[Đa nền tảng] Defender II: Tựa game thủ thành 2D mới lạ

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3582 #1
Defender II là phiên bản kế tiếp của Defender - Một trò chơi thể loại thủ thành với độ họa 3D tối ưu được nâng cấp nhiều tính năng mới thú vị và được cung cấp miễn phí dành cho cả 3 nền tảng điện thoại.


Defender II là trò chơi thuộc thể loại phòng thủ lâu đài (tower defense) được xây dựng với đồ họa 2D đẹp mắt, cốt truyện đơn giản nhưng lối chơi cuốn hút. Yếu tố mang lại thành công cho phiên bản Defender II là việc giữa kết hợp giữa hai thể loại trò chơi nhập vai chiến thuật và thủ thành, sẽ tạo ra cho người chơi một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và mới lạ.

Bối cảnh của trò chơi mở ra khi bọn quái vật đang tiến đến lấn chiếm lâu đài của bạn. Bọn chúng sở hữu một lực lượng vô cùng đông đảo, mạnh mẽ và không kém phần hung hãn. Cụ thể, sẽ có một đợt các quái vật đến tấn công lâu đài của bạn. Chúng di chuyển rất nhanhcùng với một lực lượng đông đảo, dữ dội. Ngoài yêu cầu người chơi phải đảm bảo cho thành trì yên ổn bởi lũ quỷ với sức mạnh gia tăng từng ngày thì bạn phải cân bằng giữa việc phát triển sức mạnh cho nhân vật. Gia tăng sức mạnh cho các kỹ năng chủ động, tăng lượng máu cho thành trì.

Hệ thống trò chơi cung cấp cho bạn một hệ thống rất nhiều các mặt hàng cần nâng cấp, bao gồm các chỉ số tăng cường sức phòng thủ, nâng cấp sức đánh, mở khóa và tăng cường sức mạnh của những phép thuật tiền ẩn. Với cách chơi đơn giản, điều khiển trực quan, sáng tạo. Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần để bạn có thể chinh phục.

Ngoài ra, còn có chế độ chế độ chơi trực tuyến, trò chơi sẽ phân loại bạn với những người chơi cùng level khác để đảm bảo yếu tố cạnh tranh. Bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến vô cùng căng thẳng và tính chiến thuật được đặt lên hàng đầu.

Một số hình ảnh trong trò chơi:







Defender II được phát hành miễn phí dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone. Xin mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm trò chơi thủ thành đầy hấp dẫn này ở địa chỉ sau:
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
Game này mình chơi cách đây 3 năm thì phải, lúc cài Android x86 bản Jellybean có cài sẵn game này. Game Tung Của, gameplay hơi giống Plants vs Zombies, chơi cũng khá nhàm...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom