Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 50 USD trên App Store (08/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9241 #1

Cập nhật thêm 23 app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong ngày hôm nay. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 56 USD trên App Store (07/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 07/4/2020.

TẢI VỀ ‎Phot - instant film quick cam (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Có thể nói rằng, Phot - instant film quick cam là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển, cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng thời gian thực ngay khi chụp ảnh.



TẢI VỀ ‎getGIF - search and share GIFs (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như Giphy, ứng dụng getGIF cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ những tấm hình động (GIF) một cách dễ dàng và nhanh chóng.



TẢI VỀ ‎Jotify (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Jotify sẽ giúp bạn tạo các bản ghi chú dễ dàng hơn, với giao diện bắt mắt được lấy cảm hứng từ ứng dụng Shortcuts của Apple, an toàn và nhanh chóng.



TẢI VỀ ‎Vostok - Stories Maker (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Vostok - Stories Maker giúp ghi lại và lưu giữ những hình ảnh hằng ngày và cảm nhận điều kỳ diệu của thời gian. Ngoài ra thì còn ứng dụng còn được thích hợp một số công cụ hỗ trợ như tạo album, ghép ảnh trình chiếu, cá nhân hóa màu sắc, bố cục của mẫu, thêm nhãn dán hoặc sử dụng phong chữ viết tay cho ảnh v.v...



TẢI VỀ ‎Linea Sketch (QT) / [4.99 USD > FREE/IAP] Linea Sketch là một ứng dụng vẽ tranh đa năng, bạn có thể dùng cho rất nhiều việc khác nhau, từ phác họa tác phẩm nghệ thuật cho tới thiết kế đồ họa theo phong cách 3D.



TẢI VỀ ‎DrawinDots (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng DrawinDots, bạn có thể sử dụng vào nhiều việc khác nhau như vẽ bản phác thảo, thiết kế vật dụng, linh diện, vẽ sơ đồ quy trình, vẽ đồ thị, cột thống kê v.v...



TẢI VỀ ‎Reminders Widget (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Reminders Widget này cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo với widget tiện ích riêng biệt.



TẢI VỀ ‎Spark Camera & Video Editor (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Spark Camera & Video Editor hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



TẢI VỀ ‎Nception – Distortion Effects (VN) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



TẢI VỀ ‎Borders for Instagram (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Borders for Instagram là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, cho phép bạn tạo khung và nền cho hình ảnh, kích thước sẽ đực thiết lập mặc định để phù hợp với Instagram.




TẢI VỀ ‎Magic Launcher Pro (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Magic Launcher Pro cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.



TẢI VỀ ‎Safety Photo+Video (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



TẢI VỀ ‎PhotoSync – transfer photos (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ngoài các phương pháp sao chép thủ công từ điện thoại vào máy tính và chuyển ngược lại sang thiết bị mới, bạn có thể dùng một số ứng dụng đồng bộ hóa ảnh và video lên máy chủ lưu trữ đám mây như Google Photos, Box, Dropbox, Drive v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tùy chọn và chuyển đổi trực tiếp từ chiếc smartphone cũ sang thiết bị mới thì PhotoSync là sự lựa chọn hoàn hảo!



TẢI VỀ ‎Logo Maker | Vintage Logo (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.



TẢI VỀ ‎1Blocker for Safari (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



TẢI VỀ ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ biết bạn thành một "họa sĩ" chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



TẢI VỀ ‎PDF Expert: PDF Reader, Editor (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Với PDF Expert: PDF Reader, Editor, bạn có thể biến chiếc iPhone hoặc iPad của mình thành một máy quét di động, giúp quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số dưới định dạng PDF.



TẢI VỀ ‎Picsew - Screenshot Stitching (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Picsew - Screenshot Stitching sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



TẢI VỀ ‎Fashion Story (JP) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



TẢI VỀ ‎PhotoML Enhancer (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn bằng cách tự động điều chỉnh các bộ lọc và hiệu ứng thông qua thuật toán Machine Learning Technologies (Core ML 3). Chỉ cần chọn ảnh của bạn, chọn bộ lọc hoặc hiệu ứng là xong, mọi công đoạn còn lại PhotoML sẽ thực hiện và mang đến cho bạn một bức ảnh tuyệt vời!




TẢI VỀ ‎Great Conqueror: Rome (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tựa game chiến thuật với lối chơi turn-based cực kỳ hấp dẫn, lấy bối cảnh là cuộc chinh phục vĩ đại của Đế chế La Mã cổ đại. Theo đó, bạn sẽ vào vai một vị tướng đem quân đi chinh phục các quốc gia khác để thực hiện tham vọng bá chủ thế giới.



TẢI VỀ ‎Nightgate (QT) / [3.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Đây là một tựa game 3D khá thú vị, đưa người chơi tới tương lai vào năm 2398 và dạng sống duy nhất còn tồn tại trên trái đất là hệ thống máy tính thông minh Nightgate. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển để vượt qua các chướng ngại vật ở 50 màn chơi khác nhau, tránh né kẻ thù như và khám phá những khung cảnh kỳ lạ do Nightgate tạo ra.


TẢI VỀ ‎Kenshō (QT) / [3.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua phần chú thích phía dưới nhé.

*[QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào / [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ / [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản / [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:


  • Hiện tại trên một số mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok hay Pinterest v.v... đang có trào lưu chia sẻ ảnh Instacard từ Instagram khá thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn nhiều bạn chưa biết cách làm nên xin phép hướng dẫn lại, dưới đây là thao tác thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

    TẢI VỀ: Hướng dẫn tạo ảnh Instacard, trào lưu đang hot trên mạng xã hội


TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#2
Ad cho em xin quả ảnh nền trong điện thoại hình thumbnail với ạ
 
Top Bottom