạnh ban đầu với màu trắng bạc hào nhoáng của lớp và và dây đeo kết hợp cùng sự tinh tế từ những viên pha lê Swarovski lấp lánh. Không dừng lại tại đó, phần mặt số đồng hồ màu đen phong cách cũng được tăng thêm tiêu chí cổ điển với các họa tiết đẹp mắt cộng với những tính năng thể thao hiện đại và có ích.
Đâu là điểm mới của Đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V
Dây đeo đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V được làm bằng chất liệu da chính hãng màu đen nhám, không vân mạnh mẽ, phong cách, đường chỉ màu tắng nổi trội trên nền số màu đen ấn tượng, tinh tế.
Một điều nữa, cũng tạo nên sự đặc biệt cho chiếc đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V đó chính là sản phẩm đồng hồ này khá là mỏng và gọn nhẹ, với kích thước không quá to nên trọng lượng được tối ưu một cách tối đa nên khi đeo trên tay rất vừa với sự khác biệt này làm nên sự thanh lịch mang cá tính cổ điển của những quý ông thanh lịch,.
nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đồng hồ chính hãng giúp bạn nổi bật giữa đám đồng và khẳng định được đẳng cấp với người đối diện thì không thể nào mà bỏ qua phiên bản đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V. Với kiểu mẫu trang trọng mang đậm tính cổ điển từ mặt số đồng hồ tròn, vạch chỉ giờ màu vàng kèm theo với kim chỉ giờ màu vàng, dây da đen đã làm nên một phong cách nổi trội cho phiên bản đồng hồ OP OP130-03LK-GL-V.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom