[Đa nền tảng] Top 5 game 3D đồ họa đỉnh cao trên nền tảng di động

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
4751 #1
Bên cạnh vô số các tựa game giải trí nhẹ nhàng (Flappy bird chẳng hạn) thì nền tảng di động hiện nay cũng đã có khá nhiều game "bom tấn" với đồ họa 3D đẹp mắt, trải nghiệm không thua kém trên PC. Sau đây, mời các bạn cùng điểm qua 5 tựa game 3D hấp dẫn.

1. Real Racing 3


Nếu như Asphalt 8 mang người chơi đến những màn đua ảo diệu, siêu xe ảo diệu thì Real Racing 3 hướng đến những vòng đua chân thật và gần nhất với thực tế. Cũng chính vì vậy mà tựa game này có nền tảng đồ họa rất đẹp và đương nhiên cũng rất nặng (dung lượng game rơi vào khoảng hơn 1GB).

Real Racing 3 đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store và Apple App Store:

2. Dead Trigger 2


Dead Trigger 2 được xem là một trong những trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất toàn diện nhất hiện nay trong thế giới smartphone khi sở hữu cốt truyện hay, gameplay lôi cuối và nền tảng đồ họa xuất sắc.


Trò chơi cung cấp 10 lãnh thổ với hơn 35 môi trường khác nhau và tất nhiên không thể thiếu lũ Zombie nguy hiểm. Bạn sẽ được trang bị đến 37 loại vũ khí khác nhau từ thanh xà beng cho đến khẩu súng hạng nặng để thỏa sức càn quét bè lũ thây ma.

Vì nền tảng đồ họa trong game rất cao cấp (texture, hiệu ứng chuyển động, ánh sáng) vì thế bạn nên cân nhắc chỉnh mức đồ họa sao cho phù hợp với thiết bị của mình. (Thấp, Trung bình và Cao cấp).
3. Wild Blood


Wild Blood là một siêu phẩm hành động nhập vai đình đám đến từ nhà sản xuất Gameloft. Không chỉ đem tới những pha chặt chém kích thích, RPG này còn gây ấn tượng bởi cốt truyện sâu sắc, mang tầm vóc của một bộ phim Hollywood.

Wild Blood xây dựng dựa trên truyền thuyết về vị vua huyền thoại Arthur. Bị đả kích bởi sự không chung thủy của người yêu – nàng Guinevere, vua Arthur đã bị mụ phù thủy độc ác Morgana dụ dỗ, dẫn tới việc chính ông mở cánh cửa địa ngục, đưa lũ ác quỷ đến tàn phá dương gian.

Số phận của loài người giờ nằm trong tay hiệp sĩ Lancelot và những hào kiệt đến từ lịch sử truyền thuyết King Arthur.
4. Walking War Robots

Walking War Robots là tựa game hành động thể loại bắn súng được hãng Pixonic phát triển dành cho Android và iOS. Là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, tham gia vào Walking War Robots người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển những người máy khổng lồ và tham gia vào một trận đại chiến.


Trong Walking War Robots, người chơi sẽ được điều khiển robot của mình để chiến đấu chống lại kẻ thù. Các trận đấu trong Walking War Robots có nhịp độ khá nhanh, các màn chơi đều không kéo dài quá 5 phút.

Với các trận chiến nảy lửa cùng đồ họa 3D tuyệt đẹp, Walking War Robots hút hồn Game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra hệ thống chiến đấu cũng như di chuyển của Walking War Robots khá đơn giản phù hợp với mọi game thủ từ newbie đến hardcore.


Gây ấn tượng đầu tiên nhờ đồ họa 3D hiện đại, Walking War Robots đưa người chơi tới bối cảnh tương lai xa xôi với sự phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật công nghệ. Hệ thống nhân vật của Walking War Robots khá đa dạng khi đem tới cho game thủ 13 siêu người máy với những ưu nhược điểm riêng đi kèm nhiều loại mục tiêu để phá hủy.

Bên cạnh đó, game cũng sở hữu những tính năng đặc trưng của thể loại nhập vai như trang bị, nâng cấp,... Với hơn 19 loại vũ khí khác nhau, người chơi sẽ thỏa sức phát triển robot của mình và tăng khả năng chống đỡ, tốc độ, hỏa lực.

Game cho phép tải về miễn phí tại:
5. Modern Combat 5: Blackout


Modern Combat 5 là phần mới nhất trong series Modern Combat, dòng game hành động-bắn súng vốn nổi tiếng trên nhiều nền tảng di động. Ở lần cập nhật nay, Gameloft mang đến cho người chơi nhiều tính năng như:
  • Tùy chọn thay đổi riêng lẻ 4 bộ phận của áo giáp: thân, chân, cánh tay và mặt nạ
  • Bổ sung các trang bị tối tân mang bên mình
  • Bản đồ mới, thiết kế cho cả cận chiến và bắn tỉa
  • Thiết kế áo giáp ngụy trang và các kí hiệu mới
  • Bảng xếp hạng local leaderboad, so sánh thành tích với những người chơi gần mình
Download Modern Combat 5 miễn phí tại địa chỉ:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom