Đổi mới cùng áo khoác và đầm maxi 2022

Tham gia
19/7/22
Bài viết
613
Được thích
0
66 #1
Đầm maxi 2022 khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc theo thời gian. Tùy theo sở thích và hoàn cảnh mà các cô gái có thể tự do lựa chọn một chiếc đầm maxi 2022 đẹp cho mình. Tuy nhiên chỉ một chiếc đầm maxi đơn giản thôi là chưa đủ với những cô nàng thích đổi mới, sáng tạo. Nếu đã có sẵn những phụ kiện để phối hợp với chiếc đầm maxi 2022 thì bạn nghĩ thế nào về việc thay đổi phong cách ăn mặc và làm mới bản thân bằng những chiếc áo khoác cơ bản mà ngày thường ta vẫn hay diện. Hãy tham khảo những mẫu áo khoác cơ bản để kết hợp với đầm maxi 2022 trong bài viết dưới đây nhé.

Các mẫu áo khoác cơ bản kết hợp với đầm maxi 2022
Vào mùa hè nóng ẩm, không phải ai cũng muốn mix match bộ trang phục của mình mà có thể chỉ muốn mặc duy nhất một chiếc đầm maxi dài thoải mái ngồi trong phòng điều hòa mát mẻ. Tất nhiên sẽ có những thời điểm bạn muốn ra ngoài đi dạo hoặc ghé quán cafe với bạn bè. Kem chống nắng và chiếc đầm maxi 2022 đẹp sẽ không đủ để bảo vệ bạn khỏi những tia nắng gắt trong ngày.


Đầm maxi 2022 phối với áo khoác da nâu

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ vừa phải sẽ là cứu tinh của bạn vào mùa hè này. Sẽ có ý kiến cho rằng một chiếc áo Hoodie hay một chiếc áo khoác dù có mũ mặc với đầm maxi 2022 là đủ để tránh nắng mặt trời. Nhưng nếu cứ mặc đi mặc lại những chiếc áo như vậy sẽ vừa nhàm chán, vừa không giúp bạn bộc lộ được vẻ đẹp hình thể cũng như vẻ đẹp của chiếc đầm maxi 2022 của bạn. Sau đây là những chiếc áo khoác đơn giản thích hợp để mặc trong mùa hè này

Áo khoác sơ mi phối với đầm maxi 2022
Trong tủ đồ của các cô gái chắc hẳn lúc nào cũng có sẵn ít nhất một chiếc áo sơ mi dù là mỏng hay dày. Áo sơ mi là item bắt buộc của hầu hết tất cả mọi người, phối đầm maxi 2022 với áo sơ mi sẽ không khiến bạn trông quá nổi bật nhưng sẽ đơn giản và năng động. Bộ đôi áo sơ mi và đầm maxi dài cũng đặc biệt dành riêng cho những cô gái sợ nắng nhưng không muốn khoác lên người quá nhiều quà áo rườm rà, nóng nực.


Đầm maxi 2022 phối với áo sơ mi

Quy tắc chung để kết hợp mọi kiểu quần áo là sự đối lập. Nếu bạn đã chọn cho mình một chiếc đầm maxi dài sặc sỡ thì nên lựa một chiếc áo sơ mi không họa tiết với những màu nhẹ nhàng trung tính hay màu pastel để trung hòa màu sắc. Để biến tấu cho bộ trang phục thêm bắt mắt thì các nàng có thể xắn tay áo, cột vạt áo hay cài nút áo sơ mi khi diện chung với đầm maxi 2022 tùy thích.

Áo khoác cardigan phối với đầm maxi 2022
Đầm maxi 2022 có nhiều màu sắc và họa tiết thì áo khoác cardigan cũng tương tự như vậy. Áo khoác cardigan được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như len, vải dày hoặc vải ren mỏng bay bổng. Tùy theo tình hình thời tiết mà các bạn nữ có thể cho mình một chiếc đầm maxi đơn giản hoặc nhiều họa tiết để phối với loại áo này.


Đầm maxi 2022 phối với áo Cardigan len

Thông thường vào mùa hè các cô gái sẽ chuộng những mẫu cardigan mỏng nhẹ làm từ vải voan hoặc sợi len nhỏ và mỏng để mặc cùng đầm maxi dài. Còn vào mùa đông, kiểu cardigan len dày sẽ là món đồ trending để pha trộn với đầm maxi 2022. Nếu các nàng thích sự gọn gàng và ăn gian chiều cao thì những mẫu cardigan ngắn bằng vải hoặc len đều có thể phối chung với đầm maxi 2022. Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình cao ráo, mảnh mai thì những mẫu cardigan dáng dài, mỏng sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài thướt tha, lả lướt

Áo khoác jeans phối với đầm maxi 2022
Áo khoác jeans là mẫu áo khoác phổ biến của các tín đồ thời trang. Những cô gái muốn theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo khoác này để kết hợp với đầm maxi 2022. Khi tìm một chiếc đầm maxi 2022 để mặc chung với chiếc áo khoác này thì các cô gái không cần phải quá đắn đo vì áo khoác jeans chỉ có 3 màu chính là trắng, các màu tone xanh và đen.


Đầm maxi 2022 phối với áo khoác Jeans

Jacket jeans cũng không kén người mặc và món đồ được phối chung với nó nên các nàng có thể thoải mái diện bất kì chiếc đầm maxi đơn giản hay màu sắc nào mà không sợ tổng thể bị rối mắt. Vì áo khoác jeans luôn được thiết kế theo kiểu dáng rộng rãi, dễ chịu nên các cô gái cũng không cần quá quan tâm đến việc chiếc áo này khi đi chung với đầm maxi 2022 có được dễ chịu hay không.

Áo khoác da phối với đầm maxi 2022
Áo khoác da khi được khoác bởi các bạn nam rất ngầu nhưng khi được diện bởi các bạn nữ cũng có thể ngầu không kém. Áo da tưởng chừng là item khó diện nhưng sự thật là nó có để được kết hợp với bất kì loại quần áo nào bao gồm cả đầm maxi 2022. Nếu bạn phân vân không thể quyết định được chiếc áo da nào để mặc chung với đầm maxi dài trong vô vàn kiểu áo da thì chúng mình khuyên các bạn nên chọn áo da màu đen.


Đầm maxi 2022 phối với áo khoác da đen

Chắc hẳn các cô gái đều biết màu đen là màu dễ diện với tất cả các loại trang phục. Khi sắm cho mình một chiếc áo da màu đen đồng nghĩa với việc bạn có thể đồng thời sắm cho mình bất cứ chiếc đầm maxi 2022 mà bạn thích. Vì vậy, trong trường hợp bạn không biết nên mặc gì để trông thật nổi bật và cá tính thì đừng quên chiếc áo khoác da và đầm maxi 2022 nhé.

Áo khoác Blazer phối với đầm maxi 2022
Lựa chọn dành cho các nàng công sở được yêu cầu phải ăn mặc thật lịch sự, nhã nhặn thì chiếc ó khoác Blazer không phải là món đồ xa lạ. Tương tự áo khoác cardigan, áo khoác blazer cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Và cũng như áo sơ mi, bạn nên mua những chiếc áo blazer vải trơn màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng để kết hợp cùng đầm maxi 2022 trong môi trường công sở. Nếu như bạn cần một chiếc áo blazer cho những buổi đi chơi, du lịch thì một chiếc áo khoác với chất liệu vải tweet hay bông xù với họa tiết đa dạng.


Đầm maxi 2022 phối với áo khoác Blazer

Nếu bạn là một cô nàng “tắc kè hoa” không ngại thay đổi và sự màu sắc thì bạn có thể phối đầm maxi màu hoặc hoa với những chiếc áo khoác màu sắc nỏi bật và nhiều họa tiết. Chúng mình có một lời khuyên nhỏ cho bạn là nếu bạn thích áo khoác và đầm maxi 2022 của mình đều có họa tiết thì các bạn nên phối đầm maxi hoa với áo họa tiết hoa hoặc đầm họa tiết chấm bi và áo khoác chấm bi để cân đối.

Một số mẫu đầm maxi 2022 tại Bống

Đầm Maxi 2022 Phối Ren Cổ Vuông Trắng DT751

Mua ngay: Đầm Maxi Phối Ren Cổ Vuông Trắng DT751


Đầm Maxi 2022 Set Rút Ngực Hồng DM738

Mua ngay: Đầm Maxi Set Rút Ngực Hồng DM738


Đầm Maxi 2022 Phối Ren Trắng Cổ V Tay Dài Đỏ DM754

Mua ngay: Đầm Maxi Phối Ren Trắng Cổ V Tay Dài Đỏ DM754

Trên đây là một số cách phối đầm maxi đẹp với áo khoác. Hy vọng bài viết có thể giúp các nàng phối được những bộ đồ thật đẹp với đầm maxi. Để xem thêm nhiều mẫu đầm maxi trắng, maxi màu khác, hãy ghé ngay Bống Maxishop. Bên cạnh đó, Bống còn có những mẫu váy cướiáo dài cô dâu với nhiều màu sắc và đa dạng kiểu dáng tuyệt đẹp.

Xem thêm:

Khám phá những mẫu đầm maxi đẹp 2022 diện cả mùa hè

Loại giày nào phù hợp với váy maxi đẹp?

Màu hồng mang ý nghĩa gì? Gợi ý mẫu váy cưới màu hồng ngọt ngào

Xem chi tiết: Đổi mới cùng áo khoác và đầm maxi 2022 Bống Maxishop (dammaxibong.com)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom