Đang miễn phí 14 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 47 USD trên App Store (16/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6636 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về danh sách 14 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Có khá nhiều nội dung hấp dẫn để bạn lựa chọn nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 48 USD trên App Store (14/12/19)

Preset (Offers In-App Purchases / 3 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Preset (3.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với các bộ lọc màu và hiệu ứng thiết lập sẵn. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo cho mình các bộ lọc màu riêng biệt nhờ khả năng pha trộn từ 27 mẫu trong thư viện ứng dụng, cùng 29 thiết lập thông số Brightness, Exposure, Gamma, Saturation, Vibrance, Contrast, Highlight, Shadows, Temperature, Tint, Vignette, Sharpen & Unsharp Mask, Monochrome, Duotone, White Point, Hue, Posterize, Sepia, Fade, Chrome, Process, Transfer, Instant, Mono, Tonal, Noir, Minimum Component & Maximum Component.

LÒMÒGRAPH (Offers In-App Purchases / 90 Ratings)



TẢI VỀ: ‎LÒMÒGRAPH (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng LÒMÒGRAPH sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với hơn 1000+ bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tận dụng tối đa mọi bức ảnh chụp từ điện thoại.

Typic 2: Fonts & Text on Photo (Offers In-App Purchases / 590 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo (2.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Easy Spending Budget. (Offers In-App Purchases / 8 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Easy Spending Budget. (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu một cách dễ dàng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

Phone Doctor Plus (Offers In-App Purchases / 123 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Phone Doctor Plus (0.99 USD > Free / App Store US) | Phone Doctor Plus là phần mềm cho phép người dùng kiểm tra gần như toàn bộ những đặc tính có trên một chiếc smartphone bao gồm: Màn hình (cảm ứng, đa điểm, điểm chết...), Âm thanh (loa ngoài, jack cắm tai nghe), Camera, các phím điều hướng, các loại cảm biến (ánh sáng, con quay hồi chuyển...), các kết nối (Wifi, 3G, Bluetooth...)

ScannerHD Pro - PDF Scan (Offers In-App Purchases / 23 Ratings)



TẢI VỀ: ‎ScannerHD Pro - PDF Scan (1.99 USD > Free / App Store US) | Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

File Expert – A File Manager Knows You Best (Offers In-App Purchases / 8 Ratings)



TẢI VỀ: ‎File Expert – A file manager knows you best (4.99 USD > Free / App Store) | Đây là trình quản lý file nâng cao dành cho người dùng iOS, cung cấp khả năng lưu trữ, xem, chia sẻ hay nén các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt là có thể tạo mật khẩu bảo vệ nếu muốn.

AdBurn - Adblock Block Ads (Offers In-App Purchases / 20 Ratings)



TẢI VỀ: ‎AdBurn - Adblock block ads (1.99 USD > Free / App Store US) | Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBurn - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.

Sketch Tree Pro - My Art Pad (Offers In-App Purchases / 139 Ratings)



TẢI VỀ: Sketch Tree Pro - My Art Pad (8.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.

WRD Camera (Offers In-App Purchases / 4 Ratings)



TẢI VỀ: ‎WRD Camera (4.99 USD > Free / App Store) | Đây là một ứng dụng nhận dạng văn bản trực tiếp, cho phép bạn quét, đánh dấu và sao chép các nội dung văn bản dưới dạng kỹ thuật số. Đặc biệt là nhanh chóng tô sáng các nội dung mà bạn muốn tìn kiếm trong tệp tài liệu thông qua máy ảnh của thiết bị.

Rainy Daze (Offers In-App Purchases / 22 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Rainy Daze (1.99 USD > Free / App Store US) | Rainy Daze cung cấp cho người dùng khả năng tạo hiệu ứng mưa rơi cho hình ảnh, có thể áp dụng trên hầu hết chủ đề mà bạn chụp.

Time Note - Record Time (Offers In-App Purchases / 2 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Time Note - record time (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng ghi chú hấp dẫn với giao diện đẹp và độc đáo, cho phép người dùng lưu trữ những thông tin quan trọng dưới dạng timeline. Mỗi một note được tạo ra, bạn có thể chèn vào một tấm ảnh yêu thích nhất.

Moody - Daily Mood Tracker (Offers In-App Purchases / 151 Ratings)



TẢI VỀ: ‎Moody - Daily Mood Tracker (1.99 USD > Free / App Store) | Bạn đang cần tìm một ứng dụng giúp ghi chú và theo dõi tâm trạng của mình thì Moody - Daily Mood Tracker là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn có thể đặt Emojion tương ứng với tâm trạng được ghi chú lại.

Stardew Valley (Offers In-App Purchases / 17.1K Ratings)


TẢI VỀ: ‎Stardew Valley (6.99 USD > 4.99 USD / App Store US) | Tựa game nông trại gần giống với game nông trại Avartar khá nổi tiểng của TeamMobi VN. Nhiệm chính của bạn là trồng chọt, chăn nuôi, buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu, kết bạn giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

    TẢI VỀ: Đang miễn phí ProCam 7, ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho Android trị giá 150k


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom