Đột Kích Việt Nam (Crossfire VN) sẽ chính thức đóng cửa

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3371 #1

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang chủ của Đột kích - Trong tầm ngắm (Crossfire), tựa game này sẽ chính thức đóng cửa trong tháng 7/2020.

1. đột kích - trong tầm ngắm

Chính thức được phát hành tại Việt Nam bởi VTCGame vào năm 2008, Đột kích (tên chính thức: Đột Kích - Trong tầm ngắm; tên tiếng Anh: Crossfire) - trò chơi trực tuyến bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS: First-person shooters) được sản xuất và phát triển bởi Smilegate - đã thu hút một lượng người chơi đông đảo ở mọi lứa tuổi và đã trở thành một hiện tượng gây sốt lúc bấy giờ. Có thể nói vào giai đoạn đó, đi vào quán net nào là cứ y như rằng 10 máy hết 9 là đang chơi game này.

Một số hình ảnh khác trong game:








Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm liên tục trong 8 năm qua cùng với nhiều thử thách, chủ yếu là nạn gian lận trong game như "siêu nhân" tràn ngập ngay cả ở những kênh Cao cấp, bug bản đồ hay kick không có lý do chính đáng, luật rừng... Đột kích vẫn còn tồn tại và có lượng người chơi hưởng ứng khá đông đảo.


Buổi Offline mừng sinh nhật Đột kích 7 năm tuổi tại Khách sạn Xanh - Huế (20/4/2015)

2. Đột kích chính thức đóng cửa

Mặc dù trước đây thông tin về việc Đột kích đóng cửa đã xuất hiện rất là nhiều, từ năm này qua tháng nọ, tựa game này vẫn được duy trì cho đến năm nay. Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng phải đến lúc dừng lại. Bước qua năm 2020, đánh dấu 13 năm Đột Kích cũng là lúc kết thúc thời hạn hợp đồng giữa VTC Intecom và Smilegate và tựa game này sẽ chính thức đóng cửa vào 0h00 ngày 01/7/2020 sắp đến.

Cũng trong cùng thông báo này, BQT game Đột kích cũng nhấn mạnh rằng Đột Kích vẫn sẽ duy trì tính liên tục như bình thường cho đến ngày đóng cửa. Về vấn đề tài khoản, quyền lợi của người chơi, nhà phát hành sẽ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và sẽ có thông báo tiếp theo trong thời gian sớm nhất.


Thông báo chính thức của BQT Đột kích trên trang chủ​

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
May là ngày đó là VTC phát hành đấy. Chứ VNH thì chắc đóng cửa sau 2 năm
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Có khi nào ko lâu lại có bài viết VTC games đóng cửa hok nhỉ ?
 
Tham gia
19/12/17
Bài viết
62
Được thích
25
#4
Boom xong tới đột kích, những game từng chơi h lần luợt out hết r :( nhớ boom ghê
 

duccanh85

New Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
25
Được thích
2
#6
game mobile L2R tôi chơi từ lúc ra sv 07/2018 đến tháng 7 này sập sv nè . ko gia hạn hợp đồng nữa vì thu nhập ko ăn thua . may mà tôi nghỉ được nửa năm rồi . game của VTC đó . sập cùng ngày với CF
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom