Đang miễn phí 20 ứng dụng iOS trị giá 60 USD trên App Store (18/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6066 #1

Tổng hợp danh sách 20 app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách Đang miễn phí 23 ứng dụng iOS trị giá 80 USD trên App Store (17/4/20) [U] để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 17/4/2020 nhé.

TẢI VỀ ‎Mobile Music Sequencer - US (US) / [15.99 USD > FREE/IAP] Mobile Music Sequencer là một ứng dụng cần thiết cho các nhà sản xuất nhạc điện tử. Ứng dụng giúp tinh chỉnh và tạo ra một bản phối hoàn chỉnh ngay trên chính chiếc smartphone của bạn! Gần như mợi thứ đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo của người dùng.



TẢI VỀ ‎Epica Pro - Epic camera (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.



TẢI VỀ ‎Turtle Wrapper (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone đời mới.



TẢI VỀ ‎OneMail - Email by Nouvelware (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ quản lý tài khoản email với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm thư gửi đến và hỗ trợ chế độ nền tối cho cả các phiên bản iOS thấp hơn iOS 13.



TẢI VỀ ‎Vectornator X - Vector Art (VN) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



TẢI VỀ ‎Twinkling Video Editor & Maker (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ chỉnh sửa video đơn giản nhưng hiệu quả, Twinkling Video Editor & Maker sẽ cung cấp cho bạn những tính năng cần thiết nhất để bạn sử dụng như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc...



TẢI VỀ ‎Calcvier - Keyboard Calculator (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



TẢI VỀ ‎Fantastical - Calendar & Tasks (US) / [3.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.



TẢI VỀ ‎TypiMage - Typography Editor (VN) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, tập trung vào typography, giúp bạn có những bức ảnh cùng với dòng chữ “so deep” rất đẹp. TypiMage có nhiều công cụ và kiểu chữ đẹp mắt để người dùng chọn lựa.



TẢI VỀ ‎Pictu - Picture Collage Maker (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Pictu - Picture Collage MakerKhông chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



Xem thêm:


TẢI VỀ ‎TextGrabber (US) / [4.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hấp dẫn cho phép bạn dễ dàng quét và lưu đoạn văn bản một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể quét mã QR và nhiều tính hấp dẫn khác.



TẢI VỀ ‎Level HD. (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một loại la bàn đo độ cân bằng của mặt phẳng. Cực kỳ hữu ích với những ai chuyên làm việc về xây dựng hoặc thiết kế nội thất.



TẢI VỀ ‎QUíCKSHOT (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, có thể mang đến cho bạn những bức ảnh cổ điển đầy quyến rũ.



TẢI VỀ ‎Camera Angle (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



TẢI VỀ ‎NFB StopMo Studio (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Stop Motion Studio, bạn có thể đưa nhân vật vào phim rồi thêm miệng và mắt để thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt họ. Bạn sẽ kiểm soát được phần hành động, tận dụng lợi thế từ camera, thậm chí còn được sử dụng các hiệu ứng màn hình xanh cực kỳ chuyên nghiệp nữa nhé.



TẢI VỀ ‎Tayasui Color 2 (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng sách tô màu với giao diện đơn giản, trực quan và tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ với hơn 30 hình vẽ độc đáo thuộc chủ đề thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho bạn.



TẢI VỀ ‎English Grammar Practice 2018 (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



TẢI VỀ ‎Live wallpaper maker (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Live wallpaper maker cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.



TẢI VỀ ‎Screenshot PRO Screenshots App (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và quản lý ảnh chụp màn hình, bạn có thể gắn thẻ, tạo album và kiểm tra một số thông tin liên quan tới ảnh chụp đó.



TẢI VỀ ‎Aquavias (QT) / [2.99 USD > FREE/0.99 USD] Đây là một tựa game giải đố khá thú vị, yêu cầu bạn phải di chuyển các đường ống để giúp cho dòng nước chảy đến vương quốc của mình. Lưu ý là với số lượng đường ống phải ghép nối sẽ tặng đần theo mỗi cấp độ nhé.



Xem thêm:


TẢI VỀ Hitman GO (QT) / [4.99 USD > FREE/IAP] Hitman GO là tựa game chiến thuật theo lượt cho smartphone do hãng Square Enix phát hành. Mặc dù nội dung vẫn xoay quanh "siêu sát thủ" mang biệt danh số 47 trong series Hitman, nhưng lối chơi thì hoàn toàn khác biệt, không thiên về phong cách hành động bí mật mà tập trung vào yếu tố thử thách và mang hơi hướng của một boardgame nhiều hơn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Area F2, "siêu phẩm" FPS được mệnh danh là phiên bản "Rainbow Six Siege" Mobile đã chính thức triển khai đợt thử nghiệm công khai đầu tiên. Bên cạnh việc sở hữu lối chơi Close Quater Battle 5v5 (đánh giáp lá cà) độc đáo, nhà phát triển còn mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu siêu thực, thách thức các kỹ năng và sự sáng tạo chiến thuật của người chơi khi mọi bức tường đều có thể gia cố hoặc phá hủy để tạo nên điểm lợi thế.

    XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn tải Area F2, tựa game được mệnh danh là "Rainbow Six Siege" Mobile


TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom