[Đợt 1] WonderFox tặng miễn phí nhiều phần mềm có tổng trị giá hơn 600 USD nhân dịp Giáng sinh 2018

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3434 #1
WonderFox là hãng phần mềm khá nổi tiếng hiện nay với nhiều các phần mềm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt hãng này rất hào phóng, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại miễn phí bản quyền. Vẫn như thường lệ, năm nay WonderFox tổ chức giveaway thành hai đợt. Đợt 1 có thời gian từ 20 tháng 12 đến 12h trưa ngày 31 tháng 12 năm 2018 với nhiều phần mềm khuyến mãi hấp dẫn.

Tất cả các sản phẩm được khuyến mãi trong đợt này (bao gồm cả giảm giá cho sản phẩm của WonderFox Soft và các sản phẩm miễn phí khác) có thể nhận được trong địa chỉ sau đây:

Đầu tiên hết, mình xin giới thiệu đến các bạn các gói sản phẩm hấp dẫn đến từ WonderFox nhé.

WonderFox HD Video converter factory pro


1. Giới thiệu

WonderFox HD Video Converter Factory Pro là phầm mềm được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến nhất, có thể giúp người dùng chuyển đổi video từ SD sang HD với các định dạng MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP, đồng thời cũng cho phép người dùng cắt giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.

Chương trình hỗ trợ hơn 300+ định dạng video, có thể chuyển đổi được gần như tất cả các video phổ biến ở bất kỳ định dạng nào bao gồm cả video SD sang video HD.

2. Một số tính năng chính của chương trình:
  • Hỗ trợ chuyển đổi hơn 300 định dạng: MP4, MKV, DIVX, XVID, MOV, MPG, TS, WAV, ALAC, AC3, AAC, iPhone, Samsung, PS4, HUAWEI, HTV,...
  • Hỗ trợ DOLBY và DTS, giúp cải thiện chất lượng bài nhạc. Ngoài ra còn có tính năng sửa chữa thông minh âm thanh không đồng bộ với video.
  • Chuyển đổi hàng loạt video và file âm thanh với tốc độ siêu nhanh.
  • Chuyển đổi các video tiêu chuẩn sang 720p, 1080p. Tối ưu hóa điểm ảnh cho màn hình retina.
  • Chuyển đổi từ video thông thường cho đến video 4K. Cung cấp bộ giải mã H265, VP9.
  • Nén video 8K / 4K / 1080P sang video SD trong khi vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.
  • Tải video từ YouTube. Hỗ trợ tải về video YouTube 1080P / 4K / 8K.
  • Hỗ trợ tải về video 360 độ và video VR.
  • Hỗ trợ lựa chọn độ phân giải video linh hoạt và kích thước tập tin trước khi tải về.
  • Thêm nhiều tính năng chỉnh sửa hơn như: thêm phụ đề, hiệu ứng, cắt, tách, nhập video.
3. Các gói khuyến mãi trong dịp Giáng sinh năm 2018:

  1. Gói FREE

    Bản HD Video Converter Factory Pro free trong đợt khuyến mãi lần này là bản mới nhất (và có lẽ là cuối cùng) của năm 2018, mặc dù free nhưng tất cả các tính năng vẫn đầy đủ và hoạt động ngon lành cành đào luôn. Tuy nhiên, bản free không được hỗ trợ kỹ thuật, đồng thời cũng không được nâng cấp lên các phiên bản mới sau này miễn phí.

  2. Gói trọn đời (giảm giá)

    Các đặc quyền bao gồm:
    • Nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất trọn đời.
    • Hỗ trợ miễn phí các dịch vụ VIP trọn đời.

    Giá khuyến mãi:
    1. Mua đơn: 24,95 USD ~ 580.000 VND (giá thông thường là 39,95 USD)
    2. Mua 3 PC cùng lúc: chỉ 34,95 USD ~ 810.000 VND (chỉ 11.65 USD ~ 270.000 VND/PC)


WonderFox HD DVD Ripper Pro


1. Giới thiệu

WonderFox HD DVD Ripper Pro là một phần mềm hỗ trợ trích xuất DVD mạnh mẽ, trích xuất nội dung trong đĩa DVD sang các định dạng audio cũng như video phổ biến hiện nay như: MP4, FLV, AVI, HD WMV, AVI,...như WinX DVD Ripper Platinum, nếu bạn đã từng sử dụng WinX DVD Ripper Platinum sẽ biết hiệu quả cũng như hiệu năng mà nó đêm lại thế nào, nhưng với WonderFox DVD Ripper Pro có khi còn hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chuyển đổi video DVD sang các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, các dòng điện thoại khác,...

2. Các gói khuyến mãi trong dịp Giáng sinh năm 2018:
  1. Gói FREE

    Bản HD DVD Ripper Pro free trong đợt khuyến mãi lần này là bản mới nhất (và có lẽ là cuối cùng) của năm 2018, mặc dù free nhưng tất cả các tính năng vẫn đầy đủ và hoạt động ngon lành cành đào luôn. Tuy nhiên, bản free không được hỗ trợ kỹ thuật, đồng thời cũng không được nâng cấp lên các phiên bản mới sau này miễn phí.

  2. Gói trọn đời (giảm giá)

    Các đặc quyền bao gồm:
    • Nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất trọn đời.
    • Hỗ trợ miễn phí các dịch vụ VIP trọn đời.

    Giá khuyến mãi:
    1. Mua đơn: 24,95 USD ~ 580.000 VND (giá thông thường là 39,95 USD)
    2. Mua 3 PC cùng lúc: chỉ 34,95 USD ~ 810.000 VND (chỉ 11.65 USD ~ 270.000 VND/PC)

Đặc biệt, trong đợt khuyến mãi này thì bạn có thể mua đồng thời cả HD Video Converter Factory Pro và cả HD DVD Ripper Pro với mức giá rất ưu đãi - chỉ 29,95 USD (xấp xỉ 700.000 VND) cho cả hai tại đây: WonderFox Order Payment Securely Processed By 2Checkout - Partner with WonderFox Soft

các sản phẩm còn lại


Bên cạnh hai sản phẩm "đặc sản" của WonderFox Soft nói trên, hãng còn hợp tác với một số đối tác khác và đem đến thêm một số phần mềm miễn phí trong đợt 1 lần này, bao gồm:

1. Auslogics DiskDefrag Pro (29,95 USD ~ 700.000 VND)

Auslogics DiskDefrag Pro là phần mềm giúp chống phân mảnh cho ổ đĩa, giải quyết tình trạng ổ cứng bị phân mảnh khá cao do dữ liệu nằm rải khắp nơi trên đĩa cứng. Phần mềm này có cơ chế chống phân mảnh tự động, tạo báo cáo chi tiết tình trạng phân mảnh của ổ đĩa để người dùng có biện pháp xử lý kịp thời.

2. Bitwar Data Recovery (69,95 USD ~ 1.630.000 VND)

Bitwar Data Recovery
là phần mềm với khả năng khôi phục các file đã bị xóa hay bị thất lạc vì những sự cố ngoài ý muốn như lỗi hệ thống hay vô tình xóa toàn bộ dữ liệu trong đĩa. Được tích hợp nhiều bộ lọc với chế độ quét sâu toàn bộ hệ thống, Bitwar Data Recovery cũng kiểm tra trực tiếp ổ đĩa cứng và thẻ nhớ để tìm kiếm các dữ liệu được lưu trong đó. Với giao diện đơn giản và các tác vụ được thiết kế chuyên nghiệp, phần mềm không yêu cầu người dùng phải am hiểu kỹ năng sử dụng máy tính.

3. ScreenCamera (49,95 USD ~ 1.160.000 VND)

ScreenCamera là một phần mềm rất tiện dụng, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trên tất cả chương trình hay trang web chấp nhận webcam như một nguồn video và từ đó người dùng có thể sử dụng Skype, U-Stream… cùng lúc mà không gặp khó khăn hay cản trở nào. Hơn thế nữa, phần mềm này còn có khả năng phát sóng (stream) hình ảnh máy tính đang sử dụng đến thiết bị của bạn bè với độ trễ rất thấp.

4. AweClone for Windows (24,95 USD ~ 580.000 VND)

AweClone for Windows là một phần mềm disk cloning (nhân bản đĩa) - sao chép nội dung của một đĩa cứng máy tính sang một đĩa cứng khác hoặc tập tin "image" (như .ISO chẳng hạn), hỗ trợ cả cloning từ HDD sang SSD (và ngược lại) hay thậm chí là hỗ trợ cloning cả System Hard Drive. Đây là một phần mềm có giao diện khá đẹp mắt nhưng rất dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải quá am hiểu về sử dụng máy tính.

  • cloning chỉ với 3 bước trên AweClone

5. seed4.me (24,37 USD ~ 570.000 VND)

seed4.me là một dịch vụ VPN chuyên nghiệp đa nền tảng, cung cấp đến người dùng khả năng lướt web an toàn nhất có thể. Tuy nhiên, bạn đọc lưu ý bản free ở trong đợt khuyến mãi lần này chỉ hỗ trợ nền tảng Windows thôi nhé.


6. WinToHDD (29,95 USD ~ 700.000 VND)


WinToHDD
là một giải pháp tuyệt vời khi cài đặt/cài đặt lại Windows Vista/7/8.x/10 mà không cần bất kỳ một thiết bị nhớ ngoài nào như USB, CD/DVD...

7. FotoJet Designer (39,90 USD ~ 930.000 VND)

FotoJet Designer là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ảnh cắt dán, thiệp ảnh và poster với hơn 900 mẫu hình sẵn có. Với phần mềm này, mình make sure rằng các bạn có thể tạo ra những bức thiệp, poster, banner đẹp tuyệt vời mà không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp so với khi sử dụng những phần mềm khác như Photoshop.

Trên là những phần mềm được miễn phí trong đợt 1. Đợt 1 sẽ diễn ra đến hết 12h trưa ngày 31 tháng 12 năm 2018 (theo giờ Việt Nam - UTC+7). Đợt 2 sẽ nối tiếp và bắt đầu ngay sau đó.

 
Last edited by a moderator:

Hà Kem

Member
Tham gia
20/4/15
Bài viết
89
Được thích
39
#3
lol, vào vì thấy hình winrar :angry: thì ra là share ngẫu nhiên nó cho 10 key winrar dịp này trên... toàn thế giới =)) thôi méo thèm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom