Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 56 USD trên App Store (07/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9006 #1

Cập nhật danh sách 22 app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng trả phí trị giá 38 USD trên App Store (06/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 06/4/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HiCon Pro (US) [1.99 USD > FREE/IAP] HiCon Pro có khả năng tăng tốc 3D để chỉnh sửa nhanh các bản RAW, DNG, HEIC, JPG và Video có kích thước lớn. Bên cạnh những công cụ cơ bản, ứng dụng có thể giúp bạn phân loại màu, phơi sáng tiêu chuẩn, tùy chỉnh độ bão hòa, độ sáng của hình ảnh/video, hỗ trợ curves, cắt đa kênh, đường dốc màu hình ảnh và điều chỉnh theo dạng biểu đồ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Mideo: Record with Music (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đúng như tên gọi của nó, ứng dụng Mideo: Record with Music cho phép bạn video mà không cần tắt nhạc đang phát trên thiết bị. Hiện tại, bạn có thể thiết lập chế độ camera trước, sau, chụp chân dung, phong cảnh, Grid Lines.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎SciCalc82 (US) [0.99 USD > FREE/IAP] SciCalc82 là một ứng dụng máy tính với giao diện thiết kế theo phong cách cổ điển, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giúp cho quá trình tính toán của bạn trở nên thuận tiện hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Easy Spending Budget. (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Picture Roulette (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Picture Roulette, bạn có thể chỉnh các bức ảnh của mình bằng những bộ lọc và hiệu ứng cực kỳ độc đáo, tất cả đã được thiết lập sẵn thông số để bạn dễ sử dụng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Home Workout - Female Fitness (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Home Workout - Female Fitness sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HighNotes (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] HighNotes là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Plainlist (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Plainlist cho phép bạn tạo danh sách nhắc nhở công việc hoặc ghi chú và hẹn giờ thông báo tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Jiff - Catch the Moment (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn ưa thích phong cách ảnh màu film, bạn thích những bức ảnh của mình mang nét cổ điển? Nếu vậy hãy nhanh tay tải về ứng dụng Jiff - Catch the Moment này để sở hữu bộ công cụ hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp nhé.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Xessages (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Xessages là ứng dụng dành riêng cho iMessage, giúp bạn bảo mật cuộc trò chuyện bằng cách mã hóa nội dung trước khi gửi, chỉ có thể mở khi người nhận cũng cài đặt ứng dụng này và có thể hẹn giờ tự hủy nếu muốn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Filterious Photo Filters (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Filterious Photo Filters là một ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Programming master (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Programming master là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng học về ngôn ngữ lập trình Python, khối lượngkiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎StopMotionGIF - Animated GIF (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] StopMotionGIF - Animated GIF là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fantastical - Calendar & Tasks (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] NOTE'd là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Teleprompter Premium (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Teleprompter Premium là ứng dụng teleprompter linh hoạt và chuyên nghiệp nhất dành cho iPad và iPhone của bạn, được các kênh truyền hình nổi tiếng như ABC, CBS, BBC, Fox, ITV, Channel 4, UKTV v.v... sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pictu - Picture Collage Maker (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Photos Plus: Cameras & Editors (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Photos Plus: Cameras & Editors là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Timyo Email (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Timyo Email là ứng dụng hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Anybuffer (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Anybuffer là một ứng dụng hỗ trợ bạn lưu trữ mọi thứ trên iPhone của mình, bao gồm lưu trữ Liên kết, hình ảnh, tài liệu, văn bản, email, clipboard v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Moonlight Express: Fortnight (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Tựa game Moonlight Express: Fortnight kể về một câu chuyện đêm trước Giáng sinh, khi ông già Santa Claus chuẩn bị chuyến hành trình đi phát quà như thường lệ thì những con tuần lộc (phương tiện di chuyển duy nhất của ông) lại từ chối không tham gia chuyến đi này. Với tình huống cấp bách và không còn giải pháp nào hiệu quả hơn, Santa đành nhờ cậu bé Palti làm tại dịch vụ chuyển phát qua đêm "Moonlight Express" thực hiện công việc này. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Palti phát hết những món quà được đó tới các bạn nhỏ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Dead Cells (QT) [8.99 USD > 5.99 USD (SL)/IAP] Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp yếu tố giải đố cực kỳ thú vị. Mặc dù được phát triển dựa trên phiên bản gốc dành cho PC, nhưng khi phát hành trên App Store thì nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 8-bit cổ điển nhưng độ chi tiết cao và tất cả các hành động của người chơi đối với nhân vật chính đều có hiệu ứng đẹp mắt.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Alien Shooter - Survive (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Hiện tại, tựa game này đang được miễn phí phiên bản Survive trên cửa hàng ứng dụng App Store đến hết ngày hôm nay. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ Homo Machina (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Homo Machina là một tựa game giải đố với lối chơi và phong cách thiết kế độc đáo bên trong cơ thể con người. Tuy nhiên, thay vì khám phá những bộ phận của cơ thể, bạn sẽ phải giúp cho vật chủ hoạt động và sinh hoạt bình thường bằng cách điều khiển dây chuyền máy móc, thoạt nhìn thì chẳng khắc gì một nhà máy khổng lồ vậy. Theo đó, bạn sẽ phải khéo léo vận hành hệ thống dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu và nhiều loại van khóa khác nhau. Mục đích chính là giúp cơ thể hoạt động chính xác tối thiểu trong ba mươi bước hoặc lâu hơn nếu có thể. Mỗi một cảnh chia nhỏ sẽ mô phỏng lại một hành vi hằng ngày của con người được diễn ra liền mạch và trực quan, chẳng hạn như mở mắt, ăn uống, xem phim, nghe nhạc hay nhiều hình thức giải trí khác.


Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua phần chú thích phía dưới nhé.

*[QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào / [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ / [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản / [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:


  • Hiện tại trên một số mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok hay Pinterest v.v... đang có trào lưu chia sẻ ảnh Instacard từ Instagram khá thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn nhiều bạn chưa biết cách làm nên xin phép hướng dẫn lại, dưới đây là thao tác thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

    TẢI VỀ: Hướng dẫn tạo ảnh Instacard, trào lưu đang hot trên mạng xã hội


TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom