Đang miễn phí 11 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 27 USD trên App Store (17/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6044 #1

Cập nhật danh sách 11 ứng dụng, trò chơi trả phí trị giá 49 USD đang được miễn phí trên App Store như thường lệ, mời các bạn cùng xem và tranh thủ tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 14 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 47 USD trên App Store (16/12/19)

Magic Call Pro (Offers In-App Purchases / 187 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Magic Call Pro (1.99 USD > Free / App Store US) | Magic Call Pro tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...

NumPad & KeyPad for Mac (Offers In-App Purchases / 290 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎NumPad & KeyPad for Mac (1.99 USD > Free / App Store US) | Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote Keyboard Pad là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

ScannerHD Pro - PDF Scan (Offers In-App Purchases / 23 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎ScannerHD Pro - PDF Scan (1.99 USD > Free / App Store US) | Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Picture Roulette (Offers In-App Purchases / 82 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Picture Roulette (3.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có.

LetSketch (Offers In-App Purchases / 119 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎LetSketch (2.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.

Challa NEON: Video Story Maker (Offers In-App Purchases / 224 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Remote Drive for Mac [Pro] (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Challa NEON: Video Story Maker cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.

Remote Drive for Mac [Pro] (Offers In-App Purchases / 433 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Remote Drive for Mac [Pro] (1.99 USD > Free / App Store) | Đât là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

PhotoX Pro Top Live Wallpapers (Offers In-App Purchases / 501 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers (3.99 USD > Free / App Store) | PhotoX Pro Top Live Wallpapers là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.

1Contact Pro (Offers In-App Purchases / 116 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎1Contact Pro (1.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng 1Contact Pro hỗ trợ quản lý danh bạ, nhóm liên hệ và nhiều tính năng hữu ích khác. Có thể nói 1Contact Pro hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng mặc định của Apple.

Raven: Photo Scan & Colorize (Offers In-App Purchases / 167 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Raven: Photo Scan & Colorize (1.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.

LAYÒUT (Offers In-App Purchases / 65 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎LAYÒUT (1.99 USD > Free / App Store JP) | LAYÒUT là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

    TẢI VỀ: Đang miễn phí ProCam 7, ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho Android trị giá 150k


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom