Đang miễn phí 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (17/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9981 #1

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (15/02/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp game, app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16/2/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎PhotoTangler Collage Maker (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎System Activity Monitors (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎CALC Swift (VN) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎getGIF - search and share GIFs (VN) [0.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như Giphy, getGIF là một ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ những tấm hình động (GIF) một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Peek Calendar - Simple & Minimalist Cal (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng lịch rất tiện lợi và đơn giản, được thiết kế với giao diện cực đẹp và rất nhiều tính năng tuyệt vời.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Tahrir App - Text on image. (VN) [2.99 USD > FREE/IAP] Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Ruler Box - Measure Tools (VN) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Ruler Box - Measure Tools sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Skywall Pro - HD+ Wallpapers (VN) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng do lập trình viên Việt phát triển, cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Depello - color splash photos (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Nature:sounds around the world (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Orderly - Simple to-do lists (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Easy Spending Budget. (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Timer ・ (JP) [3.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng lời nhắc cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng tạo các mốc thời gian với chủ đề riêng biệt, ví dụ như 20 phút tập luyện thể dụng hằng ngày, 15 phút thiền định v.v....



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎DeepAtmos - Relax and Calm (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là điều cực kỳ cần thiết, giúp bạn "phục hồi sinh lực" cho ngày mới. Nếu bạn là một người có sở thích nghe tiếng mưa rơi, gió thổi hay bất kỳ loại âm thanh của thiên nhiên nào thì đừng nên bỏ lỡ qua ứng dụng DeepAtmos này nhé.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Stealth Shield - Unlimited VPN (JP) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp kết nối bằng VPN miễn phí với tốc độ ổn định, không bị chặn hay giới hạn dung lượng hằng ngày, cho phép người dùng truy cập tới những trang web bị hạn chế quốc gia v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Poster Maker - Flyer Creator (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hấp dẫn trên iOS mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng như viết chữ lên ảnh, chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc màu ảnh đẹp mắt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LetSketch (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Ruler - tape measure length (VN) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LÒMÒGRAPH (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Lomograph BW – Vintage Filters (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎English Grammar Practice 2018 (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LAYÒUT (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Marvin The Cube (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Trong tựa game này, bạn sẽ phải giải quyết các câu đố trong mỗi màn chơi để tìm cách di chuyển khối hộp của mình đến vị trí chỉ định (vùng sáng màu xanh) trong khoản thời gian nhanh nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Mystery of Fortune 2 (VN) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎MONO — colors and connections (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Tựa game xếp hình theo dạng kết nối các ô tròn cùng màu với nhau cực kỳ thú vị, phù hợp để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian nếu muốn.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

    TẢI VỀ: [FREE] Mời chơi thử Rise of Kingdoms, tựa game chiến thuật được bình chọn làm "Best Game Of The Week" tuần này




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom