Đang miễn phí 27 ứng dụng iOS trị giá 57 USD trên App Store (16/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4859 #1

Tổng hợp danh sách 27 app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng iOS trị giá 44 USD trên App Store (15/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 15/4/2020.

TẢI VỀ ‎Facula (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng tải về hình ảnh chất lượng cao từ Unsplash để làm ảnh nền cho điện thoại, đặc biệt là có nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa nhé.



TẢI VỀ ‎BeCasso: Photo to Painting App (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng này bạn có thể biến những bức ảnh bình thường thành các tác phẩm nghệ thuật với nhiều phong cách khác nhau như Sơn dầu, Màu nước v.v...



TẢI VỀ ‎Raven: Photo Scan & Colorize (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.



TẢI VỀ ‎Mufi - Photo Editor Filters (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



TẢI VỀ ‎7 Minute Workout: Lose Weight (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



TẢI VỀ ‎Wild Unicorn Animal Stickers (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



TẢI VỀ ‎Countdown (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Countdown, bạn có thể thiết lập mục tiêu đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng không muốn bỏ lỡ trong tương lai.



TẢI VỀ ‎HDPix - Wallpapers for You (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng HDPix - Wallpapers for You cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



TẢI VỀ ‎Stress Relief : Calm 3D Sounds (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Stress Relief : Calm 3D Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



TẢI VỀ ‎Fontagram - Video Maker (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Fontagram - Video Maker giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....



Xem thêm:


TẢI VỀ ‎Safety Note+ (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Safety Note+ sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



TẢI VỀ ‎Depello - color splash photos (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.



TẢI VỀ ‎Tayasui Color (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng sách tô màu với giao diện đơn giản, trực quan và tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ với hơn 30 hình vẽ độc đáo thuộc chủ đề thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho bạn.



TẢI VỀ ‎Linea Sketch (QT) / [4.99 USD > FREE/IAP] Linea Sketch là một ứng dụng vẽ tranh đa năng, bạn có thể dùng cho rất nhiều việc khác nhau, từ phác họa tác phẩm nghệ thuật cho tới thiết kế đồ họa theo phong cách 3D. (miễn phí lại)



TẢI VỀ ‎Kiwake: smart alarm clock (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Kiwake: smart alarm clock hỗ trợ báo thức thông minh, có khả năng phân tích giấc ngủ, giúp đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái mỗi khi thức dậy.



TẢI VỀ ‎Lens eyes - Magnifier (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Lens eyes - Magnifier sẽ biến iPhone của bạn thành một chiếc kính lúp, giúp xem các nội dung ở khoảng cách xa với chất lượng hình ảnh tốt nhất.



TẢI VỀ ‎PhotoSync – transfer photos (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ngoài các phương pháp sao chép thủ công từ điện thoại vào máy tính và chuyển ngược lại sang thiết bị mới, bạn có thể dùng một số ứng dụng đồng bộ hóa ảnh và video lên máy chủ lưu trữ đám mây như Google Photos, Box, Dropbox, Drive v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tùy chọn và chuyển đổi trực tiếp từ chiếc smartphone cũ sang thiết bị mới thì PhotoSync là sự lựa chọn hoàn hảo!



TẢI VỀ ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ biết bạn thành một "họa sĩ" chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



TẢI VỀ ‎1Blocker for Safari (QT) / [1.99 USD > FREE (install)/IAP] Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



TẢI VỀ ‎Logo Maker | Vintage Logo (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.



Xem thêm:


TẢI VỀ ‎Super ToDo's (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý công việc, lên danh mục khi đi du lịch, liệt kê danh sách những nhà hàng bạn muốn đến, danh sách những món đồ cần mua sắm hay liệt những cuốn sách hoặc bộ phim dự định xem... Ứng dụng được thiết kế khá đẹp, đơn giản, dễ tương tác.



TẢI VỀ ‎Moodnotes - Mood & CBT Tracker (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Moodnotes - Mood & CBT Tracker sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



TẢI VỀ ‎Picsew - Screenshot Stitching (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Picsew - Screenshot Stitching sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



TẢI VỀ ‎Cytus II (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


TẢI VỀ ‎Colorcube (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Về cơ bản thì cách chơi của Colorcube khá đơn giản. Bạn chỉ cần xoay các ô hình cho trước và tô màu sao cho đúng với bản mẫu trong mỗi màn chơi. Có hơn 250 thử thác và độ khó khác nhau! Để tăng thêm phần kích thích cho người chơi, BVBA đã sử dụng một giao diện cực kỳ đẹp mắt với giao diện hoàn toàn phẳng, kết hợp cùng những bản nhạc nền và âm thanh vui tai mỗi khi chúng ta tương tác với ô hình (xoay hoặc tô màu).


TẢI VỀ ‎Evertale (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TẢI VỀ ‎logi. (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Tựa game thuộc thể loại giải đố, sở hữu thiết kế tối giản đi kèm với rất nhiều bản nhạc nền giúp thư giản cực tốt.



Top 14 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 04/2020

Langrisser SEA; WAR OF THE VISIONS FFBE; Shape of Clouds; Three Kingdoms Domination; Game of Thrones Beyond… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

XEM CHI TIẾT: Top 14 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 04/2020



Xem thêm:

TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom