Đang miễn phí 23 ứng dụng iOS trị giá 64 USD trên App Store (19/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5422 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách 23 app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Đang miễn phí 20 ứng dụng iOS trị giá 60 USD trên App Store (18/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 18/4/2020 nhé.

- ‎VisualX Photo Editor & Effects (US) - FREE (Reg. $2) / VisualX Photo Editor & Effects là trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.



- ‎Polarr Memoir (US) - FREE (Reg. $2) / Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



- ‎Collage Maker - inCollage (US) - FREE (Reg. $3) / Collage Maker - inCollage là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



- ‎Pico · Image Annotation (US) - FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Pico · Image Annotation hỗ trợ chỉnh sửa và thêm ghi chú bằng văn bản vào hình ảnh, công cụ dễ sử dụng, thao tác khá nhanh chóng.



- ‎Movie & Show Box TV Planner (US) - FREE (Reg. $2) / Đây không phải là ứng dụng xem phim trực tuyến, chức năng của nó giống như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu trữ và lên kế hoạch cho những bộ phim mà mình yêu thích vậy.



- ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (QT) - FREE (Reg. $2) / Portal - Focus, Sleep, Escape là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



- ‎Blocker - Adblock & Secure Web (QT) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Blocker - Adblock & Secure Web cho phép bạn chặn những quảng cáo khó chịu trên trình duyệt Safari. Giúp bạn duyệt web nhanh hơn đến 4 lần và tiết kiện được 50% dữ liệu.



- ‎Fake To Do List - Hide secrets (QT) - FREE (Reg. $3) / Fake To Do List là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



- ‎Sketch Tree Pro - My Art Pad (US) - FREE (Reg. $9) / Sketch Tree Pro là một ứng dụng vẽ dành cho iPhone/iPad, được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.



- ‎Lomograph BW – Vintage Filters (US) - FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



Xem thêm:

...........................................................................................
- ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



- ‎Filterious Photo Filters (US) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Filterious Photo Filters sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



- ‎Preset (US) - FREE (Reg. $4) / Ứng dụng Preset hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với các bộ lọc màu và hiệu ứng thiết lập sẵn. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo cho mình các bộ lọc màu riêng biệt nhờ khả năng pha trộn từ 27 mẫu trong thư viện ứng dụng, cùng 29 thiết lập thông số Brightness, Exposure, Gamma, Saturation, Vibrance, Contrast, Highlight, Shadows, Temperature, Tint, Vignette, Sharpen & Unsharp Mask, Monochrome, Duotone, White Point, Hue, Posterize, Sepia, Fade, Chrome, Process, Transfer, Instant, Mono, Tonal, Noir, Minimum Component & Maximum Component.



- ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo (QT) - FREE (Reg. $3) / Typic 2: Fonts & Text on Photo là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- ‎AdBurn - Adblock block ads (US) - FREE (Reg. $2) / Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBurn - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.



- ‎System Activity Monitors (US) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng System Activity Monitors cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...



- ‎Spark Camera & Video Editor (US) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Spark Camera & Video Editor hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



- ‎Restyler (QT) - FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cho phép bạn màu ảnh ấn tượng cho những tấm hình của mình, bao gồm Hoạ tiết Fantasmic; Tạo sọc hoặc ma trận; Hoa văn tích hợp; Kết cấu Sophia hay Patternion v.v...



- ‎Baby Milestones - Baby Story (QT) - FREE (Reg. $3) /Baby Milestones - Baby Story là ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



- ‎Tube Browser - Adblocker (QT) - FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Tube Browser - Adblocker cho phép bạn xem và phát video trên YouTube dưới chế độ nền, thu nhỏ trình phát và hỗ trợ chặn quảng cáo cực kỳ hiệu quả.



Xem thêm:

...........................................................................................
- ‎Ragemotion (US) - FREE (Reg. $2) / Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



- ‎META - EXIF Metadata Viewer (QT) - FREE (Reg. $3) / META - EXIF Metadata Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



- ‎Total Battlegrounds Simulator (QT) - FREE (Reg. $7) / Về cơ bản, tựa game này mô phỏng một trận chiến với không gian mở, nhiệm vụ của bạn là "bài binh bố trận" bằng các đơn vị quân khác nhau và chỉ cần nhấn nút Start để bắt đầu cuộc chiến! Sau đó, quân lính hai bên sẽ tự động lao về phía đối phương trong khi bạn tự do lia máy quay quan sát xung quanh. Mặc dù có phần hơi "lập dị", nhưng lại mang đến cho người chơi những cảm giác "siêu thực" trên chiến trường.



TẢI VỀ Too Many Cooks (VN) / [FREE/BEST GAME OF THE WEEK] Too Many Cooks là một tựa game nấu ăn có nhiều nét "tương đồng" với Overcooked trên PC, nơi mà bạn sẽ quản lý một nhà hàng nho nhỏ của riêng mình, chuẩn bị những nguyên liệu thật tươi và nấu các món ăn thật ngon để phục vụ thực khách. Mặc dù lấy cảm hứng từ Overcooked, nhưng Too Many Cooks có trình điều khiển nhỏ gọn hơn để phù hợp với smartphone, bạn cũng không phải di chuyển đầu bếp liên tục trong khu bếp khi thực hiện quá trình chế biến món ăn, mà chỉ cần sử dụng ngón tay của mình chạm và kéo thả các vật dụng hoăc nguyên liệu cần thiết để hoàn thành theo đơn hàng của thực khách.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Microsoft Teams; Summerian Read Book; iReader; Lake - Colouring Books; Lvlup Habit Trainer; là 5 trong số 10+ ứng dụng đang nằm trong top thịnh hành trên App Store Việt Nam trong đầu tháng 4 này. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

    XEM CHI TIẾT: Top 10 ứng dụng thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 4/2020


TỔNG HỢP
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom