Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 62 USD trên App Store (14/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7690 #1

Tổng hợp danh sách 23 app/game trả phí khá hấp dẫn, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc và bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 40 USD trên App Store (13/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12/4/2020.

TẢI VỀ ‎Fine - Photo Editor (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Fine - Photo Editor là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.



TẢI VỀ ‎Form Maker - Pro Form Builder (US) / [5.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo các biểu mẫu chuyên nghiệp của riêng mình. Bạn chỉ cần tải về rồi bắt đầu việc xây dựng biểu mẫu theo các phân mục cần sử dụng, không yêu cầu đăng ký tài khoản, kết nối internet hay phí dịch vụ lưu trữ đám mây..



TẢI VỀ ‎Restyler (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn màu ảnh ấn tượng cho những tấm hình của mình, bao gồm Hoạ tiết Fantasmic; Tạo sọc hoặc ma trận; Hoa văn tích hợp; Kết cấu Sophia hay Patternion v.v...



TẢI VỀ ‎Savings 2 (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tài chính cá nhân, cho phép bạn thêm các hóa đơn riêng lẻ mà không cần phải phân loại theo từng mức chi tiêu, giao diện khá đơn giản và tiện sử dụng, có thể đồng bộ dữ liệu giữa iPhone/iPad với MacBook để bạn dễ dàng làm việc ở bất kỳ đâu nhé.



TẢI VỀ ‎LOMOgraph (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LOMOgraph cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



TẢI VỀ ‎AR Measure (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.



TẢI VỀ ‎Remote, Mouse & Keyboard (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



TẢI VỀ ‎Coloresque (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Coloresque là một ứng dụng thiết yếu dành cho những ai thường xuyên làm việc với màu sắc, đặc biệt là các nhà thiết kế và trang trí nội thất. Giao diện sử dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ, có thể truyền cảm hứng về màu sắc, kích thích sự sáng tạo của bạn.



TẢI VỀ ‎YepNoteS: Simple notes & lists (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng YepNoteS: Simple notes & lists hỗ trợ tạo ghi chú dành cho smartphone của bạn, đặc biệt hơn là có thể thêm widget tiện ích để tiện theo dõi hơn mà không cần mở ứng dụng. (miễn phí lại)



TẢI VỀ ‎Fashion Story (JP) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.




TẢI VỀ ‎Albums - album focused player (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ phát nhạc dành cho những ai yêu thích sự tỉ mỉ, cho phép người dùng tạo danh sách phát theo dạng Album, đi kèm với ảnh bìa để dễ dàng nhận biết hơn trong quá trình tìm kiếm bài hát. Bên cạnh đó còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu từ các ứng dụng nghe nhạc khác như Apple Music v.v...



TẢI VỀ ‎Easy Spending Budget. (JP) / [4.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



TẢI VỀ ‎Keep Vid Pro Video Editor (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trình biên tập video mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản, mang đến các chức năng và công cụ hữu ích nhất liên quan đến việc chỉnh sửa video trong một giao diện.



TẢI VỀ ‎TickTot: Child Sleep Timer (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] TickTot là một công cụ theo dõi giấc ngủ đơn giản cho bé, cung cấp giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng.



TẢI VỀ ‎Inkpad - Graphic Design (QT) / [6.99 USD > FREE/IAP] là một ứng dụng vẽ tranh đa năng, bạn có thể dùng cho rất nhiều việc khác nhau, từ phác họa tác phẩm nghệ thuật cho tới thiết kế đồ họa theo phong cách 3D.



TẢI VỀ ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Paint.ml - Art Coloring BookỨng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



TẢI VỀ ‎Colored Pencil (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Colored Pencil là một ứng dụng vẽ dành cho iPhone và iPad, cung cấp nhiều loại bút chì để bạn sử dụng.



TẢI VỀ ‎Hypocam (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này có giúp camera trên điện thoại chụp và tạo ra những tác phẩm đen trắng đẹp mắt, tựa như được chụp từ máy ảnh nghệ thuật vậy. Đặc biệt hơn, Hypocam còn cung cấp sẵn một trình chỉnh sửa hậu kỳ, nhằm đem lại hiệu ứng độc đáo nhất cho bức ảnh.



TẢI VỀ ‎Sleep Timer — Relaxing Sounds (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Sleep Timer — Relaxing Sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



TẢI VỀ ‎Trainz Simulator 2 (IPAD) (US) / [4.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trò chơi mô phỏng điều khiển tàu lửa trong một thế giới 3D sống động và chân thực. Những con tàu được tạo hình vô cùng đẹp mắt, đầy màu sắc và bạn có thể lựa chọn các tuyến đường để lái tàu một tài xế chuyên nghiệp.



TẢI VỀ ‎btw – puzzle maze (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] BTW – Puzzle Maze là một tựa game khá thú vị, yêu cầu người chơi phải tạo ra một đường kẻ tới biểu tượng cùng màu (nhưng bị ẩn và chỉ hiển thị trong khoảng vài giây khi mở chế độ nền tối).



TẢI VỀ ‎SARKWO (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] SARKWO là một tựa game giải đố mang tính nghệ thuật cao với cách điều khiển đơn giản, yêu cầu bạn di chuyển các viên bi về đúng vị trí có màu sắc tương tự trong mỗi màn chơi. (miễn phí lại)


TẢI VỀ ‎Severed (QT) / [5.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Đây không phải là một trò chơi thuần đối khang, những gì Severed mang lại nhiều hơn thế. Điểm nổi bật nhất của tựa game này là giao diện sặc sỡ và hài hước. Hệ thống điều khiển mượt mà và hiệu ứng làm chậm (slow-motion) khiến người chơi gợi nhớ tới hai tựa game đình đám "Infinity Blade" và "Super punch Out".



Xem thêm:

TỔNG HỢP

 

trog0606

New Member
Tham gia
21/12/18
Bài viết
20
Được thích
8
#2
cái ảnh nền thumb nail ấn tượng quá :v
ai có từ khoá ko cho e xin e tải với
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom