Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 40 USD trên App Store (13/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6834 #1

Cập nhật danh sách 20 app/game trả phí khá hấp dẫn, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc và bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng trả phí trị giá 44 USD trên App Store (12/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12/4/2020.

TẢI VỀ ‎Picture Roulette (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



TẢI VỀ ‎Page Calendar (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Lịch dành cho người dùng iOS, hỗ trợ tạo lời nhắc công việc, lịch biểu, lịch hẹn và có thể hiển thị theo dạng danh sách từng ngày hoặc tháng.



TẢI VỀ ‎Analog Filter Lab: FX Editor (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab: FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



TẢI VỀ ‎Translate Expert - Translator (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Translate Expert - Translator hỗ trợ dịch nhanh với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, trong đó bao gồm Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc và đặc biệt là hỗ trợ cả Tiếng Việt nữa nhé.



TẢI VỀ ‎Convertible: Unit Converter (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác.



TẢI VỀ ‎C Calendar (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] C Calendar là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng lịch mặc định trên iOS, bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ quản lý lịch biểu, danh sách công việc cần làm, lịch hẹn, lời nhắc, ghi chú v.v...



TẢI VỀ ‎MocaDeco - Be Creative (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng MocaDeco - Be Creative hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với giao diện trực quan, cung cấp sẵn khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm chữ để giúp cho bức ảnh của bạn trở nên cuốn hút hơn.



TẢI VỀ ‎Folar - Instant film camera (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chụp ảnh nhanh dành cho iPhone của bạn, cung cấp hơn 13 kiểu bộ lọc màu, 18 nền ảnh và 64 nhãn dán khác nhau để bạn sử dụng. (miễn phí lại)



TẢI VỀ ‎Deep Sleep, Insomnia Help (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ ‎PhotoMapper: GPS EXIF Editor (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.




TẢI VỀ ‎IPhotoWall - photo widget (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng IPhotoWall - photo widget cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình iPhone, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



TẢI VỀ ‎Cardinal Land (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cung cấp một phương pháp giải trí khá thú vị, yêu cầu người dùng ghép nối và sắp xếp nhiều khối hình khác nhau để tạo thành một con vật bất kỳ.



TẢI VỀ ‎Picture Perfect - All in One (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Picture Perfect - All in One là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.



TẢI VỀ ‎EXIF Viewer by Fluntro (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] EXIF Viewer LITE by Fluntro là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



TẢI VỀ ‎Video to Gif Maker Creator App (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



TẢI VỀ ‎Calpard-Recordable calculator (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng khá hữu ích cần có trên bất kỳ chiếc iPhone nào, cho phép người dùng chuyển đổi tất cả các đơn vị tính như tốc độ, trọng lượng, kích thước, khối lượng v.v...



TẢI VỀ ‎LAYÒUT (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



TẢI VỀ ‎QUíCKSHOT (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



TẢI VỀ ‎Animal Camp - Healing Resort (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ ‎Pocket Build (VN) / [1.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Trong tựa game này, bạn hoàn toàn được quyền xây dựng một thế giới riêng của mình ngay từ lúc bắt đầu. Bạn chẳng phải chờ đợi gì và cũng không phải tìm cách mở khóa các loại địa hình, công trình và nhân vật khác nhau. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng cần cẩu ở góc phải bên dưới màn hình và bắt tay vào xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn.



MỜI BẠN XEM THÊM:



Dưới đây là danh sách các tựa trò chơi hay trên Apple Arcade mà bạn không thể bỏ qua, trong đó bao gồm nhiều thể loại game khác nhau như hành động, phiêu lưu, thể thao, giải đố v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và đăng ký chơi thử nhé.

TẢI VỀ: Tổng hợp một số game hay mà bạn không thể bỏ qua trên Apple Arcade

Xem thêm:

TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom