Đang miễn phí 23 ứng dụng iOS trị giá 80 USD trên App Store (17/4/20) [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7509 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp 23 app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách Đang miễn phí 27 ứng dụng iOS trị giá 57 USD trên App Store (16/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16/4/2020 nhé.

TẢI VỀ ‎Basic Calculator Pro (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ ‎Skanner: PDF document scanner (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ ‎Chasing Art - AI Photo Editor (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như Prisma Photo Editor hay các bộ lọc trong một số ứng dụng chỉnh sửa khác, Chasing Art sẽ giúp biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật.



TẢI VỀ ‎Tayasui Sketches Pro (US) / [5.99 USD > FREE/IAP] Tayasui Sketches Pro là một công cụ giúp bạn phác họa những bức tranh theo phong cách màu nước trên điện thoại, tablet một cách chuyên nghiệp. Mang đến khả năng sáng tạo tốt nhất với công cụ và tiện ích chuyên nghiệp, giúp người dùng tạo các bản vẽ ấn tượng ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn sở hữu một giao diện người dùng độc đáo và dễ sử dụng.


TẢI VỀ ‎Lock Notes Pro (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Lock Notes Pro là một ứng dụng giúp bạn bảo vệ và tránh bị người khác xem trộm các ghi chú các nhân thông qua cách đặt mật khẩu cho ứng dụng ghi chú.



TẢI VỀ ‎Phone Drive: File Storage Sync (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



TẢI VỀ ‎Koder Code Editor (US) / [4.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



TẢI VỀ ‎Fotograf (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.



TẢI VỀ ‎Reverse Movie FX HD Film Maker (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



TẢI VỀ ‎Orderly - Simple to-do lists (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Orderly - Simple to-do lists là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



Xem thêm:


TẢI VỀ ‎Overlay Photo Editor -Photolap (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ bổ sung thêm các lớp phủ đẹp mắt cho các bức ảnh của mình từ một bộ sưu tập lớn mẫu có sẵn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, vị trí của các lớp phủ và chia sẻ thành quả lên mạng xã hội một cách dễ dàng.



TẢI VỀ ‎Windy White Noise Sleep Sounds (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.



TẢI VỀ ‎C Calendar (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] C Calendar là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng lịch mặc định trên iOS, bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ quản lý lịch biểu, danh sách công việc cần làm, lịch hẹn, lời nhắc, ghi chú v.v...



TẢI VỀ ‎Coloring Watch (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Tô màu là một cách tuyệt vời để giúp bạn bình tĩnh và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, với Coloring Watch thì không chỉ hỗ trợ mình iPhone, bạn cũng có thể tô màu vào những bản vẽ phác thảo được cung cấp sẵn ngay trên chiếc Apple Watch của mình nữa nhé.



TẢI VỀ ‎DesignLab - Creative Design (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng DesignLab - Creative Design cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.



TẢI VỀ ‎Page Calendar (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Lịch dành cho người dùng iOS, hỗ trợ tạo lời nhắc công việc, lịch biểu, lịch hẹn và có thể hiển thị theo dạng danh sách từng ngày hoặc tháng.



TẢI VỀ ‎HDPix - Wallpapers for You (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



TẢI VỀ ‎Phòto Editor (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Phòto Editor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



TẢI VỀ ‎Thunderspace Rain Sleep Sounds (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



TẢI VỀ Hitman GO (QT) / [4.99 USD > FREE/IAP] Hitman GO là tựa game chiến thuật theo lượt cho smartphone do hãng Square Enix phát hành. Mặc dù nội dung vẫn xoay quanh "siêu sát thủ" mang biệt danh số 47 trong series Hitman, nhưng lối chơi thì hoàn toàn khác biệt, không thiên về phong cách hành động bí mật mà tập trung vào yếu tố thử thách và mang hơi hướng của một boardgame nhiều hơn.


TẢI VỀ ‎Titan Quest HD (QT) / [6.99 USD > 1.99 USD (SL)/IAP] Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.


Xem thêm:


TẢI VỀ ‎This Is the Police 2 (QT) / [6.99 USD > 1.99 USD (SL)/IAP] Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


TẢI VỀ ‎Lock's Quest (QT) / [5.99 USD > 1.99 USD (SL)/IAP] Trong Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


TẢI VỀ ‎Battle Chasers: Nightwar (QT) / [9.99 USD > 2.99 USD (SL)/IAP] Đây là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những trò chơi trên máy cầm tay cổ điển với tính năng khám phá sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt theo dạng JRPG, cùng với cốt chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Trong Battle Chasers: Nightwar bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Area F2, "siêu phẩm" FPS được mệnh danh là phiên bản "Rainbow Six Siege" Mobile đã chính thức triển khai đợt thử nghiệm công khai đầu tiên. Bên cạnh việc sở hữu lối chơi Close Quater Battle 5v5 (đánh giáp lá cà) độc đáo, nhà phát triển còn mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu siêu thực, thách thức các kỹ năng và sự sáng tạo chiến thuật của người chơi khi mọi bức tường đều có thể gia cố hoặc phá hủy để tạo nên điểm lợi thế.

    XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn tải Area F2, tựa game được mệnh danh là "Rainbow Six Siege" Mobile


Xem thêm:

TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom