Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (25/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5923 #1

Tổng hợp danh sách 20 ứng dụng, trò chơi trả phí khá hấp dẫn đang miễn phí, giảm giá trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 28 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá hơn 80 USD trên App Store (24/12/19)

AURA - Camera Photo Editor (Offers In-App Purchases / 185 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎AURA - Camera Photo Editor (2.99 USD > Free / App Store) | Với ứng dụng AURA - Camera Photo Editor, bạn có thể chụp với trình chụp ảnh kèm theo hoặc với trình có sẵn của máy, sau đó chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.

Lomograph BW – Vintage Filters (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Lomograph BW – Vintage Filters (1.99 USD > Free / App Store JP) | Ứng dụng Lomograph BW cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.

Fotograf (Offers In-App Purchases / 33 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Fotograf (1.99 USD > Free / App Store) | Đây là một ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.

Koder Code Editor (Offers In-App Purchases / 375 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Koder Code Editor (4.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).

Workbition - Slide & PDF (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Workbition - Slide & PDF (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Workbition hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Depth Blur - Manual DSLR (Offers In-App Purchases / 12 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Depth Blur - Manual DSLR (3.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng Depth Blur - Manual DSLR sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh xóa phông ngay cả khi bức ảnh mà bạn chụp vẫn còn phông nền, hoặc thiết bị sử dụng không hỗ trợ camera chụp xóa phông.

The Image Format Converter (Offers In-App Purchases / 5 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎The Image Format Converter (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng The Image Format Converter cho phép bạn chuyển đổi định dạng tệp ảnh hàng loạt mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức. Hỗ trợ định dạng heic, jpg, png, bmp, tiff và pdf.

CALC Swift (Offers In-App Purchases / 74 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎CALC Swift (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.

MocaDeco - Be Creative (Offers In-App Purchases / 256 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎MocaDeco - Be Creative (1.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với giao diện trực quan, cung cấp sẵn khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm chữ để giúp cho bức ảnh của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Turtle Wrapper (Offers In-App Purchases / 22 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Turtle Wrapper (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến ảnh nền cực kỳ thú vị, đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X/XS/XS Max/XR.

Paperlogix Scanner (Offers In-App Purchases / 45 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Paperlogix Scanner (2.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Paperlogix Scanner sẽ giúp bạn biến chiếc iPhone hoặc iPad thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.

KiOSK Photo Transfer (Offers In-App Purchases / 57 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎KiOSK Photo Transfer (3.99 USD > Free / App Store) | KiOSK Photo Transfer là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là sở hữu một thước đo nhằm giúp cho việc căn đo khung hình chính xác hơn.

VaporCam-Retro Filter Camera (Offers In-App Purchases / 4.2K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎VaporCam-Retro Filter Camera (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu cực kỳ ấn tượng, có thể giúp bạn biến bức ảnh bình thường của mình trở nên bắt mắt hơn. Bên cạnh đó VaporCam cho phép áp dụng hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trong thời gian thực nữa nhé.

DesignLab - Creative Design (Offers In-App Purchases / 2.4K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎DesignLab - Creative Design (2.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.

Phocus: Portrait mode editor (Offers In-App Purchases / 5.2K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Phocus: Portrait mode editor (3.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Phocus - Portrait Mode Editor hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

Fliptastic Pro (Offers In-App Purchases / 153 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Fliptastic Pro (1.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng cho phép bạn tạo một slideshow gồm có một số hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt và các bài hát để tạo nên câu chuyện của riêng bạn. Bạn vẫn có thể sử dụng các bộ lọc hiệu ứng hình ảnh trên Instagram, giúp hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Shadow Of Death: Premium Games (Offers In-App Purchases / 72 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Shadow Of Death: Premium Games (0.99 USD > Free / App Store US) | Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.

Marvin The Cube (Offers In-App Purchases / 19 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎Marvin The Cube (1.99 USD > Free / App Store US) | Trong tựa game này, bạn sẽ phải giải quyết các câu đố trong mỗi màn chơi để tìm cách di chuyển khối hộp của mình đến vị trí chỉ định (vùng sáng màu xanh) trong khoản thời gian nhanh nhất.

R.B.I. Baseball 19 (Offers In-App Purchases / 1.9K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎‎R.B.I. Baseball 19 (3.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

NBA 2K20 (Offers In-App Purchases / 477 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎‎NBA 2K20 (5.99 USD > 0.99 USD (giá quy đổi) / App Store JP) | Đây là phiên bản mới nhất trong series game bóng rổ NBA của 2K Inc. Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của những phiên bản trước, ngoài ra ở phiên bản 2K20 sẽ được cải thiện khá nhiều về cơ chế hoạt động trong game, cũng như mở rộng thêm một số tính năng khác.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • Celeste là tựa game phiêu lưu hành động, kết hợp một chút yếu tố sinh tồn khá thú vị, được phát triển trên nền đồ họa 2D với kiểu thiết kế dạng pixel quen thuộc từ những hệ máy chơi game cổ điển. Nội dung xoay quanh nhân vật Madeline (một vận động viên leo núi nghiệp dư) với khát vọng trinh phục đỉnh núi Celeste Mountian, thực hiện hành trình chinh phục hàng trăm thử thách với nhiều khó khăn và nguy hiêm. Bạn có thể thực hiện nhiều động tác như chạy, nhảy trên không, trượt hay đu bám trên vách để vượt qua các địa hình hiểm trở.

    TẢI VỀ: Mời tả về Celeste, tựa game phiêu lưu hành động cực hay đang miễn phí cho cả Windows và Mac OS


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom