Đang miễn phí ACDSee Pro, ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho iPhone trị giá 6.99 USD [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6292 #1

ACDSee là một ứng dụng được kết hợp giữa hai chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone. Bao gồm nhiều chức năng hỗ trợ như hiệu ứng thời gian thực, tùy chỉnh flash, điều khiển bằng tay, phơi sáng, focus, cân bằng trắng... Hầu như tất cả các công cụ mà chúng ta cần để mang lại những bức ảnh đẹp đều có sẵn trong ứng dụng này.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì đây là một sản phẩm của ACD Systems, công ty chuyên về công nghệ hình ảnh kỹ thuật thành lập từ năm 1994 với nhiều phần mềm nổi tiếng như ACDSee Video Studio; ACDSee Photo Studio; Canvas hay ACDSee Ultimate.

Với phiên bản ACDSee Pro dành cho iPhone, ứng dụng này sẽ giúp bạn khai thác toàn bộ sức ảnh của hệ thống camera của thiết bị, cung cấp hàng loạt chức năng nâng cao trên các dòng máy DSLR như chụp ảnh RAW, TIFF, PNG, điều khiển phơi sáng thủ công, tùy chỉnh lấy nét, thiết lập cân bằng trắng, tạo hiệu ứng thời gian thực, kết hợp HDR và đèn flash, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt v.v...

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn hoàn thiện bức ảnh của mình với trình chỉnh sửa mạnh mẽ, không phá hủy bức ảnh gốc, sử dụng gradient để áp dụng có chọn lọc các điều chỉnh và hiệu ứng đặc biệt (bao gồm đổ bóng, vùng sáng, độ tương phản, độ sáng, cân bằng trắng, độ bão hòa, độ rung, độ sắc nét, tông màu), loại bỏ nhiễu hình và EQ. Trình tạo ảnh ghép giao diện trực quan, dễ sử dụng (hơn 100 bố cục sẵn có) để bạn chia sẻ những kỷ niệm của mình nhanh chóng hơn.



Tính năng của ứng dụng:
  • Hỗ trợ RAW - Chụp RAW trên các thiết bị được hỗ trợ và ghi ảnh đã chụp ở định dạng DNG.
  • TIFF / PNG không mất dữ liệu - Lưu ảnh đã chụp ở định dạng TIFF hoặc PNG không mất dữ liệu hoặc chọn một trong ba cài đặt chất lượng JPEG.
  • Điều khiển bằng tay - Kiểm soát chính xác độ phơi sáng, tiêu điểm và cân bằng trắng, bao gồm cài đặt trước cân bằng trắng tùy chỉnh. Hình ảnh phơi sáng quá mức và thiếu phơi sáng theo thời gian thực.
  • Chế độ ưu tiên màn trập - Đặt tốc độ màn trập và ACDSee Camera Pro tự động chọn ISO để có độ phơi sáng thích hợp.
  • Chế độ chụp ảnh tự sướng - Vẻ ngoài đẹp nhất của bạn với việc làm mịn và sáng da, cùng với đèn pin / đèn flash ở mặt trước cho các tình huống thiếu sáng.
  • Bộ lọc hiệu ứng thời gian thực - Chọn từ 24 hiệu ứng bao gồm chất lượng cao đen trắng, Orton, hạt phim, bán sắc và các bộ lọc tông màu khác nhau.
  • Điều chỉnh thời gian thực - Xem các điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ rung, độ sắc nét, điều chỉnh màu da và họa tiết trong thời gian thực, thêm tính năng giảm nhiễu bổ sung trong khi chụp.
  • Phơi sáng Bracketing - Chụp ba lần phơi sáng cùng một lúc ở các mức độ phơi sáng khác nhau.
  • HDR Fusion - Kết hợp ba bức ảnh được chụp ở các mức phơi sáng khác nhau để tạo ra một hình ảnh duy nhất có dải động cao, với tính năng ghi đè thủ công các thông số thành phần.
  • Flash Fusion - Kết hợp ảnh chụp được chiếu sáng tự nhiên với ảnh chụp được chiếu sáng bằng đèn flash.
  • Chế độ quay - Ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt bằng video và áp dụng các bộ lọc cũng như điều chỉnh trong thời gian thực.
  • Chế độ Flash - Chọn từ sáu chế độ đèn flash: Tắt, Bật, Tự động, Đèn pin, Đèn pin & đèn flash và Flash Fusion. Tất cả các chế độ hoạt động với máy ảnh mặt sau hoặc mặt trước.
  • Tiêu điểm và Phơi sáng - Chạm để chọn tiêu điểm và điểm phơi sáng. Để kiểm soát chính xác hơn, hãy chọn điểm lấy nét và điểm phơi sáng một cách độc lập.
  • AF, AE và AWB có thể khóa - Khóa lấy nét, độ phơi sáng và cân bằng trắng một cách độc lập.
  • Chế độ cắt xén - Cắt trước khi bạn chụp thành hình vuông, tỷ lệ khung hình 4: 3, 3: 2 và 16: 9. Cài đặt độc lập cho camera trước và sau, chế độ ảnh tĩnh và video.
  • Chỉ báo mức độ - Bố cục ảnh của bạn với căn chỉnh chính xác bằng cách sử dụng chỉ báo mức trục kép.
Tính năng dành cho biên tập viên:
  • Điều chỉnh hình ảnh bao gồm: Bóng & Điểm nổi bật; EQ nhẹ; Phơi sáng; Khử nhiễu; Tương phản; EQ Nâng cao: Tùy chỉnh độ sáng; Cân bằng trắng; Độ bão hòa & độ rung; Màu EQ; Tách tone: Độ sắc nét; Độ trong; Độ mềm; Denoise - Điều chỉnh làn da...
  • Hiệu ứng: Áp dụng nhiều hiệu ứng sáng tạo cho ảnh của bạn bao gồm phim, rò rỉ ánh sáng, bán sắc và hơn thế nữa; Sử dụng gradient và bàn chải để che các điều chỉnh; Đưa đối tượng của bạn vào tiêu điểm; Mô phỏng độ sâu trường ảnh nông bằng cách làm mờ hậu cảnh; Làm mờ nét ảnh; Thêm hiệu ứng làm mờ nét ảnh xung quanh các cạnh của ảnh của bạn; Cắt, xoay, làm thẳng và phản chiếu ảnh của bạn; Lọc Splash...
Tải về miễn phí ứng dụng tại đây:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom