[Đa nền tảng] Smashy Road: Wanted lái xe trốn cảnh sát

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3201 #1
Smashy Road: Wanted là một trò chơi đua xe hấp dẫn được phát hành miễn phí cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone. Với đồ họa được thiết kế hơi giống hình ảnh trong trò chơi đế chế Minecraft, cùng cách chơi rất đơn giản, không khó để người chơi hình dung ra được các nhiệm vụ cần làm.


Smashy Road: Wanted không phải là một trò chơi đua xe phức tạp, thay vì đồ họa 3D bóng bẩy và dàn siêu xe chất lừ như các trò chơi đua xe nổi tiếng như Need for Speed: No Limits, Asphalt 8: Airborne,...thì ngược lại, Smashy Road: Wanted lại đưa người chơi trở về phong cách đồ họa đặc trưng của tựa game đế chế Minecraft. Điều này có nghĩa, tất cả các yếu tố trong game, từ hệ thống xe đua cho đến các bối cảnh đều được tạo nên từ những khối vuông đơn giản.

Trong trò chơi, người chơi sẽ được vào vai một tên tội phạm đang cố gắng điều khiển xe chạy như bay để thoát khỏi sự truy đuổi của nhiều xe cảnh sát. Bạn sẽ bắt đầu với một chiếc xe "cùi mía" nhưng một khi đã kiếm được tiền và trang bị, thì bạn sẽ có thể nâng cấp xe với diện mạo mới kèm các bộ phận hiện đại hơn. Đặc biệt, tham gia Smashy Road: Wanted, người chơi còn được trải nghiệm khá nhiều đường đua hiểm hóc như đường phố đầy phương tiện khác đi lại hay sa mạc nóng bỏng, thậm chí là các khu vực bí mật được rải đầy thủy tinh, khiến tốc độ đua dường như bị kìm hãm lại rất đáng kể.

Một vài đặc điểm và tính năng chính trong trò chơi:
  • 3 loại xe đua: Common, Epic và Legendary.
  • Thử thách bạn bè để xem thử ai là người dẫn đầu bảng xếp hạng.
  • Hơn 90 xe đua chờ bạn mở khóa.
  • Âm thanh và hình ảnh sống động.
  • Trải nghiệm nhiều đường đua vô cùng hiểm hóc.
  • Đua xe "điên đảo" để vượt qua các xe của cảnh sát, xe Jeep hay xe Tank,...
Một số hình ảnh trong trò chơi:







Smashy Road: Wanted được phát hành miễn phí dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone. Xin mời các bạn tải về và cùng trải nghiệm trò chơi đua xe thú vị này tại địa chỉ sau:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom