[Đa nền tảng] Trello: Ứng dụng quản lý công việc theo nhóm cực kỳ hiệu quả

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4467 #1
Nếu như thường xuyên phải làm việc theo nhóm hay quản lý công việc của nhiều người cùng lúc, thì bạn nên thử qua Trello. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp quản lý công việc nhóm trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.


Về cơ bản, Trello là một công cụ quản lý công việc (task management) trực tuyến, hiện đã được phát triển thành ứng dụng dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone.

Giao diện Trello được thiết kế giống như một chiếc bảng trắng, người dùng chỉ cần kéo thả để thêm hoặc xóa nội dung trên tấm bảng đó, vô cùng dễ dàng và trực quan. Hoặc có thể tạo ra nhiều bảng cùng lúc để quản lý theo dõi các dự án khác nhau.

Điểm nổi bật ở Trello chính là người quản lý một bảng nào đó sẽ có thể mời thêm số lượng thành viên không hạn chế vào dự án của mình. Các thành viên còn có thể thảo luận với nhau bằng cách để lại lời nhận xét cùng với một vài icon thể hiện cảm xúc hay thêm tệp tin đính kèm. Trello còn hỗ trợ các thành viên tag tên của nhau để nhắc nhau (mention) vào một hoạt động nào đó.
Một điểm nổi bật khác không thể không nói đến chính là chức năng tìm kiếm, có thể lọc kết quả hay có thể đặt nhãn dán (label) cụ thể để sắp xếp công việc dễ dàng hơn, thu hẹp phạm vi tìm kiếm, tăng độ chính xác của các phép truy vấn.

Một số tính năng chính của ứng dụng:
  • Lập danh sách các việc cần làm để sử dụng cá nhân hay thêm bạn bè, đồng nghiệp vào để cùng theo dõi, đóng góp ý kiến, làm việc cùng nhau.
  • Lập kế hoạch cho các buổi tiệc, các cuộc picnic hay các kế hoạch cá nhân.
  • Tạo thẻ trực tiếp từ ứng dụng ở ngay trên đồng hồ thông minh của bạn bằng cách nói rằng “Có một lưu ý.”
  • Trả lời ý kiến mà không sử dụng điện thoại của bạn. Đơn giản chỉ cần kéo sang trái trên bất kỳ thông báo bình luận nào để trả lời ngay.
Một số hình ảnh giao diện:








Trello được phát hành miễn phí dành cho cả 3 nền tảng Androd, iOS và Windows Phones, mời các bạn cùng tải về ứng dụng tại địa chỉ sau:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom