Đồng phục nhân viên khách sạn thời trang, cao cấp đáng may nhất hiện nay

Tham gia
21/8/20
Bài viết
80
Được thích
0
136 #1
Kiểu dáng:
- Đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp thì đồng phục đã trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, trong đó không thể khôn nhắc đến đồng phục quản lý, những người chịu trách nhiệm chính cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy đồng phục dành cho bộ phận này đòi hỏi phải làm toát lên được vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp và vô cùng sang trọng, phù hợp với chức vụ quản lý của người mặc.

- Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp giúp mang đến cho người mặc phong thái chuyên nghiệp, từ đó mọi thứ sẽ được diễn ra suôn sẻ hơn.

- Form dáng ôm vừa phải, cổ vest bẻ truyền thống mang tới diện mạo năng động, trẻ trung, phóng khoáng và sự tự tin, khi di chuyển, hoạt động.
- Hàng khuy hai cúc, kết hợp cùng túi giả phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

- Quần âu công sở dáng đứng, đặc điểm của dạng quần này là có phần mông, đùi và ống rộng trung bình, chu vi ống từ phần đùi đến cổ chân xấp xỉ nhau, hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều đồng thời giúp che đi khuyết điểm đôi chân gầy.

- Kĩ thuật cắt nét tinh tế, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, đường may chắc chắn và không có những phần nối chỉ kém tinh tế tạo nên độ hoàn hảo cho sản phẩm.

- Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, bề mặt vải mềm và nhẹ, khi mặc cho cảm giác tự tin, thoải mái, không bám bụi, dễ là ủi và làm sạch.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top Bottom