Đang miễn phí 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 49 USD trên App Store (22/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7194 #1

Cập nhật danh sách 23 app/game trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (21/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 21/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Epica Pro - Epic camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Magic Call Pro - Prank Call (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Vintage Camera DAZZ (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Vintage Camera & VHS Cam + 8mm (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh theo phong cách cổ điển, đặc biệt là giả lập một số Vintage Camera như VHS Cam và 8mm.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Turtle Wrapper (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone đời mới.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Workbition - Slide & PDF (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Night Vision (Photo & Video) (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Fotograf (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh, Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎PhotoCut Pro Background Eraser (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Với PhotoCut Pro Background Eraser, bạn có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Cut for Stories (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Cut for Stories sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Tweety Pro Widgets for Twitter (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎OneMail - Email by Nouvelware (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ quản lý tài khoản email với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm thư gửi đến và hỗ trợ chế độ nền tối cho cả các phiên bản iOS thấp hơn iOS 13.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎cRate Pro - Currency Converter (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Gidjit - Smart Launcher (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng thêm widget tiện ích, giúp thực hiện khá nhiều thao tác nhanh mà không cần mở trực tiếp ứng dụng, đặc biệt là phím tắt chức năng như bật/tắt WiFi, dữ liệu di động v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Vectornator X - Vector Art (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Level HD. (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Level HD cho phép bạn đo độ cân bằng của nhiều địa hình khác nhau, ví dụ như mặt phẳng, độ nghiêng v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Cam&Cam - CCTV & baby monitor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép biến chiếc iPhone cũ của bạn thành một loại camera mini với kết nối mạng (WiFi, 3G, 4G), phù hợp để quan sát nhà cửa hoặc theo dõi con của bạn mỗi khi đi ra ngoài. Có thể thực hiện cuộc gọi (tự động mở loa ngoài), chuyển về chế độ im lặng hoặc bật đèn flash v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Fashion Story (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎LAYÒUT (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Art filters + (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Teach Your Monster to Read (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tựa game mang tính giáo dục cao, có thể giúp các bé tập đọc và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng thông qua mô hình vừa học vừa chơi, từ đó mang đến hiệu quả nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Pocket Build (US) [2.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP] Trong tựa game này, bạn hoàn toàn được quyền xây dựng một thế giới riêng của mình ngay từ lúc bắt đầu. Bạn chẳng phải chờ đợi gì và cũng không phải tìm cách mở khóa các loại địa hình, công trình và nhân vật khác nhau. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng cần cẩu ở góc phải bên dưới màn hình và bắt tay vào xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎‎‎Valleys Between (US) [4.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP]



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom