Đổi gió với tựa game kinh dị Kholat đang được miễn phí trên Steam nhân dịp Tết 2019

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2925 #1
Ra mắt hồi tháng 10/2015, Kholat là một tựa game phiêu lưu khám phá với các yếu tố kinh dị. Game lấy cảm hứng từ một sự kiện siêu nhiên chưa được khoa học giải thích có tên là “Dyatlov Pass Incident” – một sự kiện không rõ nguyên nhân khiến 9 nhà khoa học Nga mất mạng khi đặt chân đến dãy núi Ural.

Trong game, người chơi sẽ cố gắng tìm ra những bí ẩn khủng khiếp xung quanh sự kiện kì bí trên và tìm hiểu điều gì đã xảy ra với đoàn thám hiểm xấu số. Người chơi sẽ phải đi bộ trên tuyết trong những khoảng thời gian dài, cố gắng tìm hiểu xem mình đang có mặt ở nơi nào và làm thế nào để đi đến một địa điểm mới để tìm ra các manh mối quan trọng cho câu chuyện mới.


Thông thường, bạn phải trả 14,99 USD (trên Steam là 188.000 VNĐ) thì mới có thể chơi Kholat. Nhưng hiện tại, nhà phát triển IMGN.PRO đã quyết định giành tặng tất cả game thủ bản quyền Kholat hoàn toàn miễn phí nhân dịp Tết nguyên đán 2019. Theo đó, Kholat đang được miễn phí từ trong vòng 72 tiếng (tức từ ngày 2/2 cho đến hết ngày 4/2/2019). Bạn có thể làm theo những bước dưới đây để nhận game.

Hướng dẫn nhận Kholat hoàn toàn miễn phí

B1: Đăng ký tài khoản Steam (nếu chưa có) tại đây
B2: Mở Steam, gõ từ khóa kholat vào khung tìm kiếm ở góc bên phải. Chọn Kholat Free\


B3:
Kéo xuống chọn Install Game

Nếu bạn thấy dòng thông báo Success! Kholat is now registered to your account on Steam là bạn đã hoàn toàn sở hữu Kholat rồi.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom