Đang miễn phí 28 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá hơn 80 USD trên App Store (24/12/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4142 #1

Tiếp tục tổng hợp danh sách 28 ứng dụng trả phí đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.


ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 17 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 44 USD trên App Store (20/12/19)

Money - Track easily (Offers In-App Purchases / 6 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Money - Track easily (1.99 USD > Free / App Store US) | Money - Track easily là một ứng dụng đơn giản, cho phép bạn theo dõi chi phí hoặc thu nhập hằng ngày, giúp quản lý tài chính cá nhân tốt hơn thông qua chế độ xem tổng quan và biểu đồ thống kê hàng tháng.

Filterious Photo Filters (Offers In-App Purchases / 107 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Filterious Photo Filters (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.

Ruler Box - Measure Tools (Offers In-App Purchases / 50 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Ruler Box - Measure Tools (0.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Ruler Box - Measure Tools sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Dark Night Browser (Offers In-App Purchases / 3 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Dark Night Browser (1.99 USD > Free / App Store US) | Trình duyệt web dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm nhưng không muốn bật chế độ Night Shift (hoặc đang dùng thiết bị iOS không hỗ trợ chế độ này), bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, chế độ nền tối thông minh, chế độ nền tối cho mọi trang web v.v...

Beep Me - Reminders (Offers In-App Purchases / 215 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Beep Me - Reminders (3.99 USD > Free / App Store US) | Đây là một ứng dụng ba trong một tốt nhất dành cho người dùng iOS. Bạn hoàn toàn có thể tạo ghi chú, thiết lập hẹn giờ hoặc bộ đếm thời gian trên cùng một ứng dụng.

Night Vision (Photo & Video) (Offers In-App Purchases / 28 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Night Vision (Photo & Video) (2.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode.

Device System Services (Offers In-App Purchases / 153 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Device System Services (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng đơn giản giúp bạn theo dõi, kiểm tra thiết bị với các thông số chi tiết như : System Uptime, Device Model, Device Name, System Name, CFUUID... Phù hợp với những bạn cần ứng dụng để kiểm tra khi đi mua máy.

Cut for Stories (Offers In-App Purchases / 78 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Cut for Stories (1.99 USD > Free / App Store US) | Ứng dụng Cut for Stories sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v...

LAYÒUT (Offers In-App Purchases / 727 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎LAYÒUT (1.99 USD > Free / App Store US) | LAYÒUT là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.

Logo Maker | Logoster (Offers In-App Purchases / 89 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Logo Maker | Logoster (1.99 USD > Free / App Store US) | Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.

LÒMÒGRAPH (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎LÒMÒGRAPH (1.99 USD > Free / App Store JP) | Ứng dụng LÒMÒGRAPH sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.

Depello - color splash photos (Offers In-App Purchases / 490 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Depello - color splash photos (2.99 USD > Free / App Store) | Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

System Activity Monitors (Offers In-App Purchases / 13 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎System Activity Monitors (1.99 USD > Free / App Store JP) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

Invisi Camera (Offers In-App Purchases)



TẢI VỀ: ‎‎‎Invisi Camera (3.99 USD > Free / App Store US) | Invisi Camera sẽ giúp bạn có được một tấm ảnh sắc nét mà không cần di chuyển các đối tượng nhờ kết hợp giữa hai chế độ chụp phơi sáng lâu và ổn định hình ảnh. Chỉ cần hướng camera vào cảnh bạn muốn chụp, chạm vào nút chụp và ứng dụng sẽ loại bỏ tất cả các đối tượng đang chuyển động.

FÍlterS (Offers In-App Purchases / 2 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎FÍlterS (1.99 USD > Free / App Store JP) | FÍlterS là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.

Private Photo Vault Locker (Offers In-App Purchases / 5 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Private Photo Vault Locker (0.99 USD > Free / App Store) | Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN hoặc Touch ID (phiên bản Pro). Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.

Around the World in 80d 2019 (Offers In-App Purchases / 64 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Around the World in 80d 2019 (0.99 USD > Free / App Store US) | Trong tựa game này bạn sẽ được đi vòng quanh thế giới, khám phá những điều thú vị và tìm hiểu những nét văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau.

Sudoku Pro Edition (Offers In-App Purchases / 11 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Sudoku Pro Edition (2.99 USD > Free / App Store US) | Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.

Office Story (Offers In-App Purchases / 213 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Office Story (1.99 USD > Free / App Store US) | Tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.

Machinarium (Offers In-App Purchases / 482 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Machinarium (4.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Cùng những bản nhạc nền du dương từ tiếng đàn ghita, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ trên chuyến hành trình giải cứu thị trấn khỏi sự phá hủy của bọn robot khác. Sở hữu lối chơi Point & Click, cùng với nền đồ họa theo phong cách Steampunk đầy thuyết phục. Machinarium là một tựa game rất thích hợp giải trí vào những lúc rảnh rỗi.

Botanicula (Offers In-App Purchases / 390 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Botanicula (4.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Câu chuyện của Botanicula kể về 5 sinh vật nhỏ bé đang cố gắng bảo vệ hạt giống cuối cùng của chiếc cây mà chúng đang sinh sống khỏi một sinh vật độc ác chuyên đi hút sức sống của thực vật.

Samorost 3 (Offers In-App Purchases / 395 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Samorost 3 (4.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.

Alto's Adventure (Offers In-App Purchases / 1.4K Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Alto's Adventure (4.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Với cốt truyện là một chàng trai trẻ trên đường đi tìm lại những chú lạc đà không bướu của mình, Alto phải trải qua những thử thách bằng cách vượt các chướng ngại vật, thu nhặt tiền xu và trượt xuống một ngọn đồi không có điểm kết thúc. Đồ họa 2D đơn giản nhưng hiệu quả cùng những cơ chế dễ dàng cho người chơi nắm bắt. Bạn có thể dùng thủ thuật để hoàn thành mục tiêu và có mặt trên bảng xếp hạng.

Causality (Offers In-App Purchases / 157 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Causality (1.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Causality thuộc dạng trò chơi trí tuệ, đưa người chơi vào một chuỗi các màn chơi khác nhau, yêu cầu sử dụng độ tư duy cao để vượt qua các thử thách vô cùng phức tạp với độ khó tăng dần.

Space Marshals (Offers In-App Purchases / 775 Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Space Marshals (4.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Space Marshals là tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy cảm hứng từ những cao bồi miền Tây hoang dã pha chút viễn tưởng, khi cốt truyện diễn ra ngoài không gian.

Agent A: A puzzle in disguise (Offers In-App Purchases / 6.8K Ratings)


TẢI VỀ: ‎‎‎Agent A: A puzzle in disguise (2.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.

Space Marshals 2 (Offers In-App Purchases / 623 Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Space Marshals 2 (4.99 USD > 1.99 USD / App Store) | Trong phiên bản Space Marshals 2, nhà phát triển game sẽ cung cấp cho bạn thêm một số loại vũ khí mới để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, ví dụ như súng ngắn tầm gần, súng tiểu liên, súng bắn tỉa v.v... Tuy nhiên, việc quan trong nhất là bạn phải tậm trung và kiên nhẫn khi chơi chứ không thể lao ra bắn như rambo được đâu nhé!

Alto's Odyssey (Offers In-App Purchases / 2K Ratings)



TẢI VỀ: ‎‎‎Alto's Odyssey (4.99 USD > 0.99 USD / App Store) | Trong Alto's Odyssey, bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển qua vô số vùng đất có địa hình hiểm trở, đối mặt với hàng loạt những chướng ngại vật, kẻ thù cũng như các rào cản mà bạn phải tìm cách vượt qua cho bằng được nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.

    TẢI VỀ: Nhanh tay tải về Evertale, tựa game săn quái vật cực hay đang miễn phí cho cả Android và iOS


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo

Scyllar

New Member
Tham gia
24/12/19
Bài viết
1
Được thích
1
#2
có anh boss nào share em cái alto's adventure với ạ
trước jailbreak cài free đc, giờ thèm quá :D
các đại ca giúp e nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom