Đại chiến Titan: Mở đầu cho bom tấn Anime Nhật Bản

nhockenfc

New Member
Tham gia
2/11/22
Bài viết
13
Được thích
0
212 #1
Đại chiến Titan - Attack on Titan là một cái tên mà người hâm mộ anime và manga chắc chắn đã quá quen thuộc. Được tạo ra bởi Hajime Isayama, Attack on Titan là một bộ anime được giới phê bình đánh giá cao dựa trên bộ truyện tranh cùng tên bán chạy nhất.
Tóm tắt nội dung phim Đại chiến Titan

Mở đầu thảm họa Titan tại quận Shinganshina
Đại chiến Titan phần 1 lấy bối cảnh diễn ra trong thế giới hậu tận thế loạn lạc, một thế giới nơi con người phải sống trong 3 lớp bức tường thành to lớn trong suốt hơn 100 năm vì sự xuất hiện của các Titan. Đây là những con quái vật mang hình người khổng lồ với mục đích sống duy nhất chỉ để ăn thịt loài người.
Phần mở đầu phim kể về cuộc hành trình của Eren Jaeger và hai người bạn thân từ thuở nhỏ là Mikasa Ackerman và Armin Arlert. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp đối với họ cho đến khi, cuộc đời của họ hoàn toàn bị thay đổi sau khi bức tường ngoài cùng Maria bị sụp đổ và các Titan tràn vào ngôi làng tàn sát mọi người.
Những nội dung đặc sắc trong phim
Trong nền văn minh này, có một tổ chức quân sự bao gồm từ cảnh sát đến binh lính đến trinh sát. Sau khi họ mất nhà, và Eren chứng kiến mẹ mình bị ăn thịt bởi một con titan. Họ đã lập lời thề sẽ trả thù lũ Titan và lấy lại sự bình yên cho nhân loại. Eren và các bạn đã cùng nhau gia nhập quân đội và bắt đầu cuộc hành chiến đấu chống lại Titan.
Những trận đấu nảy lửa giữa con người và Titan, giữa Titan và Tian

Trận chiến giữa con người và Titan cực kì mãn nhãn

Sau đó không lâu, Titan Thiết Giáp cùng Titan Đại Hình bất ngờ xuất hiện và phá vỡ thành Rose. Trong lúc chiến đấu, Eren bị một Titan ăn thịt. Tai nạn bất ngờ này không những không giết chết Eren mà còn kích hoạt năng lực Titan bên trong cậu. Eren biến hình thành Titan Tiến Công và đẩy lùi lũ Titan.
Nhận thấy tiềm năng từ Eren, Trinh Sát Đoàn đã thuyết phục quân đội cho phép nhận Eren vào đội và huấn luyện Eren điều khiển năng lực Titan của mình. Vài tháng sau, trong lúc hành quân, đội Trinh Sát Đoàn do Erwin dẫn đầu bị Titan Nữ Hình tấn công. Eren may mắn được Levi và Mikasa giải cứu sau khi bị Titan Nữ Hình đánh bại và ăn sống.
Nghi ngờ rằng Titan Nữ Hình là một con người giống Eren biến thân thành, Armin lên kế hoạch điều tra và bắt giữ thành công gián điệp Annie Leonhart, thành viên đội tân binh. Attack On Titan season 1 kết thúc với việc Annie tự phong ấn bản thân và một mảnh tường thành Sina vỡ ra để lộ một Titan khổng lồ bên trong.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom