"Độ" AirTag thành tấm thẻ chỉ mỏng 3,8mm

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2582 #1


Apple AirTag vốn đã khá nhỏ và nhẹ, nhưng phụ kiện này có thể quá dày đối với những người muốn bỏ nó vào ví. Vì Apple chỉ cung cấp AirTag với một tùy chọn thiết kế duy nhất nên Andrew Ngai đã quyết định tạo ra phiên bản phụ kiện theo dõi của Apple của riêng mình, trông giống như một chiếc thẻ - và kết quả là khá ấn tượng.

Quá trình này không hoàn toàn dễ dàng như bạn có thể tưởng tượng, nhưng Andrew đã tự mình làm được tất cả chỉ với một vài công cụ và rất nhiều kiên nhẫn. Như anh đã chứng minh, việc tháo mặt sau của AirTag khá đơn giản, nhưng các thành phần đều được dán vào vỏ nhựa, ngoại trừ pin có thể tháo rời.

Andrew đã phải làm nóng AirTag đến 150ºF (65 ℃) để đưa bảng mạch logic của AirTag ra khỏi lớp vỏ nhựa. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất trong việc làm cho AirTag mỏng hơn là việc di chuyển pin CR2032, bản thân nó dày 3,2 mm. Cùng với toàn bộ cấu trúc, mỗi thẻ AirTag dày 8 mm.


Bằng cách sử dụng các kết nối có dây bổ sung, có thể kết nối pin với AirTag cạnh nhau thay vì đặt chúng chồng lên nhau. Bước cuối cùng là tạo một thẻ 3D được làm để vừa khít các thành phần đã tháo rời của AirTag với nhau để chúng không bị lỏng. Kết quả là một thẻ AirTag đầy đủ chức năng có thể được đặt trong ví giống như thẻ tín dụng, dày 3,8mm.

Tất nhiên, đây không phải là điều bạn nên làm với thẻ AirTags của mình vì quá trình này có thể làm hỏng phụ kiện vĩnh viễn.

Mỗi thẻ AirTag có giá 29 USD và combo 4 chiếc với giá 99 USD, chưa kèm các phụ kiện để móc chìa khoá.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom