Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 52 USD trên App Store (09/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6592 #1

Tổng hợp danh sách 20 app/game trả phí đang được miễn phí trong ngày hôm nay trên cửa hàng App Store. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 50 USD trên App Store (08/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 08/4/2020.

TẢI VỀ ‎Tayasui Color (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng sách tô màu với giao diện đơn giản, trực quan và tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ với hơn 30 hình vẽ độc đáo thuộc chủ đề thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho bạn.



TẢI VỀ ‎Weather Up (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Weather Up hỗ trợ theo dõi và cập nhật thông tin thời tiết, đặc biệt là có thể xem cùng lúc nhiều vị trí mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.



TẢI VỀ ‎1 Second Everyday: Video Diary (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] 1 Second Everyday: Video Diary là một ứng dụng quay video khá thú vị, cho phép người dùng tạo dòng nhật ký bằng những đoạn clip ngắn chỉ với thồi gian 1 giây.



TẢI VỀ ‎Vintage Camera DAZZ (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.



TẢI VỀ ‎EXIF Viewer LITE by Fluntro (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



TẢI VỀ ‎Video to Gif Maker Creator App (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



TẢI VỀ ‎Spher - All Social Media Apps In One App Free (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Spher giúp bạn gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+....



TẢI VỀ ‎Fashion Story (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



TẢI VỀ ‎C Calendar (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng lịch mặc định trên iOS, bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ quản lý lịch biểu, danh sách công việc cần làm, lịch hẹn, lời nhắc, ghi chú v.v...



TẢI VỀ ‎ADDY - add text on photo (VN) / [1.99 USD > FREE/IAP] ADDY - Add text on photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.




TẢI VỀ ‎Slideshow Maker with Music HD (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



TẢI VỀ ‎AirDisk Pro (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



TẢI VỀ ‎For: Background Music (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng For: Background Music cung cấp cho bạn các bản nhạc nền giúp tăng sự tậm trung, đem lại không gian tốt nhất, giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả.



TẢI VỀ ‎Super ToDo's (US) / [5.99 USD > FREE/IAP] Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý công việc, lên danh mục khi đi du lịch, liệt kê danh sách những nhà hàng bạn muốn đến, danh sách những món đồ cần mua sắm hay liệt những cuốn sách hoặc bộ phim dự định xem... Ứng dụng được thiết kế khá đẹp, đơn giản, dễ tương tác.



TẢI VỀ ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



TẢI VỀ ‎Filter++:Film Filter Emulation (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu film, tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như bộ lọc màu phim hay công cụ chỉnh sửa nâng cao.



TẢI VỀ ‎Motion Blur - Panning Photo (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn biến bất kỳ tấm ảnh thông thường nào thành ảnh pannig (hay còn được gọi là ảnh mờ chuyển động), hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa, lớp phủ đối tượng mạnh mẽ và nhiều tùy chọn lia máy (chuyển động mờ).



TẢI VỀ ‎Thunderspace Rain Sleep Sounds (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



TẢI VỀ ‎LetSketch (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



TẢI VỀ ‎NotePlan - Organize your life (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng NotePlan - Organize your life giúp bạn ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.



Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua phần chú thích phía dưới nhé.

*[QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào / [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ / [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản / [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:


TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom