[Đa nền tảng] Deer Hunter 2016: Trò chơi săn bắn thú đồ họa 3D đẹp mắt

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
5141 #1

Deer Hunter 2016 là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa 3D đẹp mắt, nằm trong chuỗi trò chơi săn thú ăn khách của nhà sản xuất và phát hành ứng dụng Glu. Sau phiên bản Deer Hunter 2014 đã làm mưa làm gió, phiên bản mới Deer Hunter 2016 chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.

Trong game, người chơi sẽ được khám phá những vùng đất hoang dã trên thế giới, tham gia những cuộc đi săn vô cùng thú vị và kịch tính.

Mục tiêu của người chơi trong suốt cuộc đi săn là các loài thú rừng quen thuộc như hươu, nai, tê giác, hổ, báo,...Với những loài thú ăn thịt, nếu không nhanh tay hạ chúng, thì ngược lại bạn sẽ trở thành mục tiêu của chúng. Vì vậy, trò chơi sẽ rèn luyện khả năng nhanh tay, tinh mắt hoặc có thể giúp bạn đạt đến kỹ thuật "tay nhanh hơn não" để có cú nhắm bắn mục tiêu chuẩn xác nhất.

Deer Hunter 2016 sẽ cho phép người chơi lựa chọn ba khu vực để khám phá đó là Alaska, Texas và Colorado. Người chơi sẽ nhận các nhiệm vụ ở từng khu vực khác nhau và cố gắng hoàn thành mục tiêu mà trò chơi yêu cầu. Deer Hunter 2016 sẽ cung cấp cho bạn các loại vũ khí hiện đại như sung bắn tỉa, súng lục, súng trường hay cả cung. Vượt qua các thử thách của trò chơi, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng hấp dẫn và sẽ được mở khóa các màn chơi mới đầy hấp dẫn cùng độ khó tăng dần hơn.

Một số tính năng mới trong Deer Hunter 2016:
  • Được tham gia cạnh tranh trong sự kiện Nature Fury.
  • Trang bị thêm các loại súng ngắn hiện đại.
  • Cung cấp thêm các gói vũ khí mới.
  • Sửa một số lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất của trò chơi.
Một số hình ảnh trong trò chơi:








Deer Hunter 2016 được phát hành miễn phí dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows, xin mời các bạn cùng tải về tại địa chỉ sau:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom