Đột phá doanh thu trong Quảng cáo Facebook với Chatbot

sneard

Member
Tham gia
31/12/20
Bài viết
374
Được thích
0
107 #1
  • Bạn đang tìm cách tiết kiệm chi phí trong Quảng cáo Facebook!
  • Bạn đang phải “gồng lỗ” mỗi ngày vì chi “cả núi” tiền vào Ads nhưng tỉ lệ chốt đơn thấp do chưa tối ưu tệp khách hàng.
Vậy thì hãy thử cách kết hợp Chatbot và Facebook Ads mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

1. Lợi ích khi kết hợp Chatbot trong Facebook Ads
Tại sao “bộ đôi” này lại giúp bạn tăng tỷ lệ chốt đơn?
✔ Trả lời nhanh mọi yêu cầu của khách hàng
Chatbot hoạt động 24/24 và luôn ở trạng thái chờ và trả lời tin nhắn, comments của khách hàng bất kể ngày đêm. Điều này mang lại trải nghiệm khách hàng tích cực khi sử dụng dịch vụ của bạn.
✔ Xử lý nhiều khách hàng inbox cùng lúc mà không xảy ra nhầm lẫn
Fanpage có lượng follow lớn thì việc trả lời inbox, comment chậm hoặc không trả lời là điều xảy ra thường xuyên và không thể tránh khỏi. Lúc này, Chatbot sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên ngay lập tức theo kịch bản đã cài đặt sẵn một cách tự động.
✔ Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng cho đến khi khách hàng nảy sinh nhu cầu mua hàng là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị. Việc kết hợp Chatbot với quảng cáo Facebook sẽ giúp giảm thời gian khách hàng phải chờ đợi để được phản hồi về dịch vụ mà bạn cung cấp.
Đồng thời điều hướng khách hàng đến đúng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Bảo mật thông tin của khách hàng và thu thập dữ liệu khách hàng đơn giản hơn.
✔ Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Trong quá trình thu thập thông tin khách hàng, Chatbot sẽ tự ghi nhớ các thông tin quan trọng về khách hàng như: ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm cưới, ngày đặt đơn hàng đầu tiên,… Chatbot sẽ tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật hoặc những chương trình khuyến mãi đến tất cả khách hàng của bạn vào đúng dịp… khiến khách hàng luôn nhớ đến bạn.
✔ Tiết kiệm tối đa chi phí
Chạy quảng cáo Facebook kết hợp Chatbot vừa có thể tiếp cận khách hàng mới, vừa có thể chăm sóc khách hàng cũ. Sự kết hợp này có thể thay thế công việc giới thiệu sản phẩm, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin Feedback,… Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được khoản lớn chi phí trả cho nhân viên sale, chăm sóc khách hàng…

2. Hướng dẫn kết nối Chatbot với Facebook Ads
Bạn đang tìm kiếm phần mềm Chatbot tự động để bán hàng cũng như hỗ trợ hiệu quả cho chiến dịch Marketing, đặc biệt trong Quảng cáo Facebook.
>> Với Fchat, quá trình liên kết Chatbot trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Chúng tôi đơn giản hóa phần phức tạp nhất của việc liên kết chatbot với quảng cáo của bạn để bạn có thể bắt đầu tận hưởng kết quả sớm hơn và dễ dàng hơn.
------------------------------
Fchat - Giải pháp chatbot bán hàng tự động 24/7
☎ Hotline:089 898 6008
Website: https://fchat.vn
Fanpage: fchat - Chatbot Community
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom