Đang miễn phí 17 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 44 USD trên App Store (20/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5908 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí 17 ứng dụng trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và tranh thủ tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 14 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 33 USD trên App Store (19/12/19)

inShort (Offers In-App Purchases / 13 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎inShort (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ quản lý dự án, kế hoạch một cách hiệu quả nhất thông qua cơ chế chia mục tiêu thành các mục tiêu, quy trình, tài nguyên nhỏ hơn. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo tính bao quát và bạn luôn nhìn thấy toàn bộ cấu trúc của dự án đó.

MovieSpirit - Movie Maker Pro (Offers In-App Purchases / 530 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎MovieSpirit - Movie Maker Pro (9.99 USD > Free / App Store US) | MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.

Phone Drive: File Storage Sync (Offers In-App Purchases / 1K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Phone Drive: File Storage Sync (1.99 USD > Free / App Store US) | Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.

Favorite Contacts: Launcher (Offers In-App Purchases / 4 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Favorite Contacts: Launcher (2.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Favorite Contacts: Launcher cho phép bạn tạo các widget chứa các liên hệ tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân, giúp thực hiện cuộc gọi nhanh hơn, bớt thời gian tìm kiếm trong danh bạ.

Metaphor - write inside photos (Offers In-App Purchases / 3 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Metaphor - write inside photos (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những câu chuyện hoặc dòng nhật ký cực kỳ thú vị từ những tấm ảnh chụp hằng ngày thay vì chỉ viết bằng chữ nhạt nhẽo như trước.

Plainlist (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎Plainlist (2.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng thuộc dạng Plainlist, cho phép người dùng tạo danh sách nhắc nhở công việc hoặc ghi chú và hẹn giờ thông báo tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Hollycool - Pro Video Editing (Offers In-App Purchases / 19 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Hollycool - Pro Video Editing (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hỗ trợ, các bộ lọc màu ấn tượng giúp cho video của bạn trở nên bắt mắt và đáng nhớ hơn.

Phòto Editor (Offers In-App Purchases / 16 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Phòto Editor (1.99 USD > Free / App Store US) | Phòto Editor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.

Unit Converter Pro HD. (Offers In-App Purchases / 7 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Unit Converter Pro HD. (1.99 USD > Free / App Store JP) | Unit Converter Pro là một công cụ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Level HD. (Offers In-App Purchases / TEXT)



TẢI VỀ: ‎‎‎水準器 HD (0.99 USD > Free / App Store JP) | Ứng dụng Level HD cho phép bạn đo độ cân bằng của nhiều địa hình khác nhau, ví dụ như mặt phẳng, độ nghiêng v.v...

Calculator Easy HD (Offers In-App Purchases / 924 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Calculator Easy HD (0.99 USD > Free / App Store JP) | Calculator Easy HD có thể thay thế tốt cho ứng dụng máy tính mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.

Video Crop: Trim & Cut Editor (Offers In-App Purchases / 56 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Video Crop: Trim & Cut Editor (1.99 USD > Free / App Store US) | Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.

Mue - Video Editor & FilmMaker (Offers In-App Purchases / 24 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Mue - Video Editor & FilmMaker (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa và tạo video với phong cách phim ảnh cực kỳ hấp dẫn, nếu là người thích video theo kiểu hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.

DISTRAINT: Pocket Pixel Horror (Offers In-App Purchases / 29 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎DISTRAINT: Pocket Pixel Horror (1.99 USD > Free / App Store US) | Distraint: Pocket Pixel Horror là một trò chơi pha trộn giữa giải đố, phiêu lưu và kinh dị. Nội dung game kể về câu chuyện một người đàn ông đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ, nhằm chiếm đoạt tài sản của một người phụ nữ lớn tuổi. Một game được đánh giá đến 4.9/5 sao thì không phải là thứ bạn nên bỏ qua.

Neo Monsters (Offers In-App Purchases / 1.5K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎ネオモンスターズ (0.99 USD > Free / App Store JP) | Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.

Toby: The Secret Mine (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎Toby: The Secret Mine (4.99 USD > 0.99 USD (giá đã quy đổi) / App Store JP) | Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.

Pocket Build (Offers In-App Purchases / 16.7K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Pocket Build (2.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Trong tựa game này, bạn hoàn toàn được quyền xây dựng một thế giới riêng của mình ngay từ lúc bắt đầu. Bạn chẳng phải chờ đợi gì và cũng không phải tìm cách mở khóa các loại địa hình, công trình và nhân vật khác nhau. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng cần cẩu ở góc phải bên dưới màn hình và bắt tay vào xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom