Đang miễn phí bản quyền trọn đời Photomatix Essentials, phần mềm chỉnh sửa/tạo ảnh HDR cho Windows và Mac OS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5316 #1

Photomatix Essentials là phần mềm hỗ trợ tạo và chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thực hiện các thao tác xử lý hình ảnh dễ dàng.

Phần mềm này có thể giúp bạn "biến" những những tấm ảnh chụp bình thường hoặc dạng "bracket" (chụp liên tiếp 3 tới 5 tấm ảnh với cùng khung hình nhưng độ phơi sáng khác nhau) thành một tấm ảnh HDR chỉ bằng vài thao tác kéo - thả đơn giản vào cửa giao diện chính, sau đó phần mềm sẽ bắt đầu quá trình chỉnh sửa tự động. Ngoài ra, nếu muốn thì bạn cũng được phép thay đổi thông số về mức độ tương phản, màu sắc hoặc độ sâu trường ảnh theo cách thủ công (chỉnh tay) để cho ra kết quả ưng ý nhất.


Như mình đã nhắc đến ở trên, một trong số các thế mạnh của Photomatix Essentials là khả năng hoạt động "bán tự động", người dùng vừa có áp dụng chế độ tự động hóa xử lý hình ảnh bằng AI, vừa cho phép thiết lập hoặc tùy chỉnh một số công cụ khác thông qua bảng điều khiển hiệu ứng (bao gồm balanced, photographic, natural, painterly, vibrant, surreal, grunge...), cường độ, giảm sắc thái, hiệu ứng ánh sáng, màu trung tính, bão hòa, nhiệt độ màu, giảm nhiễu, độ sắc nét v.v... Sau khi đã hoàn tất tấm ảnh HDR ưng ý, bạn có thể xem trước và quản lý tùy chọn độ tương phản trước khi xuất hình dưới định dạng JPG hoặc TIFF.

Với phiên bản Photomatix Essentials, nhà phát triển cung cấp 4 chế độ chỉnh sửa/tạo ảnh HDR (gồm Tone Mapping & Fusion), 33 HDR Settings và 30 HDR Presets, hỗ trợ tự động căn chỉnh ảnh và loại bỏ "bóng ma".

(XEM ẢNH HDR MẪU ĐƯỢC TẠO BẰNG PHOTOMATIX TẠI ĐÂY)

HƯỚNG DẪN NHẬN MIỄN PHÍ BẢN QUYỀN TRỌN ĐỜI PHOTOMATIX ESSENTIALS (MAC/WINDOWS):

B1: Truy cập liên kết Stay positive - Learn about HDR photography

B2: Kéo xuống phần Photomatix Essentials Giveaway, điền vào các thông tin theo yêu cầu và nhấn nút SUBMIT để gửi biểu mẫu đăng ký


B3: Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được thư gửi về từ Photomatix, trong đó bao gồm gói cài đặt (Mac/Windows) và License Key để kích hoạt bản quyền sau khi cài đặt phần mềm trên PC

Lưu ý: Hiện tại mình chưa biết thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào lúc nào, do đó các bạn nên đăng ký nhận License Key miễn phí càng sớm càng tốt nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Thanks thớt, cứ kéo về đã tính sau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom