Đồng Hồ Richard Mille RM 07-02

Tham gia
23/11/20
Bài viết
36
Được thích
0
376 #1
Richard Mille – hãng đồng hồ Thụy Sĩ non trẻ mới xuất hiện trên thị trường cáchđây 20 năm. Nhưng Richard Mille đã ghi tên mình vào danh sách các hãng đồng hồ được săn đón nhất toàn cầu. Đây là thương hiệu chuyên cho tạo nên những mẫu đồng hồ độc nhất vô nhị thuộc phân lớp đồng hồ cao cấp. Đồng hồ Richard Mille nữ RM 07-02 cũng là một trong số đấy.

– – ● Ý tưởng rằng vẻ đẹp cơ khí tới từ trái tim của những cỗ máy thời gian phải được chiêm ngưỡng và phô bày từ mọi góc độ đã được nhen nhóm từ năm 1980 với cái đồng hồ lộ cơ Golden Bridge.Cho tới 13 năm sau,sự hình thành của bộ vỏ 3 lớp sapphire cong trong suốt hoàn toàn đầu tiên như minh chứng cho một “cuộc cách mạng” đầy rủi ro và tốn kém bậc nhất trong quá trình cởi bỏ các quan niệm xưa cũ trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ của Richard Mille.

– – ● Bốn năm sau ấy,ra mắt năm 2016, lúc bộ vỏ Sapphire nguyên khối đầu tiên ra đời, Richard Mille lại đẩy kĩ thuật chế tạo đồng hồ lên một tầm cao mới khi “nhuộm màu” cho mẫu RM 07-02 “Pink Lady” Sapphire dành cho phái nữ.

Chi tiết ngoại hình đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Replica 1:1

– – ● Được chế tạo tỉ mỉ từ khối sapphire màu độc đáo.Sapphire là một chất liệu siêu cứng và rất khó gia công,chỉ xếp sau kim cương.Chiếc đồng hồ richard mille fake này với mặt số dạng tonneau có độ cao lớn,chế tác từ tinh thể sapphire trong suốt nhìn rõ kiểu dáng skeleton đặc biệt làm nên tiếng tăm nhãn hiệu.Là đồng hồ dành cho phái nữ nên đường kình mặt số cũng rất nhỏ nhắn,kích thước 31x45mm vừa vặn trên cổ tay của các quý cô thời thượng,nữ tính.

– – ● Để tạo nên đẳng cấp của mẫu đồng hồ, những viên kim cương nhân tạo đã được đính lên mặt trong của đồng hồ.Tạo lên 1 kì tích thẩm mĩ tuyệt vời nhờ vào sự tinh tế của người thợ chế tác

– – ● Trên mặt số có màu sắc đầy ấn tượng ấy là cọc vạch được thiết kế trong hình giọt nước độc đáo và lạ mắt.Ở rìa ngoài ta có thể thấy 8 ốc ví độc quyền Richard Super fake hình ngôi sao.

Bộ máy có tính năng nổi bật của đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Replica 1:1
– – ● Cái đồng hồ Richard Mille Replica 1:1 này không chỉ có một vẻ ngoài đẳng cấp mà còn có 1 bộ máy tự động cao cấp.Cỗ máy thời gian này được thiết bị bộ máy cơ Thụy Sĩ có độ chính xác và ổn định cao.Đây cũng là bộ máy tự động được coi là 1 trong các cỗ máy tốt nhất.

– – ● Sở hữu chất liệu kính Sapphire sở hữu độ trong trong suốt cao,toàn bộ hoạt động của bộ máy bên trong đã hiện lên một cách chi tiết và rõ ràng bên dưới lớp kính màu hồng.Những vòng xoay dưới lớp vỏ sapphire chính là sức lôi cuốn lớn nhất của kiểu dáng skeleton.

Núm chỉnh và dây đeo – điểm đặc sắc hoàn thiện thiết kế cho sản phẩm.
– – ● Với kiểu dáng đặc biệt vừa nữ tính vừa phong cách và bộ máy bên trọng mạnh mẽ thì núm chỉnh cũng phải hoà hợp với tổng thể này. Núm chỉnh đồng hồ sở hữu hình dáng đèn lồng với chóp xoắn chưa từng xuất hiện ở bất kỳ loại đồng hồ nào hiện giờ.

– – ● Dây đồng hồ được làm từ chất liệu cao su cao cấp thơm mùi vani quyến rũ.Thiết kế này đã giữ cho cái đồng hồ này luôn nằm chắc chắn trên cổ tay người mua,ngay cả lúc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Lời kết
– – ● Nếu như những chất liệu như vàng, kim cương, đá quý trong khoảng trước cho tới hiện tại luôn là nguyên liệu đi đầu của ngành nghề chế tạo đồng hồ xa xỉ, thì giá trị của các đồng hồ sapphire Richard Mille Replica 1:1 nằm ở chất xám của nghệ nhân lúc chinh phục đỉnh cao mới trong chế tạo đồng hồ cơ khí.

– – ● Richard Mille RM 07-02 Replica 1:1 được Đồng Hồ Chất 8668 hoàn thiện với tỷ lệ giống bản chính lên đến 96%. có ngoại hình, chất liệu, chi tiết và bộ máy y hệt, phiên bản replica 1:1 sẽ là 1 chọn lựa cực hợp lý. Chỉ với giá bán bằng một phần rất nhỏ so có bản chính bạn đã mang thể với 1 Richard Mille RM 07-02 vừa phong cách lại vừa nữ tính.

Cùng xem thêm : Tại đây có tất cả mẫu đồng hồ Richard Mille Replica Super Fake 1:1
 
Top Bottom