Đang miễn phí 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 57 USD trên App Store (25/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12646 #1

Chia sẻ thêm một số app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời bạn cùng xem trong bài tổng hợp và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 27 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 82 USD trên App Store (24/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Night Mode-Long Exposure Video (US) [5.99 USD > FREE/IAP] Night Mode-Long Exposure Video là một ứng dụng chụp ảnh phơi sáng với nhiều chế độ tùy chỉnh, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn, đặc biệt là hỗ trợ cả những thiết bị tầm thấp nữa nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Typic 2: Fonts & Text on Photo là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎WiFiKey-Connect To Shared WiFi (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như WiFi Master Key, ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn mở khóa truy cập tới các kết nối WiFi lân cận với mật khẩu được chia sẻ bởi nhiều người dùng khác, ngoài ra còn tích hợp thêm một số tính năng khác khá hữu ích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Eraser Pic- Background Changer (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Eraser Pic- Background Changer là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng. Bạn có thể mang đến những cái nhìn cái nhìn ấn tượng cho mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Weather Lab - 3D (QT) [3.99 USD > FREE/IAP] Weather Lab - 3D là một ứng dụng dự báo thời tiết với giao diện 3D cực kỳ độc đáo và trực quan, bạn có thể theo dõi các thông tin như nhiệt độ không khí, áp suất, độ ẩm, sức gió, tình trạng thời tiết v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Merge Photos - Pic Superimpose (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Merge Photos - Pic Superimpose giúp bạn tạo hiệu ứng lồng ghép ảnh cực kỳ độc đáo, khiến cho bức hình của bạn trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Countdown (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Countdown cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Poster Creator - By Desyne (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Poster Creator - By Desyne cung cấp cho bạn nhiều tính năng như viết chữ lên ảnh, chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc màu ảnh đẹp mắt,...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Cycles - Daily Habit Creator (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Cycles - Daily Habit Creator hỗ trợ quản lý - tạo lịch làm việc hiệu quả nhất, giúp đẩy nhanh tiến độ và tăng khả năng hoàn thành mục tiêu đã được đặt ra.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎ADDY - add text to photos (US) [0.99 USD > FREE/IAP] ADDY - Add text on photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Visual Math 4D (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Visual Math 4D là một ứng dụng máy tính cao cấp, bạn có thể vẽ đồ thị với ứng dụng này. Không chỉ là đồ thị 2D, mà VisualMATH còn hỗ trợ đồ thị 3D, 4D rất trực quan. Có thể đây sẽ là ứng dụng cực kỳ hữu ích đối với những bạn chuyên toán.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Potato Sticker Pack (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Gói sticker với tạo hình dễ thương và hài hước dành cho iMessage, có thể giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn khi thể hiện cảm xúc của mình bằng những biểu tượng này.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎AirSnap (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Weather Line (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Weather Line chỉ tập trung hoàn toàn vào thời tiết, mọi thức đều chi tiết, với các biểu đồ trực quan, đẹp mắt. Ứng dụng có thể hiểu thị thời gian mọc lặn của mặt trời, số ngày có sương mù, lượng mưa v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI PHOTO - Quick Filter Cam (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? Ứng dụng HUJI PHOTO - Quick Filter Cam sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Night Vision (Photo & Video) (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Night Vision (Photo & Video) hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Safety Note+ (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Safety Note+ sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Snap Scanner - Scan to PDF (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cung cấp các tùy chọn quét tài liệu cơ bản, bao gồm chỉnh màu, tương phản, hay độ sáng, crop ảnh. Bạn cũng có thể thêm watermark và các chú thích, thêm tag để dễ dàng tìm kiếm về sau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Compass for Watch (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng la bàn dành riêng cho Apple Watch, giao diện bắt mắt và có khả năng hoạt động chính xác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎English Grammar Practice 2018 (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng English Grammar Practice 2018 giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎ProCamera. (US) [7.99 USD > 5.99 USD (sale)/IAP] ProCamera là một trong những ứng dụng máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất trên App Store, đặc biệt hai chế độ chuyên nghiệp Vivid HDR và Low Light Plus. Trong đó bao gồm:

Manual, Semi-Automatic & Automatic Mode; Independent Focus & Exposure control; Manual Focus - Focus Peaking; Exposure Compensation; Portrait Mode; Bokeh depth; Dual & Triple Lens; HD & UHD 4K Video (24 fps - HFR); RAW, TIFF, JPG & HEIF support; Selfie Mode; Self-Timer & Intervalometer; AIS Image; Stabilization on/off; EXIF/Metadata Viewer; Live Histogram; Digital Zoom; Adjustable Fill-Light (Torch); Rapid Fire mode; Apple Watch Remote Control; Various; Aspect Ratios (16:9, 5:4,…); Code Scanner (QR, Barcode,…); Powerful Photo Album; Album Selector; Manual White Balance (Color Temperature & Tint); Gray Card Calibration; Lightbox; 3D Tiltmeter v.v....



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • The Elder Scrolls: Legends; Empires & Puzzles Epic Match 3; Laplace M - Vùng Đất Gió; FIFA Football và PUBG MOBILE VN là năm trong tổng số 15 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam hiện tại. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

    TẢI VỀ: Top 15 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 03/2020


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
nay quá chừng app ta nhỉ .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom