Đang miễn phí 6 ứng dụng dành cho những ai thích sự đơn giản từ nhà phát triển Simple Mobile Tools

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3880 #1

Hiện tại, phiên bản PRO của 6 ứng dụng Android cực hay từ nhà phát triển Simple Mobile Tools* đang được miễn phí tải về trên cửa hàng Play Store, bao gồm Simple Gallery Pro, Simple File Manager Pro, Simple Notes Pro, Simple Calendar Pro, Simple Draw Pro và Simple Contacts Pro. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình kết thúc nhé.

(*) Simple Mobile Tools là một nhóm các ứng dụng dành cho thiết bị Android, được thiết kế dựa trên các mã nguồn mở với giao diện đơn giản, tối ưu hóa thao tác thực hiện nhưng vẫn đầy đủ tính năng thông dụng.

Simple Gallery Pro

Ứng dụng Simple Gallery Pro hỗ trợ bộ sưu tập ngoại tuyến với khả năng tùy biến cao, dễ dàng sắp xếp và chỉnh sửa ảnh của bạn, khôi phục các tệp đã xóa, bảo vệ và ẩn tệp v.v...
  • Trình quản lý ảnh nhẹ và dễ sử dụng
  • Tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản
  • Không yêu cầu kết nối internet, mang lại cho bạn sự riêng tư, bảo mật và ổn định hơn
  • Không cần cấp quyền không cần thiết
  • Tìm kiếm hình ảnh, video và các tập tin khác một cách nhanh chóng
  • Hỗ trợ xem nhiều loại ảnh và video khác nhau (RAW, SVG, Toàn cảnh, GIF, v.v.)
  • v.v...
TẢI VỀ: Simple Gallery Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)


Simple File Manager Pro

Simple File Manager hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn.

TẢI VỀ: Simple File Manager Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)



Simple Notes Pro

Nếu bạn cần tạo nhanh một danh sách các món đồ cần mua, địa chỉ hoặc ý tưởng hay ho nào đó, mình chắc chắn Simple Notes sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn mà không cần mất quá nhiều thao tác phiền phức. Ngoài ra, danh sách ghi chú còn được hiển thị trực tiếp trên màn hình chính thông qua widget tiện ích.

TẢI VỀ: Simple Notes Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)



Simple Calendar Pro

Đây là một ứng dụng lịch đơn giản và có khả năng hoạt động ngoại tuyến. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các sự kiện hoặc lời nhắc tùy theo từng thời điểm khác nhau (giờ, ngày, tuần, tháng v.v...). Ngoài ra, Simple Calendar cung cấp thêm một widget tiện ích kích thước 4x4 có thể tùy chỉnh màu sắc văn bản hoặc hình nền, sao lưu/khôi phục dưới định dạng file .ics và không đòi hỏi cấp quyền nếu nó thực sự không cần thiết.

TẢI VỀ: Simple Calendar Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)


Simple Draw Pro

Bất chợt nghĩ ra ý tưởng gì đó và bạn muốn vẽ nó ra nhưng lại không có giấy? Simple Draw là một ứng dụng hoàn hảo với thao tác đơn giản. Chỉ cần chọn màu, bút để bắt đầu phác họa ý tưởng của mình. Bạn có thể lưu các bản vẽ hoặc chia sẻ trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội.

TẢI VỀ: Simple Draw Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)



Simple Contacts Pro

Với ứng dụng Simple Contacts Pro, bạn có thể dễ dàng quản lý, tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh bạ trên thiết bị từ bất kỳ nguồn nào, bao gồm cả bộ nhớ máy hoặc một số tài khoản có hỗ trợ đồng bộ danh bạ như Google Account...

TẢI VỀ: Simple Contacts Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (7.999đ / Miễn phí)



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
đang miễn phí đúng là ngon thật đấy, nhưng dùng bộ ứng dụng của Google là quá đủ rồi, mà mình cũng ko thích nền cam của bộ này lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom