Đồng phục bảo hộ Lao động Chất - Bền - Đẹp

Tham gia
13/1/21
Bài viết
5
Được thích
0
90 #1
Đồng phục bảo hộ lao động có vai trò bảo vệ sức khoẻ, tính mạng. Đối với doanh nghiệp bắt buộc phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cho người lao động đảm bảo chất lượng theo quy định. Mỗi loại đồng phục bảo hộ lao động Chất lượng - Bền - Đẹp đáp ứng tiêu chuẩn riêng tuỳ môi trường và tính chất công việc.

Đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng gồm những gì?

Theo tiêu chuẩn quy định của các cơ quan chức năng, đồng phục bảo hộ lao động gồm có nhiều loại. Trong đó, chủ yếu là: quần áo, mũ nón, giày, găng tay và dây an toàn, kính bảo hộ. Đặc điểm của các loại đồ bảo hộ này như sau:



Đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên y tế

Quần áo bảo hộ lao động

Là một loại trang phục được thiết kế và may từ những chất liệu đặc biệt để bảo vệ thân thể người mặc trong môi trường làm việc có tác nhân nguy hiểm (hoá chất, sóng điện từ, bụi bặm…). Quần áo bảo hộ lao động đà nẵng được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực như: y tế, sản xuất linh kiện thiết bị điện tử, hàn xì, xây dựng, chế biến thực phẩm

Mũ nón bảo hộ

Mũ nón bảo hộ Đà Nẵng gồm có 2 phần là khung và vỏ được làm từ những chất liệu có độ bền cao, chịu lực tốt nhằm bảo vệ vùng đầu không bị chấn thương do va đập hoặc điện giật. Những người lao động làm việc trong nhà máy, công trường và hầm lò cần phải có mũ nón bảo hộ.

Giày bảo hộ



Giày bảo hộ lao động chống va đập

Cũng giống như quần áo, mũ nón bảo hộ thì giày bảo hộ lao động đà nẵng có nhiệm vụ bảo vệ đôi chân không bị chấn thương, ngấm hoá chất…. Những đôi giày bảo hộ lao động rất quan trọng với người lao động ngành hoá chất, xây dựng, môi trường và chế biến thuỷ hải sản.

Găng tay bảo hộ

Găng tay cao su, găng tay chống tĩnh điện, găng tay vải, găng tay tráng bạc… là những loại găng tay bảo hộ lao động đà nẵng phổ biến. Dù các loại găng tay được làm từ chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng chúng lại có chung mục đích sử dụng đó là bảo vệ đôi bàn tay trước tác nhân nguy hiểm như hoá chất, vi khuẩn độc hại hay vật sắc nhọn….

>>> Tham khảo Đồng phục bảo vệ Siêu Đẹp | Siêu Bền

Dây an toàn nịt bụng

Đây là một thiết bị bảo hộ lao động dành riêng cho những người lao động làm việc môi trường trên cao. Dây an toàn nịt bụng đà nẵng được thiết kế và sản xuất chắc chắn nhằm giúp người sử dụng tập trung làm việc và bảo vệ tính mạng khi ở trên cao.

Sự gõ cửa của quý vị là niềm tự hào của chúng tôi!
Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào!!!

LIÊN HỆ ĐỒNG PHỤC THANH HƯNG

  • Địa chỉ: B285 lô 56-57 Khu đô thị sinh thái Nam Hoà Xuân, phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 195 659 – 0982.657.758
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom