Đồng hồ thông minh thể thao Huawei Watch Fit: Thiết kế mỏng nhẹ, pin lên đến 10 ngày, giá 3tr290, bán ra từ 19.9

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3182 #1

Với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình AMOLED 1.64 inch, tính năng luyện tập cùng huấn luyện viên ảo và thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày, Huawei Watch Fit hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thiết bị đeo thông minh trong việc khuyến khích người dùng rèn luyện sức khỏe hàng ngày cũng như tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trẻ năng động, cá tính.


Trong quý II, 2020, thiết bị đeo của Huawei đã xuất sắc dẫn đầu thị trường toàn cầu với 24%, đặc biệt là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh thể thao nói riêng với 41.3%. Tiếp nối thành công đó, và những cải tiến công nghệ mới dành cho thiết bị đeo, khởi đầu bằng việc ra mắt Huawei Watch Fit, Huawei tiếp tục đem lại làn gió mới cho phân khúc đồng hồ thông minh thể thao và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường ở mọi phân khúc thiết bị đeo.

Thời trang với Thiết kế Mỏng nhẹ

Huawei Watch Fit là chiếc đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên của Huawei có mặt hình chữ nhật bo tròn hiện đại. Thiết bị sở hữu thiết kế thanh mảnh, thân đồng hồ chỉ rộng 30 mm, độ dày chỉ 10,7 mm, nặng 34g giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi nâng cổ tay, cho dù vào ban ngày hay ban đêm, trong khi tập luyện hay trong giấc ngủ. Với trọng lượng như vậy, đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit chỉ nặng gần bằng một dây đeo thể thao.


Khung đồng hồ mờ kết hợp hoàn hảo với dây đeo mềm mại đầy màu sắc, tạo thành đường cong thanh lịch, đem đến một thiết kế cao cấp và chắc chắn. Huawei Watch Fit gồm nhiều phiên bản dây đeo mềm mại đầy màu sắc như xanh bạc hà, hồng anh đào, và đen than chì; cho phép người dùng tự tin làm mới phong cách hàng ngày và thể hiện cá tính của mình. Thiết kế dây đeo thoáng khí, kết hợp cùng thời lượng pin lớn, đảm bảo có thể sử dụng Huawei Watch Fit trong suốt nhiều ngày hoặc thậm chí nhiều tuần liền.


Trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng hiện đại, năng động, phù hợp với mọi loại trang phục, Huawei Watch Fit không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, nó còn là một dấu ấn phong cách, định hình cá tính của người dùng trẻ.

Trải nghiệm hình ảnh rộng rõ nét với Màn hình AMOLED 1.64

Chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei sở hữu màn hình công nghệ cao cấp AMOLED 1,64 inch với tỉ lệ hiển thị trên thân máy lên đến 70%. Màn hình chữ nhật tuyệt đẹp có độ phân giải HD 280 x 456, 326 PPI, Huawei Watch Fit mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng vô cùng sắc nét và chân thực, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các tính năng đa dạng. Ngoài ra, tính năng tự động chỉnh độ sáng mang lại khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời. Các cạnh vát 2,5D của màn hình kính được đánh bóng tỉ mỉ, phản chiếu ánh sáng một cách tinh tế theo từng chuyển động của bạn.


Huawei Watch Fit còn cung cấp hơn 130 tùy chọn thiết kế mặt đồng hồ khác nhau thông qua Huawei’s Watch Face Store. Người dùng có thể cá nhân hóa mặt đồng hồ bằng bất kỳ bức ảnh nào từ album được đồng bộ hóa từ thiết bị di động. Thiết bị cũng hỗ trợ 6 mặt đồng hồ luôn bật ở chế độ màn hình chờ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian trong nháy mắt và thể hiện phong cách cá nhân, tâm trạng của mình vào bất kỳ ngày nào.


Luyện tập nhanh với Huấn Luyện Viên Ảo

Gần đây, người dùng đang quan tâm nhiều hơn đến việc rèn luyện sức khỏe, và cải thiện vóc dáng, vì vậy không ngừng tìm kiếm, theo đuổi các hình thức tập luyện mới: từ chạy bộ, đến Yoga hay Pilates. Kéo theo đó là nhu cầu tìm kiếm một người bạn đồng hành thông minh hướng dẫn, thúc đẩy họ tập luyện chuyên cần, hiệu quả hơn. Huawei Watch Fit với nhiều tính năng thông minh được thiết kế đặc biệt, giúp người dùng có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi.


Huawei Watch Fit là đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei có tính năng huấn luyện viên ảo, hỗ trợ 12 hình thức tập luyện nhanh cùng 44 bài chuyển động tiêu chuẩn. Mỗi bài tập sẽ hướng dẫn tập luyện trực quan 1-1 miễn phí với huấn luyện viên ảo mà không cần thông qua điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Hàng loạt các bài tập: rèn luyện sức bền, tập bụng hay các bài tập khác đều có thể tìm thấy trên Huawei Watch Fit, người dùng dễ dàng tập luyện tại nhà ngay cả khi bận rộn với lịch trình dày đặc. Ngoài ra, thiết bị còn nhắc người dùng thỉnh thoảng đứng lên đi lại để tránh ngồi quá lâu thông qua tính năng “Stand up reminders”.


Đối với người dùng muốn theo dõi chi tiết hiệu suất của mình, Huawei Watch Fit hỗ trợ 96 chế độ tập luyện với tính năng theo dõi dữ liệu nâng cao. 11 chế độ thể thao chuyên nghiệp bao gồm các loại bài tập phổ biến nhất: chạy bộ, đạp xe, bơi lội... Hơn 85 chế độ tập luyện tùy chỉnh, bao gồm tập luyện thể lực, nhảy, thể thao dưới nước, thể thao mùa đông và thể thao mạo hiểm... đáp ứng mọi sở thích thể thao của người dùng. Người dùng có thể dễ dàng chọn chế độ tập luyện yêu thích và ghi lại hiệu suất luyện tập thông qua các cảm biến thông minh phát hiện nhịp tim, khoảng nhịp tim, lượng calo, thời gian tập luyện và các dữ liệu khác.

Dung lượng pin bền bỉ lên đến 10 ngày

Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng trẻ, Huawei Watch Fit được vận hành bởi chipset kép cùng các thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong 10 ngày chỉ với một lần sạc đầy. Watch Fit hỗ trợ công nghệ sạc nhanh được phát triển độc quyền bởi Huawei. Một lần sạc 5 phút có thể duy trì hoạt động cho đồng hồ trong suốt 1 ngày; chỉ với nửa tiếng sạc, mức pin có thể lên tới 70%, giúp người dùng trải nghiệm liền mạch, không lo gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Sở hữu toàn bộ những tính năng mới nhất, Huawei Watch Fit hứa hẹn sẽ là chiếc đồng hồ thông minh thể thao hoàn hảo giúp người dùng nâng tầm phong cách và hiện thực hóa thành hành trình chắm sóc sức khỏe cho chính mình.

Huawei Watch Fit sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với giá 3.290.000 đồng với ba màu đen than chì, xanh bạc hà, hồng anh đào từ 19/09 tại kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và hệ thống cửa hàng điện trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Từ ngày 19/09 đến ngày 27/09, khách hàng đặt mua Huawei Watch Fit sẽ được ưu đãi 300.000 đồng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập:
Theo Huawei.​

 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#3
Trông như con Apple Watch bị kéo dài ra ấy nhỉ :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom