Đang miễn phí 14 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 33 USD trên App Store (19/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5021 #1

Chia sẻ danh sách 14 ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 9 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 21 USD trên App Store (18/12/19)

Minibudget Pro - Managing on a low budget (Offers In-App Purchases / 9 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Minibudget Pro - Managing on a low budget (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Minibudget Pro hỗ trợ bạn kiểm soát chi tiêu một cách chi tiết nhất, được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu, lịch biểu, danh sách thanh toán, lưu hóa đơn v.v...

Skanner: PDF document scanner (Offers In-App Purchases / 18 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Skanner: PDF document scanner (2.99 USD > Free / App Store) | Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Export Excel Contact Cleaner (Offers In-App Purchases / 355 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Export Excel Contact Cleaner (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn truy xuất dữ liệu từ danh bạ, sao chép, lưu trữ và chia sẻ qua email, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud... dưới dạng tệp vCards (vcf), CSV (csv) hoặc Excel (xlsx).

Live 2 Photos (Offers In-App Purchases / 11 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Live 2 Photos (1.99 USD > Free / App Store US) | Theo như nhà phát hành giới thiệu, Live 2 Photos là công cụ đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng trích xuất nhiều ảnh tĩnh từ Live Photos, Video, GIF và Ảnh chụp Burst.

KiOSK Photo Transfer (Offers In-App Purchases / 56 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎KiOSK Photo Transfer (0.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là sở hữu một thước đo nhằm giúp cho việc căn đo khung hình chính xác hơn.

iWheel Decision Maker Decide (Offers In-App Purchases / 286 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎iWheel Decision Maker Decide (1.99 USD > Free / App Store) | Đừng để đầu óc của bạn quay cuồng với công việc, hãy quản lý và sắp xếp mọi thứ một cách khoa học với ứng dụng iWheel Decision Maker Decide. Bạn có thể sử dụng nó để tạo danh sách lời nhắc, ghi chú, công việc cần làm, đặc biệt là tự động gợi ý khi bạn khó đưa ra quyết định nào đó.

Chasing Art - AI Photo Editor (Offers In-App Purchases / 0 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Chasing Art - AI Photo Editor (3.99 USD > Free / App Store) | Tương tự như Prisma Photo Editor hay các bộ lọc trong một số ứng dụng chỉnh sửa khác, Chasing Art sẽ giúp biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật.

Phone Drive: File Storage Sync (Offers In-App Purchases / 70 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Phone Drive - クラウドストレージとファイル共有 (1.99 USD > Free / App Store JP) | Trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ad Block Multi (Offers In-App Purchases / 453 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Ad Block Multi (0.99 USD > Free / App Store JP) | Đây là một công cụ hỗ trợ quản lý trình duyệt Safari một cách hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập chặn các liên kết tới trang web đồi trụy, ẩn toàn bộ quảng cáo v.v.... một các dễ dàng.

Little Moments by Fat Mum Slim (Offers In-App Purchases / 12 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Little Moments by Fat Mum Slim (1.99 USD > Free / App Store US) | Đây là một ứng dụng chỉnh sửa và viết chữ lên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong đợt khuyến mãi ứng dụng lần này. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa bức ảnh chụp với nhiều bộ lọc màu sắc và viết chữ lên hình ảnh với nhiều hiệu ứng và kiểu chữ đẹp mắt.

Moonlight Express: Fortnight (Offers In-App Purchases / 32 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Moonlight Express: Fortnight (1.99 USD > Free / App Store) | Đây là một câu chuyện kể về đêm trước Giáng sinh, khi ông già Santa Claus chuẩn bị chuyến hành trình đi phát quà như thường lệ thì những con tuần lộc (phương tiện di chuyển duy nhất của ông) lại từ chối không tham gia chuyến đi này. Với tình huống cấp bách và không còn giải pháp nào hiệu quả hơn, Santa đành nhờ cậu bé Palti làm tại dịch vụ chuyển phát qua đêm "Moonlight Express" thực hiện công việc này. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Palti phát hết những món quà được đó tới các bạn nhỏ.

Evergrow (Offers In-App Purchases / 52 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Evergrow (2.99 USD > Free / App Store) | Evergrow được thiết kế theo dạng Funny game nhằm đem đến cho người chơi cảm giác sảng khoái và thư giãn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một vật thể đang bay lơ lửng trong vũ trụ, cố gắng thu thập các mảnh ghép chứa sức mạnh và vũ khí mới.

Basic Calculator Pro (Offers In-App Purchases / 332 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎Basic Calculator Pro (1.99 USD > 0.99 USD / App Store US) | Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.

Hyperforma (Offers In-App Purchases / 476 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎Hyperforma (4.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Tựa game thuộc dòng game giải đố, được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách hiện đại. Gameplay của Hyperforma bao gồm những màn chơi được xây dựng khá là chi tiết, mang đến những thử thách cực kỳ khó đối với người chơi, không những thế, càng cố gắng chinh phục những thử thách này thì có khi bạn sẽ càng nghiện đấy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom