Đang miễn phí 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (21/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7836 #1

Chia sẻ 19 app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, các bạn xem chi tiết về ứng dụng qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 69 USD trên App Store (20/02/20) Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 20/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Phocus: Portrait mode editor (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Phocus - Portrait Mode Editor hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Sleep Sounds ⋆ (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Weather Lab - 3D (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng dự báo thời tiết với giao diện 3D cực kỳ độc đáo và trực quan, bạn có thể theo dõi các thông tin như nhiệt độ không khí, áp suất, độ ẩm, sức gió, tình trạng thời tiết v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Lomograph BW – Vintage Filters (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎DesignLab - Creative Design (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎VaporCam-Retro Filter Camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu cực kỳ ấn tượng, có thể giúp bạn biến bức ảnh bình thường của mình trở nên bắt mắt hơn. Bên cạnh đó VaporCam cho phép áp dụng hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trong thời gian thực nữa nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Playlist: Social Music Player (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này được ví như một mạng xã hội chia sẻ âm nhạc với hơn 45 triệu bài hát được phát trực tiếp hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là phần giao diện khác bắt mắt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Further: Get Things Done (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng to-do-list, cho phép bạn tạo và quản lý danh sách công việc một cách hiệu quả với các chuyên mục riêng biệt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Purrpad (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng ghi chú với giao diện giống như một cuốn sổ tay vậy, tạo cho bạn cảm giác muốn viết mọi thứ vào đây thay vì sử dụng ứng dụng ghi chú mặc định nhàm chán.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Breeze: Realistic Wind Chimes (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng thư giãn khác thú vị, có thể mô phỏng lại các loại chuông gió với hiều môi trường khác nhau. Bạn có thể tận hưởng nhiều loại âm thanh của loại chuông đặc biệt này để giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung khi làm việc hoặc tạo ra một bầu không khí êm dịu, nhẹ nhàng cho căn phòng của mình.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎NOTE'd (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎BeCasso: Photo to Painting App (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng này bạn có thể biến những bức ảnh bình thường thành các tác phẩm nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau như Sơn dầu, Màu nước v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎PhotoCut Pro Background Eraser (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng này, bạn có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Reverse Movie FX HD Film Maker (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Camera 365 (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh nhanh, cung cấp nhiều bộ lọc màu được thiết lập sẵn cùng nhiều hiệu ứng sáng tạo độc đáo.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Check Check - Checklists (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp quản lý danh sách các công việc cần làm như đồ đạc cần sắp xếp để đi du lịch, các thứ cần mua trong siêu thị v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎NotePlan: Notes, Tasks, Events (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎LÒMÒGRAPH (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Evergrow (VN) [2.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP] Evergrow được thiết kế theo dạng Funny game nhằm đem đến cho người chơi cảm giác sảng khoái và thư giãn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một vật thể đang bay lơ lửng trong vũ trụ, cố gắng thu thập các mảnh ghép chứa sức mạnh và vũ khí mới.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom